Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

SỮA ONG CHÚA VIÊN NANG CÓ THỂ DÙNG ĐỂ ĐẮP MẶT ĐƯỢC KHÔNG ?

Một câu hỏi lớn mà mọi người đặt ra là sữa ong chúa viên nang dùng để đắp mặt nạ được không ?và nên dùng sữa ong chúa tươi hay viên nang loại nào tốt nhất ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này !


sữa ong chuá viên nang
sữa ong chuá viên nang

Hầu hết các chuyên gia về ngành ong mật cũng như chuyên gia chăm sóc sức khỏe đều trả lời rằng: sữa ong chúa dạng viên nang ( viên thuốc ) không thể áp dụng đắp mặt nạ ( bôi lên da mặt ) để dưỡng da được bởi vì !

Sữa ong chúa tươi là dịch thể đặc, sệt , sánh, màu vàng ngà với nhược điểm cần phải được cấp đông hoặc ít nhất cũng được bảo quản lạnh dưới 5 độ C ngay sau khi lấy ra khỏi "Nụ ong chúa" cho sản phẩm không bị hư, sữa ong chúa tươi rất dễ bị phân hủy thành phần quan trọng khi ở nhiệt độ thường. ( Nụ ong chúa tạm hiểu là nơi nuôi dưỡng Ấu trùng ong chúa, đồng thời chứa dịch sữa đặc biệt này làm thức ăn nuôi Ấu trùng lớn lên phát triển thành con Ong Chúa ). Sữa ong chúa đặc biệt này lúc nào cũng cần bảo quản lạnh cho nó "tươi" nêu người ta mới gọi là sữa ong chúa "tươi".

sữa ong chúa tươi
sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa tươi là sữa ong chúa tốt nhất và an toàn nhất vì chưa qua công đoạn bào chế nên giữ nguyên toàn bộ dược tố quý trong tinh chất sữa. Có rất nhiều cách sử dụng sữa ong chúa tươi nhưng phổ biến nhất là vừa uống vừa thoa đắp mặt dưỡng da. Còn sữa ong chúa dạng viên đã bào chế thì sao?

sữa ong chúa tươi nguyên chất rất bất tiện trong khâu vận chuyển ( bảo quản lạnh liên tục ) nên người ta nghĩ ra cách bào chế sữa ong chúa tươi thành sữa ong chúa dạng viên thuốc ( viên nang mềm ) cho tiện lợi vận chuyển và bảo quản hơn.

Khi bào chế sữa ong chúa viên nang, người ta rút tinh chất sữa xuống còn khoảng 50% so với ban đầu, 50% còn lại là dầu thực vật, chất phụ gia, chất bảo quản để cho sữa ong chúa không bị hư ở nhiệt độ thường. Sữa ong chúa viên nang chỉ được dùng để uống, chống chỉ định đắp mặt nạ ngoài da ( không được dùng để thoa mặt ngoài da ).

Họ nghỉ đơn giản thế này " sữa ong chúa tươi bôi mặt được thì sữa ong chúa viên nang cũng bôi mặt được" nên họ tự ý hướng dẫn khách hàng lấy sữa ong chúa viên bôi mặt dưỡng da luôn, điều này hoàn toàn sai lầm. Hậu quả là rất nhiều khách hàng phải nhập viện vì làn da bị di ứng với thành phần thuốc.

Trong thành phần của sữa ong chúa viên nang có chất phụ da, chất bảo quản cũng như các loại dầu thực vật khác. Các chuyên gia lo ngại những thành phần này tác động làm cho da mặt bị di ứng tổn hại đến làn da bạn.

Công ty Ong Mật Cao Nguyên xin cam kết chỉ cung cấp 100% sữa ong chúa tươi nguyên chất thương hiệu Highland Bee chất chưa qua công đoạn pha chế , hay bào chế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất.

Với những chia sẽ trên hy vọng các bạn có sự lựa chọn chính xác nhất !

0 nhận xét: