Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Công dụng của sữa ong chúa | tác dụng của sữa ong chúa

Tổng hợp Công dụng của sữa ong chúa | tác dụng của sữa ong chúa

Lưu ý"Sữa ong chúa không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả công dụng của sữa ong chúa nhanh hay chậm còn tùy thuộc cơ địa của từng người, không ai giống ai hoàn toàn. Khi áp dụng sữa ong chúa để hỗ trợ điều trị bệnh xin hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn trước khi dùng"

Rất nhiều bạn thắc mắc không biết sữa ong chúa có công dụng như thế nào? Highland Bee xin tổng hợp lại, Theo giáo sư William J. Schwartz như sau:



1) Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ chống lão hóa

Các nghiên cứu khoa học ở Hoa Kỳ cho thấy Sữa ong chúa là một dạng thuốc bổ có rất nhiều các chất bổ dưỡng cho cơ thể giúp hỗ trợ chống lão hóa như:

- 10-HDA, Protein, Royalism, Geletin, Pantothenic Aacid, Hormones, Carbohydrates

- Amino axit
- Enzymes
- Nhiều Vitamins A,B,C,D,E,K… và các khoáng chất bổ dưỡng cho cơ thể.
Do đó, người Trung Hoa từ nhiều  đã coi Sữa Ong chúa như là một loại thực phẩm quý của giới quý tộc từ ngày xưa.

2) Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ điều trị mụn


Sữa ong chúa có tính acid và chứa nhiều Hydroxy acid (thường được dùng để làm kem dưỡng da) nên được dùng để uống hay dùng để bôi lên ngoài da hỗ trợ phòng ngừa mụn trứng cá, giúp làm mềm mại và mịn màng làn da.


3) Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ.

Hiện nay chứng bệnh biếng ăn ở trẻ em ngày càng làm các ông bố và bà mẹ phải đau đầu vì họ chưa biết cách nào để khắc phục chứng biếng ăn của con họ. Trước mắt chúng ta hãy tìm hiểu nguyên nhân của chứng biến ăn :

Biếng ăn do tâm lý, biếng ăn do sai lầm trong chế biến thức ăn và thời gian thay đổi chế độ ăn, biếng ăn do bệnh lý, biếng ăn do sinh lý, biếng ăn do thuốc và biếng ăn do bẩm sinh.


Sữa ong chúa giúp hỗ trợ được bệnh biếng ăn bằng cách làm phục hồi ngay lập tức sự thèm ăn của trẻ. Vì Sữa Ong Chúa tái tạo các lớp màng nhày của bộ phận tiêu hóa, giữ cân bằng lượng đường trong máu, cùng với chất kích thích tố tự nhiên chứa sẵn sẽ làm cho trẻ biếng ăn không còn cảm thấy cần chất đường ngọt chứa nhiều trong các thức ăn vặt, mất vệ sinh và có hại cho sức khỏe trẻ. Người lớn cũng có thể dùng Sữa Ong Chúa để cải thiện sự thèm ăn, ăn nhiều sẽ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 



4) Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ điều trị chứng bệnh mất ngủ

Hình minh họa - Sữa ong chúa giúp an thần ngủ ngon 

Ngày nay, con người phải tiếp xúc với nhiều việc trong cuộc sống như công việc, gia đình, con cái…dẫn đến luôn trong tình trạng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu thậm chí bị stress, chính vì điều đó đã dẫn họ đến tình trạng mất ngủ thường xuyên hoặc trằn trọc thâu đêm.

Mất ngủ nếu không trị dứt điểm sẽ gây nên những hậu quả khó lường. Cụ thể thời gian ngủ là thời gian để các tế bào mô não hồi phục chức năng để sớm mai thức dậy, thực hiện các hoạt động phân tích, xử lý dữ liệu. Theo nghiên cứu của Giáo sư Tripp LD, Chelette T, Savul S, Widman RA : sau khi bị mất ngủ, lượng ôxy ở tế bào mô não giảm 13% ở đàn ông và 9% ở phụ nữ so với trạng thái bình thường không bị mất ngủ. Thời gian hồi phục oxy mô não chậm hơn thời gian hồi phục oxy bão hoạt động mạch. Mất ngủ kéo dài dẫn đến mệt mỏi, dễ cáu, khó chú ý và lý luận kém. Người bệnh thường thấy khó đi vào giấc ngủ, tỉnh táo lúc lên giường, càng sợ mất ngủ càng khó ngủ hoặc tỉnh dậy quá sớm (1 - 2 giờ sáng), rồi trằn trọc rất lâu không ngủ lại được. 


Khi bị mất ngủ, người ta thường hay dùng đến thuốc ngủ, nhưng việc lạm dụng thuốc ngủ sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường và hậu quả của nó để lại cũng vô cùng nguy hiểm. Theo giáo sư William J. Schwartz : để chữa trị bệnh mất ngủ, chúng ta có thể dùng thường xuyên Sữa Ong Chúa. Vì Sữa Ong Chúa chứa đầy đủ các chất bổ dưỡng thiên nhiên làm cân bằng hệ thống thần kinh não bộ, giúp cơ thể bạn luôn luôn được thư giản, có một giấc ngủ thật sự tự nhiên và ngon giấc, làm tăng cảm giác thảnh thơi, thoải mái và khỏe khoắn của cơ thể bạn. Giúp bạn có đầy năng lượng sống cho ngày hôm sau. (Giáo sư William J. Schwartz)



5) Sữa ong chúa có công dụng hỗ trợ điều trị cân bằng sinh lý Nam, Nữ


Hình minh họa - sữa ong chúa giúp cân bằng sinh lý nam - nữ 

Sữa Ong Chúa là một trong các chất liệu chứa đầy đủ các kích thích tố sinh dục thiên nhiên. Nó hàm chứa một lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam (testosterone) làm tăng cường sinh lực và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận tổng hợp kích thích tố sinh dục.

Dùng nhiều rượu mạnh hoặc nhiều thức uống có chứa cafein cũng làm suy yếu các tuyến sinh dục. Xơ cứng mạch máu cũng là một nguyên nhân khác. Sữa Ong Chúa cung cấp đây đủ các chất bồi dưỡng cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, sinh tố C, E, A, các khoáng chất như chất lân, Selecium, kẽm…


Tham khảo bảng giá sữa ong chúa tươi 100% nguyên chất thương hiệu Highland Bee hàng đầu Việt Nam => http://www.highlandhoney.net/2013/03/sua-ong-chua-highland-bee-100gr.html