Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Hướng dẫn cách dùng mật ong hiệu quả


Mật ong nguyên chất Highlandbee đang áp dụng chương trình khuyến mãi cực shock từ ngày 25.12.2018 đến hết 25.01.2019. Vui lòng xem chi tiết ở đường link sau |=> Khuyến mãi 'Mua 1 Được 2' <=| hoặc click vào banner phía trên sau khi đọc hết bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng mật ong, cách sử dụng mật ong để đạt hiệu quả nhất. 


Mật o­ng được dùng từ xa xưa để hỗ trợ trị một số bệnh thông thường. Mật o­ng có tính diệt trùng sát khuẩn nên được dùng hỗ trợ trị các bệnh đau cổ họng, cháy bỏng và đứt da rất công hiệu. Sau đây là vài cách dùng mật o­ng để hỗ trợ trị bệnh trong bài viết của Bác sĩ Trần Ðình Hoàng cho báo Y Tế Nguyệt san tháng 6 năm 2001. Chúng tôi xin liệt ra đây với hy vọng là quí đọc giả có thể áp dụng khi hữu sự .



( Tổ ong mật - Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
 
1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2. Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, thì thử uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu. 

3. Mật o­ng hỗ trợ sức khỏe tổng quát và làm khỏe người. Hàng ngày có thể dùng mật o­ng bằng cách thêm vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không.

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 

5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

6. Hỗ trợ trị Ho và cảm: Mật o­ng được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc hỗ trợ cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Về đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 

7. Ðứt da và trầy da: mật o­ng có tính sát trùng có thể giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.  

8. Một loại mật o­ng ở khu vực rừng núi Cao Nguyên được tìm thấy có tính chất sát trùng nhiều hơn các loại mật o­ng khác, đó là mật o­ng rừng Highland Bee của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên. Ngoài việc được dùng để hỗ trợ trị bệnh nhiễm trùng ngoài da, loét, bỏng, mật o­ng này còn đang được nghiên cứu cho hỗ trợ trị liệu loét bao tử. 

9. Hỗ trợ Trị bệnh tiêu hóa: Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật o­ng làm thuốc hỗ trợ nhuận trường nhẹ. Ðiều ngạc nhiên là mật o­ng còn dùng để hỗ trợ chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật o­ng giúp cơ thể tiêu diệt vài loại vi trùng trong ruột.

10. Hỗ trợ trị Đao bao tử: Dùng mật ong trộn với bột nghệ vàng, hoặc trộn với tinh nghệ vàng thành hỗn hợp đồng nhất. Ăn trực tiếp hoặc uống với nước ấm trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút sẽ giúp làm dịu cơn đau dạ dày.

Tham khảo thêm cách sử dụng mật ong hiệu quả 


1. Cách sử dụng mật ong làm đẹp
2. Cách sử dụng mật ong để tăng cân
3. Cách sử dụng mật ong trị mụn hiệu quả nhất
4. Cách uống mật ong với nước chanh đúng cách
5. Cách dùng mật ong tốt nhất cho sức khỏe
6. Tổng hợp cách sử dụng mật ong mà bạn chưa biết
7. Hiểu biết và sử dụng mật ong đúng cách
8. Cách làm mứt gừng mật ong đón Tết
9. Mật ong nguyên chất chăm sóc da mặt một cách chuyên ...
10. Cách pha nước cam với mật ong ngon nhất 
11. Cách uống mật ong với nước chanh đúng cách
12. Tổng hợp một số cách chữa bệnh bằng mật ong nguyên chất
13. CHÈ XANH PHA MẬT ONG CÓ TÁC DỤNG GÌ ?
14. CÁCH NẤU CHÈ NHA ĐAM ĐẬU XANH VỚI MẬT ONG
15. Uống nước chanh pha mật ong giúp trị bệnh sởi
16. Nhân sâm ngâm mật ong có tác dụng gì
17. 6 lý do nên uống nước chanh với mật ong buổi sáng
18. Mật ong và gừng giữ ấm cơ thể mùa mưa lạnh