Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cảnh báo lừa đảo, giả chứng nhận, Cố tình gây nhầm lẫn để lừa gạt khách hàng!

Nếu như không nhờ sự phản ánh của quý khách hàng thì có lẽ Công ty Ong Mật Cao Nguyên - Highlandbee không biết được sự việc nghiêm trọng đến thế, ngay cả chứng nhận của Cơ quan Pháp luật mà còn " biến tấu" được thì những kẻ này quá nguy hiểm cho xã hội. Sự việc được khách hàng phản ánh lại như sau:


Ngày 9/4/2016 khách hàng mang đến VP công ty Ong Mật Cao Nguyên ( 13 Đường số 12 Khu phố 2, Hiệp Bình Phước, TPHCM) 1 chai mật ong dung tích 1lit "YÊU ĐẦU TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN VÌ HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG". Điều thắc mắc là chai mật ong này không nhãn mác, đóng gói thô sơ vỏ chai tái chế bán đầy ở chợ. Nhìn vào là biết ngay không phải hàng của Highland Bee rồi thì nói gì đến yêu cầu đổi trả. Hàng của Highland Bee nhãn mác rõ ràng, thông tin đầy đủ, niêm phong, tem chống giả, CBCL, HSX-NSD in trên bao bì đầy đủ nhé, nếu ai vào trực tiếp website công ty hoặc fanpage thì cũng nhìn đều thấy rõ.

Chứng nhận HVNVLC của Công ty Ong Mật Cao Nguyên đã bị chúng "biến" lại thành chứng nhận của chúng

Sau khi trao đổi với khách hàng, chúng tôi được biết khi khách đặt hàng tại fanpage facebook.com/highlandbee hoặc hệ thống website https://www.highlandhoney.net / https://www.ongmatcaonguyen.com thường để lại thông tin SĐT. Chính điều này là "yếu điểm" cho kể gian cố tình lừa đảo khách hàng.

Tiếp, ngày 6/5/2016 tại cửa hàng 15 Nơ Trang Long P7 Bình Thạnh ( thuộc hệ thống bán hàng của Highland Bee ) có nhận được phản hồi " KHÁCH YÊU CẦU TRẢ SÁP ONG, ĐÒI HOÀN TIỀN" với lý do Sáp ong quá bẩn, quá nhiều tạp chất lạ. Sau khi nghe trình bày sự việc, Nhân viên Highland Bee hỏi vị khách này 1 câu " cho em xin lại hóa đơn mua hàng " để làm thủ tục đổi trả hàng thì mọi chuyện mới được phơi bày ra.

Liên tiếp chúng tôi nhận được phản ánh của khách hàng, kết hợp thông tin khách hàng cung cấp, chúng tôi đã phát hiện ra bọn chuyên lừa đảo này. Hiện chúng tôi đã tập hợp đủ chứng cứ "lừa đảo" được khách hàng cung cấp. Chúng đã vi phạm một số tội danh như sau:

1. Giả tên Doanh nghiệp, Giả giấy phép kinh doanh, Giả chứng nhận cơ quan nhà nước, Giả chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao ( lấy chứng nhận của Highland Bee chỉnh sửa hình ảnh lại theo tên gọi của chúng )

2. Vi phạm luật cạnh tranh, Đặt tên Doanh nghiệp gây hiểu nhầm cho khách hàng ( chúng lấy tên "Công Ty TNHH ONG MẬT CAO NGUYÊN THANH THÚY" và tên DN này cũng là ảo luôn, tra thông tin ở sở KH&ĐT thì không có tên DN này )


Cố tình Lấy địa chỉ của hàng, văn phòng gây nhầm lẫn cho khách hàng tưởng là địa chỉ của Công ty Ong Mật Cao Nguyên:

+ Chúng lấy địa chỉ cửa hàng là 11A Nơ Trang Long gần địa chỉ Showroom 15 Nơ Trang Long P7 Bình Thạnh của công ty, và tất nhiên địa chỉ 11A No Trang Long cũng là "địa chỉ ẢO"

+ Chúng lấy địa chỉ văn phòng là 1C Đường Số 13, Quốc lộ 13,Thủ Đức gây nhầm lẫn VP Highland Bee 13 Đường số 12, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức. Và tất nhiên 1C Đường Số 13 cũng là địa chỉ ẢO luôn nhé

Hôm nay, đại diện của Công ty Ong Mật Cao Nguyên đã liên hệ "CẢNH BÁO" nhắc nhở bọn chúng trước khi đưa chúng "ra đảo". Đồng thời chúng tôi post bài này để khách hàng cảnh giác hơn tránh trường hợp bị chúng lừa gạt mà gây nhầm lẫn với Ong Mật Cao Nguyên (HighlandBee).

HighlandBee cũng hy vọng nếu chúng xem được bài biết này thì hãy ngừng ngay hành động của chúng để không làm ảnh hưởng đến Uy tín, thương hiệu Highland Bee trước khi quá muộn. 

Nếu quý khách hàng nào cũng bị lừa gạt với trường hợp tương tự xin vui lòng inbox cung cấp thông tin cho HighlandBee để được Highland Bee tư vấn và giải đáp nhé. Liên hệ 02866580857 / 0988016380 / 0996670790 . Trân trọng cảm ơn quý khách hàng


Chúc quý khách hàng có 1 ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!