Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Kế hoạch kinh doanh mật ong nguyên chất đạt hiệu quả cao


Bạn đang muốn khởi nghiệp nghề kinh doanh mật ong nhưng không biết bắt đầu từ đâu, Highland Bee xin mách bạn các bán mật ong nguyên chất thu hút khách hàng tiềm năng nhất. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Kế hoạch kinh doanh mật ong nguyên chất đạt hiệu quả cao

Ước mơ làm giàu từ mật ong của bao nhiêu bạn trẻ

"Trăm người bán, vạn người mua" nhưng trong lĩnh vực kinh doanh thì không ai dạy ai. Với chúng tôi thì lại khác, chúng tôi xin chia sẽ bí quyết kinh doanh mat ong nguyên chất mang lại thành công cho những ai có lòng đam mê nhiệt huyết với dòng sản phẩm chăn sóc sức khỏe làm đẹp này.

1. Tìm nguồn cung cấp mật ong chất lượng, số lượng ổn định

 Mật ong nhãn hiệu Highland Bee
Hệ thống trang trại khai thác mật ong của công ty Ong Mật Cao Nguyên

Rất nhiều bạn trẻ khi khởi nghiệp với nghề kinh doanh mật ong đã mắc sai lầm ngay lần đầu tiên. Họ chỉ mãi mê tìm đầu ra cho sản phẩm nhưng quên mất chất lượng đầu vào. Chính vì thế sau những đơn hàng đầu tiên rồi dần dần khách hàng mất hết để kết thúc nghề nghiệp nhanh chóng.

Bạn có đầu ra cho sản phẩm tốt, nhưng nơi cung cấp mật ong đầu vào không ổn định thường xuyên đứt nguồn hàng làm cho giá cả của bạn bấp bênh. Rồi một ngày không xa khách hàng cũng bỏ bạn mà đi không một lời từ biệt.

Lời khuyên của chúng tôi: Bạn hãy cố tìm một nguồn cung cấp mật ong nguyên chất tốt với số lượng luôn ổn định.

2. Xác định đúng đối tượng tiềm năng sử dụng mật ong thường xuyên

 Công ty Ong Mật Cao Nguyên

Khách nước ngoài rất thích mật ong Highland Bee

Chúng tôi biết hầu hết các bạn khởi nghiệp với nghề kinh doanh mật ong bị thất bại ở giai đoạn này. Các bạn không xác định đúng khách hàng tiềm năng để chào hàng đúng chổ. Phân khúc thị trường của bạn là gì, từ đó các bạn vạch ra cho mình chiến lượng kinh doanh riêng đặc trưng cho bạn.  Các bạn thấy người ta quảng cáo cũng bắt trước làm marketing quảng cáo theo nhưng tiếp thị không đúng đối tượng. Kết quả là thời gian và ngân sách quảng cáo chiếm hết lợi nhuận mà sản phẩm mang lại. Nói cách khách là " làm được bao nhiêu đem nuôi dịch vụ quảng cáo google ăn hết" 

3. Đưa ra giá bán lẻ hợp lý cho người tiêu dùng

 Mật ong, sữa ong chúa Highland Bee
Nhân viên Highland Bee luôn sẳn sàng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng

Các bạn vào google tìm kiếm từ khóa " giá mật ong rừng nguyên chất " sẽ cho hàng trăm kết quả khác nhau. Bạn có thể tham khảo để đưa ra mức giá mật ong hợp lý nhất trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt này nhé. Bạn không thể bán với giá "trên trời" cắt cổ với lý do đại loại phổ biến như " mật ong của em là mật ong rừng chính cống nên bán giá 1 triệu đồng/ lít" , hay là mật ong rừng của em đích thân đồng bào dân tộc lên rừng bắt nên bán với giá trên dưới 900 nghìn đồng" ... Chẳng có khách hàng nào bỏ ra số tiền lớn đến thế chỉ để mua 1 lít mật ong của bạn đâu. Hãy suy nghỉ thật kỷ đưa ra giá bán hợp lý nhé. 

4. Hãy đặt lợi ích của người nông dân hơn là lợi ích của bản thân

Hầu hết các cá nhân, cửa hàng, hay doanh nghiệp nào kinh doanh mật ong có thể đứng vững như ngày hôm nay vì họ có tâm huyết với nghề hơn là lợi nhuận trong kinh doanh. Nghe rất mâu thuẫn nhưng cũng hợp lý thôi.

 Giới thiệu mật ong nguyên chất Highland Bee
Quyết tâm kinh doanh mật ong là để tìm đầu ra cho nông dân thoát nghèo

Ai cũng biết nghề kinh doanh mật ong rất khắc nghiệt, nhu cầu thì không nhiều trong khi đó những kẻ làm ăn gian dối luôn nghỉ ra mọi cách làm ăn bất chính làm ảnh hưởng uy tín của người nông dân tâm huyết với nghề. Đối với những người nông dân làm ra sản phẩm, họ phải ăn nằm ở rừng để có những giọt mật ngọt ngào cho người tiêu dùng. Chúng ta làm kinh doanh thì phải bảo vệ quyền lợi xứng đang công sức của họ hơn là lợi ích trước mắt của chúng ta.

5. Hãy tạo lòng tin cho người tiêu dùng

Nếu bạn có nguồn cung cấp mật ong, bạn muốn tìm đầu ra cho sản phẩm? Hãy bán đúng chất lượng mật ong nguyên chất không pha trộn bạn nhé. Để thử hỏi mua mật ong hãng nào tốt nhất thì bạn sẽ tìm thấy những nơi bán uy tin luôn cam kết hoàn trả nếu khách hàng không hài lòng sản phẩm.

6. Danh sách website bán mật ong nguyên chất uy tín nhất hiện nay

Để bình chọn cho danh sách địa chỉ cưa hàng, cong ty kinh doanh mat ong , website bán mật ong nguyên chất uy tín nhất hiện nay với chất lượng tốt giá hợp lý được người tieu dùng tin tưởng, chúng tôi cho thể liệt kê ra để các bạn tham khảo nhé.


Chúc các bạn kinh doanh mật ong thành công và hiệu quả! 

Tìm hiểu thêm đôi lời chia sẽ bên lề: bài viết "Kế hoạch kinh doanh mật ong nguyên chất đạt hiệu quả cao" được tác giả viết vào tháng 4/2014 cho đến thời điểm này 3/3/2015 có được hơn 150,000 lượt xem. Điều này chứng tỏ rằng có rất nhiều bạn trẻ quan tâm và ước mong "làm giàu" với nghề kinh doanh mật ong rừng nguyên chất, tuy nhiên các bạn vẫn không có khách hàng hoặc lượng khách hàng quá ít không đủ lợi nhuận để duy trì hoạt động kinh doanh. 


 Công ty mật ong uy tín nhất Việt nam
Highland Bee là một trong những thương hiệu mật ong uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Các bạn vẫn "chết yểu" mặc dù quảng cáo rình rộ, làm đủ trò đủ kiểu hi vọng có thể cạnh tranh trực tiếp được với những thương hiệu lớn như HIGHLAND BEE về chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả. Các bạn không tin đó là sự thật vì các bạn tưởng rằng các bạn là "gốc" nên nổi làm tham muốn "chém đẹp" người tiêu dùng vơi giá cắt cổ với mác "mật ong rừng" , các bạn trẻ đã định hướng hoàn toàn sai lầm tưởng là có thể "đánh lừa" được người tiêu dùng thông minh hay sao? Sự thật vẫn là sự thật, thời buổi internet, khách hàng dễ dàng tìm được đáp án chính xác khoa học nhất và cuối cùng giá bán mật ong thật sẽ đưa về mặt bằng chung của nó. Chính vì vậy các bạn không có cơ hội gì nhiều để trục lợi bất chính lừa gạt người tiêu dùng dưới mác "mật ong rừng". Đến một lúc khách hàng chẳng cần quan tâm mật ong đó là "rừng" hay "nuôi" miễn sao mật ong đó có tốt hay không, mật ong đó có đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm hay không, mật ong đó có được kiểm định của cơ quan chức năng hay không...bla...bla. Trong điều kiện ràng buộc như thế thì những thương hiệu mạnh lâu năm như Highland Bee là thế mạnh của họ rồi các bạn à.


Thương hiệu mật ong, sữa ong chúa nguyên chất hàng đầu Việt Nam
Mật ong Highland Bee đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới

Tác giả cũng xin chia sẽ là những thương hiệu lớn uy tín "sống được" là nhờ 95% sản lượng xuất khẩu, do đó dù nhu cầu sử dụng mật ong ở thị trường nội địa khá khiêm tốn nhưng Highland Bee vẫn sống khỏe. Đó cũng là lý do tại sao Highland Bee đứng vững trển thị trường đên ngày hôm nay)

Xin mời các bạn xem thêm


=> Công ty thu mua mật ong giá cao ở Việt Nam
=> Cơ sở thu mua mật ong số lượng lớn giá cao ở Việt Nam
=> Đại lý chuyên thu mua mật ong số lượng lớn giá cao tại Việt Nam