Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Tại sao sữa ong chúa tươi HIGHLAND BEE lại "cháy hàng" tại Việt Nam?

Tại sao sữa ong chúa tươi HIGHLAND BEE lại "cháy hàng" tại Việt Nam? Chúng ta sẽ có lời giải đáp ngay sau đây.

Sữa ong chúa tươi HIGHLAND BEE


Nụ ong chúa là nơi chứa thức ăn dành cho con ong chúa
Trước hết chúng ta cần phân biệt rõ đâu là "sữa ong chúa tươi" và đâu là "sữa ong chúa viên thuốc". Cả 2 loại sữa ong chúa này giống và khác nhau ở chổ nào, sử dụng loại nào tốt cho sức khỏe hơn cũng như làm đẹp hiệu quả hơn.



Sữa ong chúa là gì

Sữa ong chúa thực tế là thức ăn của con ấu trùng ong chúa, do ong thợ tiết dịch mà ra, nó có màu trắng đục (khi nằm ở trong nụ ong chúa) và màu vàng nhạt (khi đã lấy ra khỏi nụ ong chúa). Vị của Sữa ong chúa là chua chua lợ lợ, khi nuốt sẽ cảm giác khe khé cuống họng của mình. Có rất nhiều người lần đầu nếm thử sữa ong chúa và cho rằng nó bị hư do vị chua chua, mùi ngai ngái, ko có vị ngọt như tên gọi. Thì nhân đây mình cũng xin giải thích luôn cho mọi người cùng cập nhật kiến thức, nếu Sữa ong chúa bị hư khi ăn mình sẽ thấy vị chua lợ kèm theo vị "đắng", thậm chí ở 1 số trường hợp Sữa ong chúa khi để tan lỏng sẽ thấy bị "sình" lên như yaourt bị sình hư.

Do công dụng tuyệt vời của Sữa ong chúa nên có rất nhiều chị em phụ nữ đã tin dùng và kết quả nhận thấy rằng Sữa ong chúa không những làm trẻ hóa làn da, làm căng bóng và mịn da, nó còn có tác dụng làm mờ các đốm tàn nhang, nám, đồi mồi trên da mặt khi ta thoa trực tiếp.

Đắp mặt dưỡng da bằng sữa ong chúa tươi

Quy trình nuôi ong khai thác sữa ong chúa tươi

Để lấy được sữa ong chúa tươi, người ta phải tuân theo một quy trình đặc biệt có các chuyên gia luôn theo dõi để khai thác được sữa ong chúa tươi chất lượng nhất. Các bạn có thể xem thêm tại mục sữa ong chúa lấy như thế nào . Do đó để lấy được sữa ong chúa tươi và bảo quản được sữa ong chúa tươi hết sức kỳ công phức tạp: ngăn đá tủ lạnh dưới 0°C  hoặc ít nhất cũng ngăn mát tủ lạnh dưới 5°C. Trong quá trình vận chuyển hoặc đóng gói thì người ta cũng phải bảo quản với điều kiện nhiệt độ thấp như trên.  Xin mời các bạn xem trực tiếp trang trại nuôi ong lấy sữa của Công ty TNHH ONG MẬT CAO NGUYÊN để có cái nhìn khái quát về quy trình khai thác sữa ong chúa tươi.

Kết luận về sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa tươi chính là sữa ong chúa nguyên chất chưa qua công đoạn pha chết, bào chế, thêm bớt bất kỳ chất gì vào. Cách duy nhất bảo quản sữa ong chúa tươi là ở nhiệt độ thấp ít nhất dưới dưới 5°C như đã nói ở trên. "Chính vì thế tại thì trường Việt Nam, hầu hết ai cũng ưa chuộng sữa ong chúa tươi này vì đặc tính ưu việt của sữa ong chúa được nguyên vẹn như ban đầu của nó". Trong đó sữa ong chúa tươi Highland Bee của công ty Ong Mật Cao Nguyên là sự lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin dùng nhiều nhât. 


                       
                                 

Có những thời điểm số lượng sữa ong chúa tươi Highland Bee khai thác không đủ bán, khách hàng khó tính trên mọi miền đất nước đều tìm tới trang trại nuôi ong của chúng tôi để mua đúng sản phẩm "tươi" tốt nhất. Kết quả là Sữa ong chúa tươi Highland Bee bị "cháy hàng".

Còn sữa ong chúa viên nang đã bào chế thì sao?

Đặc biệt trên thị trường ngày nay xuất hiện Sữa ong chúa viên thuốc, sản phẩm hoàn toàn không thể dùng để thoa trực tiếp lên da được. Sữa ong chúa viên thuốc này đã qua bào chế, cho chất bảo quản nên chất lượng không thể bằng sữa ong chúa tươi được. 

Sữa ong chúa viên nang có tốt không?
Hơn nữa tại thị trường Việt Nam hiện này, dạng sữa ong chúa viên xuất xứ Trung Quốc dán nhãn Mỹ, Úc, Hàn... bán tràn lan làm cho người tiêu dùng hết sức hoang mang, không biết đâu là thật và đâu là giả. Chính vì thế mà người tiêu dùng ngày cảng tẩy chay mấy dạng viên uống sữa ong chúa bào chế như thế này. 

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viêt liên quan dạng sữa ong chúa viên đã bào chế: sữa ong chúa viên nang có tốt không

Xem thêm tin tức quản lý thị trường bắt hàng chục nghìn hộp sữa ong chúa viên nang với mác ngoại xuất xứ Trung Quốc nhé các bạn.


0 nhận xét: