Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Hướng dẫn tự làm kem nghệ mật ong dưỡng da tại nhà

Bên cạnh một số công thức làm mặt nạ với tinh bột nghệ vàng, hôm nay HighlandBee chia sẽ với các chị cách tự làm kem nghệ mật ong rất đơn giản với công dụng hỗ trợ điều trị mụn, giúp làm sáng da, giảm vết thâm và bớt tàn nhang.

Tự làm kem nghệ mật ong
Tự làm kem nghệ mật ong
                           
Nguyên liệu:

1 chén sữa chua không đường
2 thìa mật ong nguyên chất
2 thìa tinh bột nghệ

Thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp vào trong một chiếc bát, sau đó đổ tất cả vào lọ, đậy kín nắp và cho vào tủ lạnh.

Kem  nghệ mật ong có hạn sử dụng  trong 1 tuần với điều kiện bảo quản lạnh và tất cả các dụng cụ để đựng sản phẩm đều phải hợp vệ sinh.

Cách sử dụng:

- Làm sạch da với sữa rửa mặt và lau khô.

- Thoa kem lên mặt và giữ chúng trong 15 phút.

- Rửa lại với nước lạnh và sau đó thoa kem dưỡng ẩm.

Không chỉ có hương thơm dễ chịu, loại mặt nạ tinh bột nghệ này còn có công dụng giúp sửa chữa các vùng da có vấn đề nhờ mật ong. Ngoài ra, sữa chua sẽ giúp tiêu diệt tế bào chết, làm hồi sinh làn da. Với những chị có vết thâm và mụn trứng cá thì chắc chắn cũng sẽ hài lòng với kết quả do loại kem nghệ mật ong này mang lại.

Kem nghệ mật ong này có thể dùng hàng ngày nhưng nên có thời gian cách quãng sau 2 tuần sử dụng liên tiếp. Hi vọng các chị sẽ biến nó trở thành món đồ không thể thiếu trong nhật ký làm đẹp của riêng mình.