Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất

Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất ? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng mật ong, sữa ong chúa cũng như các thực phẩm chức năng chiết xuất từ đây. Điều này làm cho nhiều người dùng hoang mang, phân vân không biết lựa chọn nhãn hiệu nào là đúng, là chất lượng. Vậy ở đâu bán mật ong, sữa ong chúa tốt nhất và nhãn hiệu nào uy tín nhất?

HIGHLAND BEE - thương hiệu mật ong, sữa ong chúa hàng đầu VN
Một trong những nhãn hiệu mật ong - sữa ong chúa hàng đầu Việt Nam đó chính là công ty TNHH MTV Ong Mật Cao Nguyên - HIGHLAND BEE thương hiệu nổi tiếng trong nước và thị trường quốc tế chuyên về sản phẩm mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa, bột nghệ, mật sáp, sáp ong...đặc sản quý giá nhất mà rừng ban tặng với hương vị đặc biệt của hoa cỏ trong rừng hoàn toàn nguyên chất và tinh khiết không tạp chất. Từ khâu khai thác trong rừng cho tới đóng gói vào được tuân theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo độ tinh khiết 100% tự nhiên.
Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất
Với bề dày thành tích lâu năm hoạt động, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn tự hào về năng lực, uy tín của mình và chất lượng phục vụ. Chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách và góp phần phát triển ngành ong mật Việt Nam. Và xin cam kết chỉ mang lại 100% mật ong, sữa ong chúa nguyên chất.

Mật ong rừng nguyên chất của chúng tôi được khai thác, đánh bắt từ nhiều miền vùng rừng khác nhau trên toàn quốc như Mật ong rừng Nam Cát Tiên, mật ong rừng tràm U Minh... bằng nghề gác kèo ong. Với tiêu chí xây dựng quyền lợi tốt nhất cho người đánh bắt mật ong rừng và người tiêu dùng nên chúng tôi quyết định đưa ra giá bán trung bình, hợp lí nhất chứ không đưa ra giá cao như các nhãn hiệu khác để đánh lừa tâm lí người tiêu dùng "giá cao chất lượng sẽ tốt" điều này là không hẳn.
sữa ong chúa tươi nguyên chất

Về sữa ong chúa: Trang trại nuôi ong lấy sữa của chúng tôi đặt nằm sâu trong rừng khu vực Cao nguyên Lâm Đồng, một môi trường lý tưởng kết hợp với đội ngũ chuyên gia ngành ong mật để tạo ra sữa ong chúa tươi Highland Bee chất lượng tốt nhất thế giới phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Được biết, hiện nay trên thị trường đang có bán dạng sữa ong chúa viên nang theo quảng cáo là được nhập từ Úc, Mỹ... nhưng thật chất đó là của Trung Quốc và lưu ý hơn là khi được nén thành dạng viên thí chất dinh dưỡng của sữa đã bị mất rất nhiều so với sữa ong chúa tươi nguyên chất. Vì vậy khi mua mọi người hãy cân nhắc thật kĩ để tránh tình trạng tiền mất tật mang. 


Sữa ong chú tươi nguyên chất là sữa ong chúa trực tiếp lấy từ nụ ong chúa sau đó đem cất đông bảo quản  lạnh ở nhiệt độ 5oC, không qua bất kì công đoạn pha chế nào. Sữa ong chúa là dịch thể sệt có màu ngà vàng, vị hơi chua ít ngọt, ăn trực tiếp có vị khé ở cổ họng do kích thích tố trong sữa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là sữa ong chúa tốt nhất, an toàn nhất đặc biệt là sữa ong chúa tươi cao cấp HIGHLAND BEE - thương hiệu đứng đầu Việt Nam về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất cho người dùng.

Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhấtMua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất

Chúng tôi đã được tổ chức QSI ( Quality Services Internation GmbH, Germany ) đào tạo nhân viên và cấp chứng nhận đảm bảo Sản Phẩm Việt Nam Trong Thương Mại Quốc Tế khi nhập khẩu Mật ong & Sữa ong chúa vào thị trường của CHLB Đức, Liên minh Châu Âu ( EU ). 
Sản phẩm sữa ong chúa của chúng tôi đạt TCVS theo số 46/2007/QĐ/BYT do Viện Pasteur kiểm định
Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhấtMua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất
Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất


Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái hay mọi thắc mắc khách hàng vui lòng đến trực tiếp showroom 15 Nơ Trang Long - P.7 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM hoặc liên hệ với số điện thoại 0986670790 (Mr. Hoàng) / 0988016380 (Mrs. Thu) để được tư vấn trực tiếp.

Mua mật ong, sữa ong chúa ở đâu tốt nhất
Showroom 15 Nơ Trang Long - p.7 - Q.Bình Thạnh
Từ khóa tìm kiếm:

mat ong mua o dau, mật ong mua ở đâu, sua ong chua mua o dau, sữa ong chúa mua ở đâu, mua mat ong o dau, mua mật ong ở đâu, mua sữa ong chúa ở đâu, mua sua ong chua o dau, mat ong, sua ong chua, o dau, ở đâu, mua mat ong, mua sua ong chua, mua mật ong, mua sữa ong chúa