Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Loại mật ong ngon nhất được lấy từ vùng nào của Việt Nam?


Việt Nam có nhiều vùng miền khác nhau với những loài hoa cỏ đặc trưng là điều kiện thuận lợi cho ngành nghề nuôi ong lấy mật. Tuy nhiên chất lượng, mùi vị của mật ong được khai thác ở các vùng miền khác nhau nên đặc trưng của nó cũng không giống nhau. Vậy loại mật ong ngon nhất được lấy từ vùng nào của Việt Nam chúng ta là câu hỏi vẫn đang tranh cải quyết liệt.

Loại mật ong ngon nhất được lấy từ vùng nào của Việt Nam?
Màu sắc của mật ong thay đổi theo vùng miền


Việt Nam trải dài từ Móng Cái đến mũi Cà Mau với khí hậu đặc trưng của từng vùng miền nên các loài hoa cỏ, cây trái cũng khác nhau. Hoa nở theo mùa trong năm nên tính chất đặc trưng mật ong khai thác được cũng khác nhau. Về mặt địa lý chúng ta có những loại mật ong như sau: mật ong hoa cà phê, mật ong hoa nhãn, mật ong hoa vải, mật ong cao su ( mật ong được tiết ra từ lá non cây cau su ), mật ong hoa điều, mật ong hoa tràm, mật ong lá keo, mật ong hoa bạc hà, mật ong sú vẹt, mật ong hoa chôm chôm...

Mật ong nguyên chất có màu gì?
Mật ong nguyên chất có màu sắc thay đổi theo từng loài hoa đặc trưng mà ong hút mật: Vàng óng, nâu sậm, trong suốt hay màu xanh nhạt...


Mật ong nguyên chất có màu sắc thay đổi nhiều như vậy nguyên nhân do đâu?
Như các bạn đã biết, mật ong là một loại dịch lỏng đặc biệt được tiết ra từ nhụy hoa hoặc một số lá non của cỏ cây trong thiên nhiên. Loại dịch này được loài ong mật ( loài ong chuyên hút mật hoa khác với loài ong vò vẽ, ong lá, ong đất...) hút vào rồi mang về tổ làm thức ăn cho chúng.

Trong thiên nhiên có nhiều loài hoa khác nhau do đó dịch lỏng đặc trưng này của từng loài hoa cũng có màu sắc khác nhau. Khi ong hút mật loài hoa này thì có màu trong suốt, vàng óng nhưng khi ong hút mật loài hoa khác thì mật ong sẽ có màu nâu sậm hoặc xanh dương.
mật ong nguyên chất có màu gì
Ong hút mật ong, phấn hoa

Bên cạnh đó màu sắc của mật ong cũng phụ thuộc vào phấn hoa ( phấn ong ) mà những chú ong thọ lấy được trong quá trình hút mật. Các hạt phấn hoa sẽ dính vào lông chân của ong và được mang theo về tổ. Mật ong và phấn hoa là 2 loại thức ăn chính của loài ong. Mật ong được xem là thức uống còn phấn hoa được xem là thức ăn. Ong thợ trộn 2 loại này thành "kén" làm thức ăn cho ong non. Một số loại mật ong nguyên chất có màu sắc đặt biệt bất thường là do trong quá trình đánh bắt người ta không biết tách riêng mật ong với phấn hoa riêng biệt, chúng được trộn chung lại với nhau nên tạo ra màu sắc khác nhau.

 mật ong nguyên chất có màu gì
Hoa tràm ở các tỉnh miền tây đồng bằng sông Cửu Long

Ở Việt Nam mật ong nguyên chất có màu vàng óng như nước cam chủ yếu là hoa tràm, một loại cây ngậm nước thuộc khu vực các tỉnh miền tây như Long An, Cà Mau, Kiên Giang. Ưu điểm của loại mật ong hoa tràm này màu vàng óng đẹp, bắt mắt. Nhược điểm: mật ong để lâu dần sẽ chuyển sang nâu sậm và đen sậm. Đặc biệt mùi vị của nó không phải ai cũng thích:"mùi giống mùi nước mắm" rất đặc trưng.

Ở các tỉnh Gia Lai, Kin Tum, Lâm Đồng một số loài hoa chính là hoa cafe, hoa mắc cở sẽ cho mật ong có màu cánh gián. Loại mật này có mùi thơm dịu và không bị đổi màu theo thời gian.Và còn rất nhiều loại mật ong khác có màu sắc đặc trưng riêng từng loài hoa, từng vùng miền của Việt Nam mang lại hương thơm đặc trưng phù hợp từng sở thích riêng của mỗi người. Ví dụ: mật ong khai thác ở vùng rừng miền trung Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Thuận... hoặc các tỉnh miền núi phía bắc chủ yếu là hoa vải, hoa nhãn nhưng mật lại có gaz sủi bọt nhiều.

Nếu bạn nào quan tâm đến mật ong nguyên chất và muốn tư vấn thêm xin vui lòng gọi điện trực tiếp cho chúng tôi, chuyên gia về mật ong sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho các bạn qua số hotline 0986670790 - 0988016390 ( đại diện tư vấn cho thương hiệu nổi tiếng Highland Bee của công ty Ong Mật Cao Nguyên ).

MẬT ONG HOA CÀ PHÊ (café) NGUYÊN CHẤT TỐT NHẤT VIỆT NAM

Hoa cà phê 
Chúng tôi chuyên bán mật ong hoa cà phê 100% nguyên chất thuần khiết giá tốt nhất thị trường như sau: 

Mật ong hoa cà phê ( cafe ) 500ML giá 130.000đ/ chai, mật ong hoa cà phê 750ML giá 200.000đ/ chai, mật ong hoa cà phê 1000ML giá 250.000đ/ chai

Mật Ong Cà Phê thương hiệu Highland Bee có màu vàng tươi nhìn rất đẹp, hương thơm thiên nhiên đặc trưng, ngọt đậm vị và là mật ong nguyên chất 100%. Mật Ong hoa Cà Phê Highland Bee còn có một lượng phấn hoa Cà Phê thiên nhiên, làm cho Mật Ong Cà Phê càng chất lượng và đặc biệt hơn nữa.

Hoa cà phê

Cứ mỗi độ xuân về, khi các loài hoa đang nẩy mình, đua nhau khoe sắc thì Tây Nguyên lại chào đón hoa cà phê nở trắng khắp các sườn đồi. Từng cành hoa vươn dài, tỏa hương thơm ngát, làm cho ai đi xa cũng phải nhớ về.

Cao nguyên Lâm Đồng, với đặc điểm thổ nhưỡng đất đỏ bazan màu mỡ, rất thích hợp với các loại cây công nghiệp như cà phê, ca cao, dâu tằm và hồ tiêu. Đến với cao nguyên Lâm Đồng, ngoài được thăm thú núi rừng hùng vĩ, dạo quanh những ngôi nhà sàn truyền thống của đồng bào các dân tộc, được vui đùa dưới những ngọn thác, cả thiên nhiên và đất trời như hòa vào một, thì bây giờ, hoa cà phê cũng đã trở thành lựa chọn cho một chuyến du lịch.

Hoa cà phê nở rộ trên vùng đất cao nguyên Lâm Đồng

Hoa cà phê đẹp lắm. Nếu như mới hôm qua, chỉ là những nụ xanh búp búp, đang ngậm nước, thế mà sáng hôm sau, những nụ xanh cà phê đã vươn mình, tỉnh thức, trổ những nhành bông mát mắt chào đón bình minh.

Nhưng hoa nở có mùa, nên không phải dịp nào cũng có thể thấy được sắc hương của hoa cà phê. Hoa nở 3 lần từ tháng 2 – tháng 3 sau mùa tưới. Và thời gian nở kéo dài từ 1 tuần đến 10 ngày. Đối với người nông dân, nhìn những búp hoa bung nở to, trắng không chỉ đều, đẹp mà còn mang ý nghĩa kinh tế. Hoa càng nở đều, bung, đẹp thì càng cho vụ mùa bội thu.

Đúng như vậy, sau mùa hoa cà phê nở rộ là mùa khai thác mật ngon nhất. Và hiện nay, mật ong cà phê đang được thị trường rất ưa chuộng, góp phần tạo thêm thu nhập cho những người dân nơi đây.

Thật thú vị rằng khi trái cà phê mang nhiều màu sắc như xanh, vàng, cam nhẹ, tới độ chín muồi là đỏ, qua quá trình xử lý thì cho những ly cà phê đen thơm ngon. Thì những bông hoa cà phê lại mang một màu trắng tinh khiết, nhẹ nhàng, tỏa hương thơm ngát như toát lên vẻ đẹp trong sáng của những cô gái vùng đất Cao Nguyên.

Bảng giá mật ong rừng nguyên chất Highlandbee uy tín chất lượng ngon nhất Việt Nam

❌ Mật ong chai 500ml (700g) giá lẻ 130.000đ /chaiNếu mua nguyên thùng 20 chai 500ml có giá sỉ 90.000đ /chai).
❌ Mật ong chai 1000ml (1400g) giá lẻ 250.000đ /chai. Nếu mua 10 lít có giá sỉ 180.000đ /chai.

Min mời quý khách hàng xem hết video hướng dẫn cách thử mật ong thật giảphân biệt mật ong dỏm kém chất lượng để biết cách chọn mua đúng mật ong nguyên chất tốt nhất. Quý khách nên bỏ chút thời gian đọc thật kỹ từ trên xuống đến hết bài để hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ các loại mật ong đang bài bán tràn lan trên thị trường Việt Nam hiện nay. 



Video giới thiệu thương hiệu mật ong Cao Nguyên Highlandbee uy tín chất lượng thơm ngon bổ dưỡng số 1 Việt Nam


Clip hướng dẫn phân biệt mật ong thật chính hãng Highlandbee của công ty Ong Mật Cao Nguyên.




Mật ong chai 500ml (700g) 


Hộp đôi quai xách mật ong chai 500ml (700g) 

❌ Mật ong chai 500ml (700g) giá lẻ 130.000đ /chaiNếu mua nguyên thùng 20 chai 500ml có giá sỉ 90.000đ /chai).


❌ Mật ong chai 1000ml (1400g) giá lẻ 250.000đ /chai. Nếu mua nguyên thùng 18 chai 1 lít có giá sỉ 180.000đ /chai.

Mật ong Cao Nguyên Highlandbee chất lượng số 1 ngon nhất Việt Nam

Dưới đây là clip giới thiệu mật ong rừng 100% nguyên chất (mật ong được nuôi tự nhiên trong rừng) uy tín chất lượng số 1 tại Việt Nam, thương hiệu mật ong Highlandbee của công ty Ong Mật Cao Nguyên.

Dây chuyền đóng gói mật ong tự động hiện đại bậc nhất Việt Nam.




Có dịch vụ giao hàng nhanh trong 60 phút tại TPHCM và 24 - 36 giờ tại Hà Nội, Đà Năng, Cần Thơ, Biên Hòa, Bình Dương và tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Có hệ thống cửa hàng và dịch vụ ship COD trên toàn quốc. (xem địa chỉ cửa hàng trên toàn quốc ở cuối trang web).

❌ Đặt hàng online (028)66580857 | 0932149500 (7h30-16h30)
❌ Đặt hàng online 0986670790 | 0988016380 (24/24H)
❌ → Liên hệ hỗ trợ  hoặc Nhắn tin đặt hàng tại đây 
❌ Đặt hàng Fanpagefacebook.com/highlandbee


Mật ong thiên nhiên nguyên chất uy tín số 1 Việt Nam thương hiệu Highlandbee của Công ty Ong Mật Cao Nguyên - Tiêu chuẩn mật ong chất lượng quốc tế ISO 22000:2018 | Mật ong an toàn sức khỏe, an tâm sử dụng. Quý khách hàng vui lòng đọc thật kỹ từ trên xuống dưới, xem thật rõ video clip để hiểu được sự khác biệt giữa mật ong của Highlandbee với mật ong trôi nổi đang bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay.

Vì an toàn cho sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên nên chọn mua đúng mật ong thật Highlandbee chính hãng của Công ty Ong Mật Cao Nguyên.

Mật ong Highlandbee là mật ong 100% tự nhiên nguyên chất nuôi trong rừng tự nhiên 

Lưu ý: Tất cả mật ong Highlandbee bán ra đều có hóa đơn chứng từ đầy đủ, tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành, đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa. Khi Mua 2 chai mật ong 500ml được tặng kèm hộp giấy đôi có quai xách đẹp sang trọng. Mỗi chai 750ml và 1000ml đều có hộp giấy đơn đẹp lịch sự bắt mắt.


Dưới đây là phóng sự clip hướng dẫn phân biệt mật ong thật giả, kinh nghiệm chọn mua mật ong thật nguyên chất uy tín được nhân viên Highlandbee kết hợp với đài truyền hình SCTV thực hiện.



Mật ong Highlandbee cam kết hoàn tiền gấp 100 lần nếu không nguyên chất.
Mật ong Highlandbee 100% khai thác tự nhiên và đóng gói tại Việt Nam.
Mật ong Highlandbee xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Mật ong Highlandbee đáp ứng mọi tiêu chuẩn xuất khẩu vào Nhật Bản, Hoa Kỳ.

Dưới đây là bản tin thời sự HTV9 nói về mật ong xuất khẩu hàng đầu Việt Nam của Công ty Ong Mật Cao Nguyên.

 

Từ năm 2015 mật ong Highlandbee đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Do Người Tiêu Dùng Binh Chọn. Danh hiệu mật ong cao quý được người dân tin tưởng và luôn ủng hộ. 


Thị trường mật ong trong nước đang hết sức "bát nháo"! "nổ" hơn bom

Ai cũng "nổ" và tự gắn thêm từ "xuất khẩu" đằng sau tên sản phẩm. Ví dụ, chúng ta thường hay nghe nhất đó là quần áo xuất khẩu, thời trang xuất khẩu... và giờ đây là "mật ong xuất khẩu". Để mật ong Việt Nam đạt chuẩn xuất khẩu thật sự rất khó, phải đòi hỏi nguồn tài chính doanh nghiệp lớn, đầu tư nhà xưởng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm chuẩn quốc tế là yếu tố đầu tiên. 
Tiếp đến là trang thiết bị máy móc xử lý mật ong sau thu hoạch hiện đại tối tân. Và cuối cùng là sản phẩm mật ong sau khi xử lý phải vượt qua kết quả kiểm nghiệm hơn 20 thành phần khác nhau có trong mật ong. Nếu doanh nghiệp nào hội tụ đủ ít nhất 3 tiêu chí cơ bản trên thì mới có cơ hội để tiếp cận khách hàng thị trường xuất khẩu. 
Mật ong khi mới khai thác trực tiếp từ trang trại liệu có thực sự an toàn và đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm, cũng như tiêu chí chất lượng của mật ong xuất khẩu? Câu trả lời: Không thực sự an toàn cho sức khỏe của bạn, và 99% là không đạt chuẩn xuất khẩu. Lý do như sau: - Tạp chất lạ trong mật ong rất nhiều nếu không được lọc qua hệ thống lưới inbox 304 chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn sáp ong, phấn hoa độc, ấu trùng ong, xác ong, lá cây, đất cát, bụi bẩn trong quá trình khai thác mật ong.


Như vậy, hiện nay trên thị trường rao bán nhan nhãn các loại mật ong gắn mác xuất khẩu thì thực chất là ăn theo, mật ong của họ hoàn toàn không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.


Mật ong Highlandbee  đặc biệt và cao cấp nhất  trong số các loại mật ong, được khai thác trực tiếp từ những tổ ong nằm sâu trong rừng của khu vực núi đồi cao nguyên Việt Nam, một môi trường lý tưởng để tạo ra những giọt mật ong tinh khiếtthơm ngonngọt ngào với chất lượng tốt nhất, được Công ty Ong Mật Cao Nguyên xuất khẩu chủ yếu vào thị trường Hàn QuốcNhật BảnHoa Kỳ trong nhiều năm qua.


Mật ong Highlandbee sau khi thu hoạch từ hệ thống trang trại mang về nhà máy được tinh lọc để loại bỏ hoàn toàn tạp chất lạ ngoài mong muốn có trong mật ong như sáp ong, xác ong, nhộng ong, ấu trùng ong, bụi bặm, lá cây…

(Quy trình chiết rót đóng chai bằng máy an toàn vệ sinh thực phẩm)

Để an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, mật ong tiếp tục đưa vào bồn xử lý bọt gathanh trùng diệt khuẩnkhử men mốcgiảm hàm lượng nước bằng công nghệ chân không ở nhiệt độ thấp hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, giúp mật ong thành phẩm bảo quản được lâu hơn, nâng cao giá trị dinh dưỡng hơn mà không làm mất đi mùi vị hương thơm cũng như màu sắc mật ong thuần túy ban đầu. Vì thế mật ong Highlandbee có rất nhiều công dụng như kháng khuẩn, giảm đau, giảm ho, ngăn ngừa viêm họng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm mệt mỏi suy nhược cơ thể, giúp vết thương mau lành, cung cấp năng lượng bồi bổ sức khỏe tăng cường sức đề kháng.



Quy trình nuôi ong lấy mật tại trang trại Ong Mật Cao Nguyên trải dài từ Bắc chí Nam được tổ chức nghiêm ngặt khép kín theo ISO 22000 là tiêu chuẩn do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế xây dựng tập trung vào an toàn thực phẩm, kết hợp với sự tham gia của đội ngũ chuyên môn trong ngành ong mật Việt Nam, được kiểm nghiệm tại các trung tâm uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo vệ sinh do Cục an toàn thực phẩm cấp phép. Hệ thống quản lý chất lượng mật ong đạt chuẩn chất lượng quốc tế (Quality Systems International) cấp phép nhập khẩu vào thị trường Châu Âu.

Mật ong Highlandbee đóng thùng phuy 290kg để xuất khẩu vào Mỹ, Nhật Bản

Được thành lập chính thức từ năm 2011 với tiền thân là gia đình truyền thống nuôi ong khai thác mật hơn 30 năm kinh nghiệm, Highlandbee đã đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền. Highlandbee không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ xử lý mật ong sau thu hoạch giúp nâng cao chất lượng mật ong, tăng năng suất, hạ giá thành sản phẩm, không những góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, mà còn giúp người nông dân tìm đầu ra ổn định với ngành nghề nuôi ong lấy mật tại Việt Nam.

Nhà máy xuất khẩu mật ong Highlandbee của Công ty Ong Mật Cao Nguyên
Dưới đây là quy trình xử lý mật ong của chúng tôi trước khi đến tay người tiêu dùng.



Trên thị trường có rất nhiều mật ong trôi nổi, kém chất lượng, giá quá rẻ nhưng đừng vì rẻ lại mua nhầm sản phẩm không chất lượng, không thương hiệu để sử dụng như vị khách mà mình chia sẽ trong video này nhé!

Mật ong là một trong những loại thực phẩm vàng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại mật ong nguyên chất thì không phải ai cũng biết.