Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Highlandbee® thương hiệu mật ong và sữa ong chúa hàng đầu Việt Nam của Công ty Ong Mật Cao Nguyên™

Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu Highlandbee là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên khai thác mật ong tự nhiên (nuôi ong) và xuất khẩu mật ong được khai thác từ những khu vực núi rừng cao nguyên của Việt Nam.

Ở thị trường Việt Nam cái tên “Ong Mật Cao Nguyên” đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, tuy nhiên với công ty thế vẫn chưa đủ. Ong Mật Cao Nguyên đang từng bước mang sản phẩm mật ong chất lượng của “cây nhà lá vườn” quảng bá ra thị trường khó tính trên thế giới. Chính vì thế cái tên Highlandbee được ra đời từ ý tưởng đó. 

Cho đến hiện nay sản phẩm mật ong Highlandbee của Công ty Ong Mật Cao nguyên đã có mặt hầu hết ở các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn uốc, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha… với sản lượng tương đối ổn định góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm, tìm đầu ra cho nông dân với ngành nghề nuôi ong lấy mật ở Việt Nam




Mật ong Highlandbee đạt chứng nhận quốc tế ISO 22000 là tiêu chuẩn do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) xây dựng tập trung vào an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn này có liên hệ với tiêu chuẩn ISO 9000. Tên đầy đủ là ISO 22000:2018 Food safety management systems - Requirements for any organization in the food chain (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm).







Mật ong Highlandbee đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) là cuộc điều tra ghi nhận ý kiến trực tiếp của người tiêu dùng và người bán lẻ toàn quốc, nhằm ghi nhận những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao. Chương trình được thực hiện hàng năm, trong vòng 3,5 tháng với số mẫu lên đến hơn 20.000 phiếu điều tra trực tiếp.




Tất cả mật ongsữa ong chúa tươi Highlandbee® sạch thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee® tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của BYT, đạt danh hiệu HVNCLC, hệ thống quản lý chất lượng quốc tế cấp phép xuất khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, Châu Âu.
(Logo 'Highlandbee' đã được đăng ký tại Cục Bản quyền Tác giả)



Mật ong Highlandbee thường xuyên tham gia các triển lãm giao lưu giới thiệu sản phẩm trong và ngoài nước để tiếp tục quảng bá cũng như khẳng định một thương hiệu mạnh "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" đóng góp to lớn cho ngành ong mật Việt Nam.





Website www.highlandhoney.net chuyên cung cấp sỉ lẻ mật ong nguyên chất từ thiên nhiên, sữa ong chúa, phấn hoa ong 100% nguyên chất thương hiệu HIGHLAND BEE chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá rất hợp lý.



Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Cần Thơ




Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Phan Thiết, Bình Thuận


Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Biên Hòa, Đồng Nai


Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở nhà thi đấu Phú Thọ, Quận , TPHCM


Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Long Xuyên, An Giang


Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Tiền Giang


Highlandbee tham gia triển lãm ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị SECC - Q7 TPHCM


Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Đà Nẵng


Hình ảnh Highlandbee tham gia triển lãm ở Bạc Liêu



Khách hàng tham quan mua mật ong Highlandbee tại triễn lãm.