Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Viên thuốc sữa ong chúa có đắp mặt nạ được không?

Rất nhiều bạn thắc mắc không biết viên uống sữa ong chúa có đắp mặt nạ được không? Nếu không thì sử dụng sữa ong chúa loại nào để đắp mặt nạ dưỡng da?

Sau khi trao đổi với T.S Đức Mẫn chuyên gia hơn 30 năm gắn bó và nghiên cứa về ngành ong mật Việt Nam. Ông đã trả lời như sau: hầu hết các chuyên gia về ngành ong mật cũng như chuyên gia chăm sóc sức khỏe đều trả lời rằng " sữa ong chúa dạng viên nang ( viên thuốc ) không thể áp dụng đắp mặt nạ ( bôi lên da mặt ) để dưỡng da được" với lý do :

Sữa ong chúa viên nang chỉ là một dạng bào chế của sữa ong chúa tươi nguyên chất. 


Sữa ong chúa tươi là dịch thể đặc, sệt , sánh, màu vàng ngà với nhược điểm cần phải được cấp đông hoặc ít nhất cũng được bảo quản lạnh dưới 5 độ C ngay sau khi lấy ra khỏi "Nụ ong chúa" cho sản phẩm không bị hư, sữa ong chúa tươi rất dễ bị phân hủy thành phần quan trọng khi ở nhiệt độ thường. ( Nụ ong chúa tạm hiểu là nơi nuôi dưỡng Ấu trùng ong chúa, đồng thời chứa dịch sữa đặc biệt này làm thức ăn nuôi Ấu trùng lớn lên phát triển thành con Ong Chúa ). Sữa ong chúa đặc biệt này lúc nào cũng cần bảo quản lạnh cho nó "tươi" nêu người ta mới gọi là sữa ong chúa "tươi".

Hình ảnh Sữa ong chúa tươi còn nằm trong Nụ ong chúa

Sữa ong chúa tươi là sữa ong chúa tốt nhất và an toàn nhất vì chưa qua công đoạn bào chế nên giữ nguyên toàn bộ dược tố quý trong tinh chất sữa. Có rất nhiều cách sử dụng sữa ong chúa tươi nhưng phổ biến nhất là vừa uống vừa thoa đắp mặt dưỡng da. Còn sữa ong chúa dạng viên đã bào chế thì sao?


Vì sữa ong chúa tươi rất bất tiện trong khâu vận chuyển ( bảo quản lạnh liên tục ) nên người ta nghĩ ra cách bào chế sữa ong chúa tươi thành sữa ong chúa dạng viên thuốc ( viên nang mềm ) cho tiện lợi vận chuyển và bảo quản hơn.

Khi bào chế sữa ong chúa viêng nang,  người ta rút tinh chất sữa xuống còn khoảng 50% so với ban đầu, 50% còn lại là dầu thực vật, chất phụ gia, chất bảo quản để cho sữa ong chúa không bị hư ở nhiệt độ thường. Sữa ong chúa viên nang chỉ được dùng để uống, chống chỉ định đắp mặt nạ ngoài da ( không được dùng để thoa mặt ngoài da ).

Vậy tại sao sữa ong chúa viên nang lại không được dùng để bôi mặt dưỡng da?


Trong thành phần của sữa ong chúa viên nang có chất phụ gia, chất bảo quản cũng như các loại dầu thực vật khác. Các chuyên gia lo ngại những thành phần này tác động làm cho da mặt bị di ứng tổn hại đến làn da bạn.

Vậy tại sao trong giới kinh doanh nói sữa ong chúa viên nang có thể đắp mặt dưỡng da được?

Kinh doanh thì phải đem lại lợi nhuận, mà vì lợi nhuận thì người bán thích nói gì thì nói miễn sao bán được nhiều hàng. Hơn nữa đối với những loại thực phẩm chức năng như Sữa ong chúa viên, nhau thai cừu, viên uống giảm cân... là sản phẩm siêu lợi nhuận. Họ bất chấp mọi hiểu biết, không cần lắng nghe chuyên gia khuyến cáo cách dùng, ưu điểm, nhược điểm của từng sản phẩm miễn sao mang về lợi nhuận cho họ là trên hết. Họ nghỉ đơn giản thế này " sữa ong chúa tươi bôi mặt được thì sữa ong chúa viên nang cũng bôi mặt được" nên họ tự ý hướng dẫn khách hàng lấy sữa ong chúa viên bôi mặt dưỡng da luôn, điều này hoàn toàn sai lầm. Hậu quả là rất nhiều khách hàng phải nhập viện vì làn da bị di ứng với thành phần thuốc.

Vậy tại sao có trường hợp dùng sữa ong chúa viên thuốc đắp mặt nhưng da vẫn không bị dị ứng?

Nếu gặp trường hợp này thì khách hàng đừng vội mừng nhé. Khả năng là bạn đang sử dụng phải sữa ong chúa viên hàng loại nhái, loại giả. Vì sao da bạn không bị dị ứng với sữa ong chúa viên loại này? Vì sữa ong chúa viên này được làm chủ yếu từ dầu thực vật, hoàn toàn không có tinh chất sữa ong chúa tươi ở trong đó. Với loại hàng nhái, hàng giả này chỉ là chất vô bổ vô hại mà thôi. Bạn sử dụng nó đắp mặt nạ thì cũng không sao nhưng sẽ không mang lại hiệu quả gì mặc dù bạn kiên trì dùng nó hàng ngày. Các bạn bỏ ra với số tiền lớn để mua sản phẩm hi vọng làm đẹp nhưng lại làm đẹp bằng phương pháp rẻ tiền đó là sử dụng dầu ăn ( dầu thực vật ) để đắp mặt.

Vậy tại sao vào google tìm kiếm chỉ toàn rao bán sữa ong chúa dạng viên thuốc?

Nếu các bạn để ý một chút sẽ tinh ý phát hiện ngay. Hầu hết chỉ có shop bán hàng online mới "can đảm" bán loại sữa ong chúa viên hàng nhái, hàng giả này. Những công ty chuyên về ngành ong có trang trại khai thác sữa ong chúa trực tiếp cho đến nay chỉ bán loại "tươi", chưa thấy doanh nghiệp ong mật  Uy tín nào bán loại "viên thuốc" với lý do hết sức nhạy cảm.

Trong giới kinh doanh phân phối sữa ong chúa dạng viên có nhiều thuận lợi hơn là phân phối sữa ong chúa dạng tươi, vì nhiều lý do: Khách hàng không thể kiểm tra được chất lượng sữa ong chúa viên thuốc thông qua màu sắc, mùi vị...vì đã được bào chế; quản quản và vận chuyển đơn giản tiện lợi ( không cần tủ lạnh ); điều quan trọng đó là nhập hàng vào giá thấp nhưng bán ra với giá cực cao ( mang lại lợi nhuận nhiều hơn ).

Vậy tại cao các công ty lớn, uy tín chỉ cung cấp sữa ong chúa dạng tươi chứ không cung cấp sữa ong chúa dạng viên?

Ngày nay, hàng hóa kém chất lượng, làm giả, làm nhái từ Trung Quốc ( TQ ) tràn ngập thị trường Việt Nam, trong đó không tránh khỏi môt một số thực phẩm chức năng như sữa ong chúa. Sữa ong chúa dạng viên thì TQ  làm giả được rất dễ dàng , còn sữa ong chúa tươi nếu làm giả thì TQ chịu thua. ( Nếu sữa ong chúa tươi bị TQ làm giả được thì chi phí làm giả chắc còn cao hơn giá trị của sữa ong chúa tươi thật, cho nên TQ không dại gì làm giả sữa ong chúa tươi ).

Như đã phân tích ở trên, kinh doanh thì phải mang lại lợi nhuận. Không ít doanh nghiệp Việt ham lợi trước mắt đã tiếp tay cho hàng TQ thâm nhập vào nước ta dưới vỏ bọc hàng hóa xuất xứ từ Mỹ, Úc, Canada, Hàn... nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Cơ quan Quản lý thị trường bắt hết vụ này thì xuất hiện vụ khác, trong số đó Sữa ong chúa viên nhái cũng không ngoại lệ. Thời buổi "vàng thau lẫn lộn", những công ty làm ăn chân chính đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu thì chấp nhận chỉ phân phối sữa ong chúa tươi mà thôi. Xin mời các bạn xem Video clip dưới đây sẽ rõ.

Công ty Ong Mật Cao Nguyên xin cam kết chỉ cung cấp 100% sữa ong chúa tươi nguyên chất thương hiệu Highland Bee chất chưa qua công đoạn pha chế , hay bào chế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất.

Từ khóa tìm kiếm: sua ong chua vien co boi mat duoc khongboi mat bang vien sua ong chuasua ong chua vien dap mat nađắp mặt bằng viên sữa ong chúavien uong sua ong chua co dap mat duoc khong