Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong nguyên chất mua ở đâu giá bao nhiêu tại Tp Hồ Chí Minh?


Mật ong nguyên chất mua ở đâu giá bao nhiêu tại Tp Hồ Chí Minh?


mat ong nguyen chat mua o dau

Mật ong nguyên chất mua ở đâu giá bao nhiêu tại Tp Hồ Chí Minh? Có quá nhiều nơi bán mật ong ở TpHCM nhưng mua được mật ong nguyên chất không dể dàng chút nào, mỗi nơi lại mỗi giá khác nhau làm cho khách hàng hết sức bối rối.
Tất cả ai cũng biết mật ong được bán rộng rãi khắp nơi trên toàn quốc, tuy nhiên có một câu hỏi đặt ra lúc này là Mật ong nguyên chất mua ở đâu giá bao nhiêu tại Tp Hồ Chí Minh là hợp lý? Để trả lời được câu hỏi này chúng tôi xin mời các bạn xem lời giải đáp ngay sau đây.

Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn đưa ra giá bán lẻ cho sản phẩm mật ong , sữa ong chúa, phấn hoa, sáp ong... với giá tương đối "rẻ" hơn so với với những người kinh doanh cùng mặt hàng. Đối với chúng tôi thì giá "Rẻ" ở đây có nghĩa là giá bán hợp lý nhất nhưng chất lượng đảm bảo tốt nhất.


mật ong nguyên chất giá bao nhiêu tiền 1 lít



Mật ong nguyên chất mua ở đâu giá bao nhiêu
Rất nhiều thắc mắc hỏi mật ong
nguyên chất có giá bao nhiêu
hợp lý
Khoảng 90% khách hàng khi online trên mạng tìm kiếm thông tin về một sản phẩm nào đó để mua, họ rất bối rối băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm giá cao để yên tâm về chất lượng hay chọn sản phẩm giá thấp để tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Nói tóm lại tiêu chí mà người tiêu dùng đặt ra và cố đi tìm cho bằng được đó là “ngon - bổ - rẻ“!

Chúng tôi không ngừng đi tìm lời giải đáp trên để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, và cuối cùng chúng tôi đã làm được điều này mà có khoảng 90% người tiêu dùng mong đợi. Chúng tôi xin khẳng định lại một lần nữa, giá rẻ ở đây là giá hợp lý nhất chứ không phải là buôn bán gian lận cho rẻ. Giá bán lẻ hợp lý được chúng tôi đưa ra nhằm để đảm bảo thu nhập cần thiết cho người nông dân mà người tiêu dùng có thể chấp nhận được.

Vậy khi mua sản phẩm mật ong rừng, sữa ong chúa tươi với giá cao thì liệu chất lượng có được yên tâm và bảo đảm hàng tốt hay không? Các bạn có biết khi các bạn cầm được trên tay một chai mật ong, một hũ sữa ong chúa hay một lọ phấn hoa...thì nó phải trải qua biết bao nhiêu người mua bán trung gian vậy?

Đầu tiên nông dân chúng tôi gác kèo khai thác mật ong trong rừng hoặc là nuôi ong lấy sữa chúa ở vùng có khí hậu đặc trưng. Sản phẩm của chúng tôi được thương lái mua lại với giá rẻ bèo, sau đó bán cho các công ty khác đóng gói sản phẩm theo quy cách riêng, sản phẩm này được phân phối đến đại lý cấp 1 rồi cấp 2 và thậm chí đến cấp 3 rồi mới đến các kênh phân phối nhỏ lẻ và cuối cùng là người tiêu dùng. Người nông dân nghèo thì vẫn nghèo mà người tiêu dùng thì vẫn phải mua với giá cắt cổ.


Mật ong rừng Highland Bee được khai thác hoàn toàn tự nhiên trong rừng sâu

Trong trường hợp này thì ít ra các bạn còn yên tâm về chất lượng khi mua sản phẩm giá cao rồi nhé. Nhưng đây cũng chính là điểm yếu của 10% người còn lại có quan niệm “tiền nào vải nấy“ để nuôi sống những kẻ làm ăn bất chính đánh vào tâm lý người tiêu dùng, giá cao chất lượng sẽ cao.


mua mật ong ở đâu tốt
Khai thác mật bằng nghề gác kèo ong trong rừng

Chính vì thế trong suốt nhiều năm qua chúng tôi đã tồn tại được trên thương trường là nhờ sản phẩm của chúng tôi “ ngon - bổ - rẻ “ . Chúng tôi là những người trực tiếp làm ra sản phẩm và cũng là người trực tiếp phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, không qua bất kỳ trung gian nào cho nên giá cả chúng tôi đưa ra rất hợp lý và được người tiêu dùng chấp nhận nhưng cam đoan 100% nguyên chất. Không có lý do gì mà chúng tôi phải thêm bớt bất cứ thứ gì vào sản phẩm của mình để rồi tự hủy diệt mình cả.


mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu
Thành quả của chúng tôi sau những tháng ngày "ăn nằm ở rừng"

Các bạn hãy thử lên google tìm kiếm những nơi rao bán có cùng mặt hàng sản phẩm với chúng tôi xem! Tại sao người ta không hề đề giá bán cụ thể lên sản phẩm để người tiêu dùng có sự so sánh mà chọn lựa trong khi chúng tôi đề giá bán rất rỏ ràng. Tại sao người ta không hướng dẫn chi tiết tận tình cách thử sản phẩm, cách kiểm tra hay phân biệt sản phẩm thật giả như thế nào trong khi chúng tôi thì ngược lại. Ví dụ nhưCách nhận biết mật ong nguyên chất , Cách thử mật ong bằng cọng hành lá , Cách thử mật ong bằng lòng đỏ trứng gà. 


Mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu giá bao nhiêu
Thử mật ong bằng lòng đỏ trứng gà: Mật ong thật làm chín lòng đỏ trứng
Mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu giá bao nhiêu
Thử mật ong bằng cọng hành lá: Mật ong thật là teo cọng hành

Thậm chí chúng tôi phục vụ luôn cả khách hàng khó tình bằng mật ong rừng nguyên tổ sáp nữa nếu khách muốn mua về ngâm rượu hoặc làm quà biếu cho đẹp mắt.


Mật ong nguyên chất giá bao nhiêu ở sài gòn

Chúng tôi tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình và cam đoan với những gì chúng tôi viết trên website.


 
 
Tất cả sản phẩm mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa của chúng tôi đều đăng ký chất lượng, chứng nhận 100% thiên nhiên nguyên chất đảm bảo trong nước cũng như xuất khẩu.

Chúng tôi xin giải đáp những vấn đề mà khách hàng chưa rõ như hình thức mua hàng, giao nhận, giá cả khuyến mãi, phương thức thanh toán, cách sử dụng bảo quản sản phẩm... Còn nhưng câu hỏi mang tính chất bán tin bán nghi chất lượng sản phẩm chúng tôi như thế nào thì chúng tôi cũng đã nói rõ trong website rồi. Và chúng tôi khẳng định lại một lần nữa, chúng tôi chỉ bán sản phẩm 100% nguyên chất, không thêm bớt bất kỳ thứ gì vào sản phẩm để nhằm giảm giá bán hay lừa lọc khách hàng.



Nếu bạn đang ở Tp Hồ Chí minh muốn mua mật ong nguyên chất, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Đặc biệt hàng ngay dù chỉ lấy 01 chai trong khu vực quận Thủ Đức, Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q9, Q10, Q11, Q12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Lái Thiêu, Dĩ An.


Tham khảo bảng giá mật ong rừng nguyên chất ở Tp Hồ Chí Minh với Từ khóa tìm kiếm google: mua mat ong o dau nguyen chat, mua mật ong ở đâu nguyên chất, Mật ong nguyên chất mua ở đâu giá bao nhiêu, mua mat ong rung o dau, mật ong bán ở đâu, tim mua mat ong nguyen chat, mật ong bán ở đâu, giá mật ong nguyên chất, bán mật ong nguyên chất, mật ong nguyên chất mua ở đâu


    Nguyễn Trần Khánh Duyên