Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong Cao Nguyên Highland Bee chia sẽ video món ngon làm đẹp

1. Hana Giang Anh - Cách làm nước Detox Chanh Mật Ong
Detox là phương pháp giúp thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, thận, gan và da. Những chất độc này có thể có nguồn gốc từ thức ăn, đồ uống hàng ngày, rượu, thuốc lá, chất kích thích, đồ trang điểm, stress. Khi chúng vượt quá mức cho phép, cơ thể rơi vào trạng thái khó chịu, mệt mỏi, thừa cân. Một trong số đó là sử dụng nước detox hoa quả.

2. Cách làm gà nướng mật ong ngon ứa nước miếng


Món gà nướng mat ong nhìn thôi đá ứa nước miếng chứ đừng nói là ăn. Đặc biệt là các bé thường rất khoái món này nhé, Cách làm gà nướng thì cực kỳ đơn giản và nhanh nữa. Các mẹ hãy bắt tay vào làm gà nướng ngay nào. Mọi người có thể điều chỉnh lượng gia vị cho phù hợp với khẩu vị của mình nhé.


3. Món ỨC GÀ SỐT MẬT ONG ngon mà rất bổ cho sức khỏe



Ức gà xốt mật ong. Bạn rất thích ăn thịt gà nhưng còn đang băn khoăn? Vậy hôm nay hãy cùng chuyên mục món ngon thử sức với món ức gà xốt mật ong xem sao nhé!

4. Sườn kho giấm mật ong Cao Nguyên Highland Bee



Nào chúng ta cùng làm món sườn kho giấm mật ong Cao Nguyên Highland Bee nhé


5. Làm Bánh Khoai Lang Mật Ong Thơm Béo



Nguyên liệu làm bánh khoai lang mật ong 200gr khoai lang 110gr bơ 130gr đường 2 quả trứng 10ml mật ong 60ml sữa tươi (không đường – 250gr bột mì – 5gr bột nở)


====================================

Cách làm bánh khoai lang mật ong Đầu tiên là cắt khoai thành từng miếng nhỏ dạng hạt lựu rồi đem luộc trong khoảng 5′. Để bơ mềm rồi đánh đều với đường. Sau đó, cho trứng và mật ong nguyên chất vào đánh tiếp! Cuối cùng là trộn đều với bột mì, bột nở và sữa tươi! Cho hỗn hợp bánh vào khoảng 2/3 khuôn rồi rải đều khoai lang lên trên. Đem bánh đi nướng ở 180 độ C trong khoảng 25′ là bánh chín. Nếu thích thì các bạn có thể rắc thêm một ít hạnh nhân hoặc quả óc chó lên trên nữa… Nhờ có sữa tươi và mật ong nên bánh sẽ mềm ẩm hơn bình thường! Lại cộng thêm cả khoai lang ở trên tạo cảm giác bùi bùi nữa!


5. Trị ho hiệu quả với nước chanh mật ong

Thật đơn giản với 5 phút bạn đã có một cốc nuoc chanh mat ong với công dụng tuyệt vời giúp trị ho hiệu quả không những thế đây còn là phương pháp để các chị em lựa chọn việc giảm cân rất hữu ích. Tìm hiểu thêm về " tắc chưng mật ong trị ho "