Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mua mật ong trong siêu thị có tốt không các mẹ!

Em nhờ các mẹ tư vấn có nên mua mật ong trong siêu thị không các mẹ thông thái


có nên mua mật ong trong siêu thị không / mua mật ong trong siêu thị có tốt không?
( Hình minh họạ mật ong cho bé )

"Chào các mẹ! Em đang muốn mua mật ong để pha nước cam cho bé uống hằng ngày tăng sức đề kháng giảm ho cho bé nhà em, có mẹ nào biết mua mật ong ở đâu tốt tại TPHCM mà giá "hạt dẻ" phù hợp túi tiền nữa các mẹ. Em cũng thấy trong siêu thị có bán tràn lan rất nhiều loại mật ong nhưng lại không dám mua, xin các mẹ thông thái tư vấn giúp em". (Trên đây là câu hỏi của mẹ Ngọc Lan đặt ra trên cộng đồng mạng được nhiều người chia sẻ).

Sau khi tham khảo nhiều góp ý của các mẹ thông thái, chúng tôi xin tóm tắt lại vài ý chính sau đây để làm rõ câu hỏi có nên mua mật ong trong siêu thị không / mua mật ong trong siêu thị có tốt không? 

1. Đừng quan tâm đến cái tên "mật ong rừng" với "mật ong nuôi", chỉ cần quan tâm đến mật ong nguyên chất là tốt rồi. 

Nhiều mẹ chia sẽ rằng tất cả 99,99% mật ong trên thị trường đều là mật ong nuôi. Nhưng khi nghe cái tên mật ong nuôi thì các mẹ đừng dị ứng nhé. Người ta nuôi ong không phải cho ăn bằng đường như các mẹ thường nghỉ đâu ạ, người nuôi ong phải di chuyển đàn ong của họ từ vùng miền này đến vùng miền khác để chạy theo nguồn hoa nở vào các mùa trong năm, chính vì thế ong hút mật ong hoàn toàn tự nhiên không khác mật ong hoàn toàn dã sinh đâu các mẹ ạ. Về mặt khoa học và thực tế thì mật ong nuôi tốt hơn mật ong rừng dã sinh do được chủ trang trại kiểm soát độ chín của mật, kiểm soát được hàm lượng nước trong mật ong và quan trọng nhất là mật ong khai thác theo phương pháp nuôi thì đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn đánh bắt mật ong dã sinh rất nhiều.
có nên mua mật ong trong siêu thị không / mua mật ong trong siêu thị có tốt không?
( Hình ảnh đánh bắt mật ong dã sinh bằng phương pháp thủ công )
có nên mua mật ong trong siêu thị không / mua mật ong trong siêu thị có tốt không?

Có nhiều mẹ vì quá cầu toàn mà lùng sục tìm mua cho bằng được mật ong rừng dã sinh được rao bán với cái tên hết sức hoa mỹ đánh lừa người tiêu dùng đại loại như "mật ong rừng của em được chính người dân tộc đi bắt mang về, mật ong rừng của em được bố mẹ em đi vào rừng tìm kiếm mang về, mật ong rừng của em được chính tay em trèo lên cây và bắt mang về bla...bla". Rồi mấy loại mật ong này bị đẩy giá lên cả triệu đồng/ lít vậy mà các mẹ không biết vẫn lao đầu vào mua. 

Hậu quả Bé phải bị nhập viện cấp cứu vì ăn phải mật ong dã sinh này mà chưa được qua kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng. Theo lời trích dí dỏm của vị tiến sỹ trong ngành ong mật thì chất lượng của mật ong dã sinh được rao bán rất nhiều này chỉ cam kết bằng "mồm" của kẻ mang tên "Hứa văn Lèo". Thử hỏi mật ong tuy có tốt đến mấy mà dùng tay bóp vắt như hình trên thì liệu bạn có đủ can đảm cho bé nhà bạn ăn vào không? Khi sảy ra trường hợp ngộ độc mật ong như vậy thì người bán " biến mất" vì làm ăn nhỏ lẻ mang tính cá nhân không có quản lý của bất kỳ cơ quan chức năng nào. Nếu mẹ nào vẫn chưa thông thì có thể tham khảo thêm bài viết sau để rõ hơn nhé Mật ong nào tốt hơn - Mật ong rừng & Mật ong nuôi?  


2. Hãy chọn mua mật ong ở công ty có trang trại chuyên về nuôi ong khai thác mật ong "uy tín"
Mua mật ong trong siêu thị có tốt không các mẹ!
Khách nước ngoài tham quan trang trại ong mật Highland Bee

Nói đến đây thì chắc tất cả các mẹ đều có thể hiểu thế nào là "uy tín". Những công ty làm ăn uy tín thì có đăng ký GPKD rõ ràng, địa chỉ rõ ràng, sản phẩm có công bố chất lượng rõ ràng, quy trình khai thác đánh bắt mật ong và đóng gói mật ong phải tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối, mật ong được kiểm định phân tích thành phần hóa lý bằng thiết bị khoa học chứ không phải kiểm định cam kết bằng "mồm" của vài cơ sở nhỏ lẻ như vị tiến sỹ kia từng nói. Ở Việt Nam hiện nay cũng có nhiều công ty ong mật lớn nhỏ khác nhau chuyên nuôi ong khai thác mật ong đảm bảo chất lượng với nhiều thương hiệu mật ong khác nhau. Trong số đó mật ong Highland Bee là một trong số ít đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Do Người Tiêu Dùng Bình Chọn" - một giải thưởng cao quý mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đạt được.

3. Vậy trở lại câu hỏi chính, liệu có nên mua mật ong ở trong siêu thị hay không?

Câu trả lời là: Mua mật ong ở đâu không quan trọng, mà quan trọng là mua mật ong của hãng nào tốt nhất với giá hợp lý nhất mới là quan trọng, khi bạn biết được mật ong của hãng đó là tốt nhất với giá hợp lý rồi thì câu hỏi mẹ đặt ra là mua mật ong hãng đó ở đâu thuận tiện cho các mẹ nhất chẳng hạn như hãng đó có giao tận nhà hay không, hay là phải ra siêu thị để mua, hay là phải đến cửa hàng để mua...

Ở đây, nhiều mẹ chia sẻ những bất cập khi vào siêu thị mua mật ong đó là có quá nhiều hãng với giá khác nhau làm cho các mẹ hoa hết cả mắt. Chưa kể là để mua mật ong có hơn 100.000đ lại còn phải mất cả 1 tiếng đồng hồ, thậm chí mất đến hơn 2 tiếng để gửi xe vào bãi, đứng xếp hàng dài đợi tính tiền, giá trong siêu thị lại cao hơn 10% so với giá công bố của công ty ( do tính thuế 10% VAT ) mà chưa kể nếu mật ong có bị lỗi về chất lượng thì không biết kiện cáo ai... bla...bla. 

Hiểu được khó khăn của các mẹ ở trên, công ty Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu Mật ong Highland Bee hàng đầu Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng tận nơi thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí với đơn hàng chỉ từ 100.000đ tại TP.HCM. Các mẹ không phải đi đâu hết, chỉ cần ngồi ở nhà nhấc điện thoại liên gọi ngay cho công ty để được đội ngủ nhân viên Highland Bee tư vấn nhiệt tình tất tần tật thắc mắc của các mẹ về mật ong và nhận giao hàng tận nhà cho các mẹ ( không sợ mưa, không sợ nắng mà lại mua đúng mật ong chính hãng với đúng giá niêm yết của công ty nữa ). Các mẹ thoải mái đưa ra bất kỳ câu hỏi liên quan đến mật ong để được nhân viên tư vấn giải thích cho các mẹ hiểu hơn nhé.


4. Và câu hỏi cuối cùng của các mẹ đó là mật ong tốt thì có giá bao nhiêu là hợp lý!

Sau khi tham khảo giá cả mật ong của nhiều hãng thì các mẹ khuyên nên dùng mật ong Highland Bee là sự lựa chọn đúng đắn cho các mẹ. Và dưới đây là bàng giá tham khảo mật ong Highland Bee tại TP.HCM nhé các mẹ! 

Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen



( Nhân viên bán hàng của Highland Bee luôn sẵn sàng phục vụ quý khách )

Giới thiệu mật ong, sữa ong chúa Highland Bee

Cho đến hiện nay doanh nghiệp cung cấp Mật ong nguyên chất được khai thác tại Việt Nam đạt chuẩn xuất khẩu chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay!

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cá nhân kinh doanh sản phẩm mật ong dưới nhiều hình thức khác nhau ( cửa hàng, ký gửi, online...) nhưng hầu hết mật ong của họ là không đạt chất lượng, khôngđạt các tiêu chí sau: vệ sinh an toàn thực phẩm, tồn dư chất bảo vệ thực vật, hàm lượng nước trong mật ong cao... chỉ có số ít là đáp ứng tiêu chí xuất khẩu, trong đó sản phẩm mật ong với thương hiệu Highland Bee hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khi xuất khẩu sang thị trường khó tính như US, Nhật Bản, EU.

Có một điều khá mâu thuẫn hiện nay là mật ong không thương hiệukhông được kiểm định, không nhãn mác thì được rao bán với giá cao chót vót, trong khi mật ong Highland Bee uy tín hàng đầu Việt Nam thì giá lại tương đối thấp so với thị trường. Điều này được công ty Ong Mật Cao Nguyên lý giải do có hệ thống trang trại khai thác ong mật riêng, nguồn nguyên liệu mật ong được lấy trực tiếp của chính trang trại nuôi ong của công ty nằm ở nhiều vùng miền khác nhau từ bắc chí nam nên không bị phụ thuộc giá cả đầu vào. Đây là yếu tố tiên quyết đến giá thành đầu ra của mật ong Highland Bee so mới các thương hiệu khác phải mua đi bán lại. Bạn có thể mua Mật ong cao cấp Highland Bee tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 

( Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách )

http://www.highlandhoney.net/2012/09/thuong-hieu-mat-ong-highland-bee-100.html

Mật ong Chai thủy tinh tròn 500ML  130,000 Đ/chai 200.000
Mât Ong Hộp giấy ( 1 cặp gồm 2 chai PET tròn 500ML) 260,000 Đ/cặp 400.000

Mật ong Chai thủy tinh vuông 750ML 200,000 Đ/chai 300.000

Mật ong Chai PET vuông 1000ML 250,000 Đ/chai - 380.000

có nên mua mật ong trong siêu thị không / mua mật ong trong siêu thị có tốt không?


Mật ong Cao Nguyên Highland Bee là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.

Trang web này giới thiệu đến bạn Mật ong Cao Nguyên Highland Bee - một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam sẽ cho bạn dòng sản phẩm cao cấp 100% tinh khiết tự nhiên.


Một số cách để sử dụng mật ong 


1
. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

3. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 

5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

6. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 

7. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.

8. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả.



Với thông tin ở trên, admin hi vọng các mẹ sẽ có câu trả lời có nên mua mật ong trong siêu thị không / mua mật ong trong siêu thị có tốt không? 

    Nguyễn Trần Khánh Duyên