Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sữa ong chúa, Sữa ong chúa là gì, sữa ong chúa lấy từ đâu

Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần.


Nụ ong chúa là nơi chứa thức ăn dành cho ấu trùng ong chúa

Sản phẩm Sữa Ong Chúa được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài ra Sữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết và là thức ăn tuyệt vời bồi bổ sức khỏe và chống lão hóa giúp làm đẹp da hơn.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
Nhờ vào nhiều chứng minh xác thực của những tác dụng tuyệt vời và chất dinh dưỡng được nêu trên, Sữa Ong Chúa đang tiếp tục là đề tài quan trọng của những nghiên cứu nổi tiếng trên thế giới, và kết quả cho thấy rằng hơn bao giờ hết, các nhà nghiên cứu tin chắc vào sự diệu kỳ của chất sữa thiên nhiên này.


 
 Sữa ong chúa tươi nguyên chất của Công ty Ong Mật cao Nguyên

Sữa ong Chúa đẹp da
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
Sữa Ong Chúa giúp cải thiên làn da tươi trẻ hơn