Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Địa chỉ bán mật ong nguyên chất ở Tphcm uy tín nhất

Mật ong nguyên chất Highlandbee đang áp dụng chương trình khuyến mãi cực shock từ ngày 25.12.2018 đến hết 25.01.2019. Vui lòng xem chi tiết ở đường link sau |=> Khuyến mãi 'Mua 1 Được 2' <=| hoặc click vào banner phía trên sau khi đọc hết bài viết này nhé!


Ở Tphcm có rất nhiều địa chỉ bán mật ong nhưng tìm được địa chỉ bán mật ong nguyên chất ở tphcm uy tín nhất chắc có chỉ lẻ đếm được trên đầu ngón tay.


Địa chỉ bán mật ong nguyên chất ở Tphcm uy tín nhất 

Nếu bạn vào google tìm mua mật ong với từ khóa " dia chi ban mat ong nguyen chat " sẽ cho bạn hàng chục nơi cung cấp sỉ lẻ mật ong. Tuy nhiên chúng ta có thể dể dàng liệt kê danh sách website bán mật ong tốt nhất hiện nay 100% nguyên chất với cam kết hoàn lại tiền 100% như sau:

Chắc cả nước Việt Nam ai "sành" về mật ong ai cũng biết website này matonghoarung.com , tiếp đến làm suaongchua1080.com , và cuối cùng là matongnguyenchat.com tha hồ lựa chọn nhé!

Nếu xét về thương hiệu mạnh và tên tuổi thì chắc không thể bỏ qua thương hiệu Mật ong Highland Bee của www.highlandhoney.net . Ở Tphcm bạn dể dàng mua được mật ong chất lượng hàng đầu Highland Bee của công ty Ong Mật Cao Nguyên.



Mật ong Highland Bee không những cam kết 100% nguyên chất mà còn hướng dẫn khách hàng Làm sao biết mật ong nguyên chất đơn giản nhất như sau:


Làm sao biết mật ong nguyên chất đơn giản nhất?



Làm sao biết mật ong nguyên chất là câu hỏi được quan tâm hàng đầu. Hôm nayHighland Bee xin chia sẽ kinh nghiệm cách nhận biết mật ong rừng thật sự 100%nguyên chất với vài cách đơn giản nhất như sau.



Mật ong nguyên chất Highland Bee chai thủy tinh 750ml

Mật o­ng do con o­ng làm ra từ nhụy hoa. Mỗi con o­ng đều có túi mật để chứa mật hoa. Mật hoa trong túi mật được phân hóa thành hai loai đường: fructose và glucose. Trong mật hoa còn có rất nhiều nước nhưng lượng nước này sẽ bốc hơi đi làm mật hoa đặc lại thành mật o­ng . Các nhà sinh vật học đã thống kê ra rất nhiều loại o­ng khác nhau. Ðặc biệt có một loài o­ng sản xuất ra nhiều mật o­ng mà chúng ta quen gọi là O­ng Mật . O­ng Mật có thể bay xa đến 6 dậm Anh để lấy mật hoa, thông thường thì o­ng Mật bay tìm hoa từ 1 đến 2 dậm. O­ng thường lấy phấn hoa và mật hoa vào mùa Xuân lúc cây đang nở hoa.




Thật là khó để phân biệt mật ong thật giả bằng mắt thường, tuy nhiên thông qua đặc tính lý, hóa nêu trên của mật ong mà chúng ta nhận biết mật ong nguyên chất bằng những cách đơn giản sau:



1. Cách nhận biết ong nguyên chất bằng giấy thấm

Bên trái là mật ong thật, bên tay phải là mật ong pha

Thông thường người ta pha thêm nước vào mật ong để làm tăng thể tích, sau đó lắc đều hỗn hợp mật ong và nước này thành hỗn hợp đồng nhất. Chúng ta dùng 1 tờ giấy thấm sau đó nhỏ giọt mật lên, nếu giọt mật không bị loang ra hoặc loang ra rất chậm thì đó là mật ong thật. Ngược lại nếu giọt mật thấm hoặc loang rất nhanh thì đó là mật ong giả hoặc đã bị pha. Giấy thấm có tác dụng tác nước ra khỏi hỗn hợp mật. 

2. Cách nhận biết mật ong nguyên chất, thật giả bằng ly nước



Đầu tiên chúng ta dùng 1 cấy đủa sạch nhúng sâu vào chai mật ong cần thử


Tiếp theo nhấc chiếc đủa ra khỏi chai thật nhanh, đưa vào ly nước rồi quan sát thật kỹ hiện tượng



Quan sát: Nếu là mật ong thật sự nguyên chất thì chúng sẽ rơi thành sợi xuống tận đáy ly mà không hề bị vở tan khi chạm mặt nước nước. Nếu đổ thêm mật ong vào ly nước thì mật ong thật sẽ phân lớp, mật ong nặng chìm xuống dưới, nước nhẹ nằm phía trên. Khi người ta pha thêm nước vào mật hoặc là mật ong giả ( chắc chắn sẽ co nước ) tất nhiên sẽ bị vở tan ngay khi chạm mặt nước của ly nước thử.


3. Nhận biết mật ong nguyên chất, thật giả bằng cọng hành lá


Cọng hành lá tươi ( Hình 1 )

Cách thử mật ong nguyên chất, mật ong thật giả, mật ong pha bằng cọng hành lá xem ra khá lạ lẩm với nhiều người. Nhưng cách này tương đối chính xác, chúng tôi đã kiểm chứng cách thử dân gian này với chính mật ong của chúng tôi, kết quả rất đáng tin cậy cho chúng ta kiểm chứng.

Theo dân gian "đồn" rằng mật ong thật sẽ làm "teo" cọng hành lá ( làm héo cọng hành ) khi nhúng vào mật ong. Ngược lại nếu mật ong giả hoặc pha sẽ không có đặc tính này. Với nghiên cướu của chuyên gia website matonghoarung.com cùng với phòng thí nghiệm của công ty Ong Mật Cao nguyên đã đưa ra lý giải: một số thành phần trong mật ong tương tác hóa lý với chất đặc biệt của cọng hành gây ra hiện tượng "teo" cọng hành.


Cọng hành bị héo khi nhứng trong mật ong ( Hình 2 )


Cọng hành bị héo khi nhứng trong mật ong ( Hình 3 )

Cách thực hiện như sau:

Chuẩn bị cọng hành lá như hình 1 Sau đó chúng ta cắt đôi cọng hành ra làm 2 phần, và hình dạng cọng hành vẫn còn tươi nguyên ở phần giữa. Ta tiến hành nhúng phần bị cắt của cọng hành vào chén mật ong đã được chuẩn bị sẵn rồi quan sát. Sau khoảng thời gian từ 3 tới 7 phút thì nhấc cọng hành ra rồi quan sát tiếp phần cọng hành được nhúng trong mật ong.

Mật ong thật sẽ làm cọng hành bị héo như hính 2hình 3Mức độ héo càng nhiều thì mật ong càng tốt. Thời gian làm cho cọng hành bị héo càng ngắn thì mật ong càng xịn.

4. Cách nhận biết mật ong nguyên chất với nền gạnh men

Cách này rất đơn giản, nhỏ giọt mật ong lên nền gạch rồi qua sát. Giọt mật sẽ có hình dạng tròn vo như hình minh họa sau.
Hình ảnh giọt mật ong rơi trên nền gạch

Giọt mật có hình dạng tròn vo khi rơi trên nền gạch

5. Mật ong nguyên chất làm chín lòng đỏ trứng gà

Chuẩn bị một quả trứng gà tươi và mật ong cần thử. Đập bỏ vỏ trứng và lòng trắng trứng, chỉ lấy duy nhất lòng đỏ trứng gà thôi nhé! rồi đem cho vào chén đựng. 

Từ từ đổ mật ong cần thử lên bề mặt lòng đỏ trứng với một lượng mật ong vừa đủ sao cho mật ong phủ hết bề mặt lòng đỏ trứng Nếu để ý thì chúng ta sẽ nhận ra lòng đỏ trứng sẽ thay đổi dần màu sắc và bị mật ong làm chín từ từ ( bị cô đặc cứng lại ) như hình ảnh trên đây.

Nếu bạn nào không đủ kiên nhẫn thì tôi khuyên bạn nên tìm vật gì đó che đậy hỗn hợp lòng đỏ trứng gà + mật ong lại, nhưng nhớ cài đặt đồng hồ hẹn giờ nhé!

Sau khoảng thời gian từ 6 tới 8 tiếng, chúng ta kiểm tra lại xem lòng đỏ trứng gà như thế nào nhé


Dùng chiếc muỗng lật nhẹ lòng đỏ trứng lên xem coi hình dạng như thế nào nè? Lòng đỏ có “chín“ như cách thử của dân gian không nhé!

Hiland Bee xin chúc các bạn thành công Highlandhoney.net tổng hợp
Xin chú ý:  Tất cả hình ảnh được phụ trách bởi tác giả ,mọi sao chép xin trích nguồn dẫn www.highlandhoney.net



Mật ong Chai thủy tinh tròn 500ML  130,000 Đ/chai 200.000
 
Mât Ong Hộp giấy ( 1 cặp gồm 2 chai PET tròn 500ML) 260,000 Đ/cặp 400.000




Mật ong Chai thủy tinh vuông 750ML 200,000 Đ/chai 300.000



Mật ong Chai PET vuông 1000ML 250,000 Đ/chai - 380.000

Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu Highland Bee là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên khai thác mật ong tự nhiên và xuất khẩu mật ong. Một số sản phẩm thế mạnh của công ty tại thị trường Việt Nam bao gồm mật ong tự nhiên nguyên chất, sữa ong chúa tươi, phấn hoa thiên nhiên, tinh nghệ, bột nghệ, sáp ong được bán lẻ ( giá sỉ liên hệ trực tiếp ) với giá như sau: 





Mật ong chai 500ml (700g) giá 130,000 đ 200.000 (chai nhựa và chai thủy tinh )
Mật ong chai 750ml (1000g) giá 250,000 đ 300.000 ( chai thủy tinh )
Mật ong 1000ML (1400g) giá 250,000 đ 380.000 ( chai nhựa pet )
Mât Ong Hộp giấy (1 cặp gồm 2 chai pet tròn 500ml) giá 260,000 đ 400.000
Mật ong hũ Pet vuông 500ml (700g):  giá 130,000 đ 200.000

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt sẽ giao hàng hoàn toàn miễn phí dù chỉ lấy 01 chai trong vòng 24h tại khu vực quận Thủ Đức, Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q9, Q10, Q11, Q12, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Lái Thiêu, Dĩ An, Thuận An

Vũng Tàu, Đồng Xoài, Bình Minh, Vĩnh Long, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Rạch Giá, Châu Đốc, Long Xuyên, Cao Lãnh, Sa Đéc, TP Cần Thơ, Nha Trang, Tp Đà Nẵng, Phan Thiết, Đức Trọng, Bảo Lộc, Đà Lạt, Định Quán, Long Khánh, Vinh, Hà Tỉnh & các khu vực thị xã thành phố trên Toàn Quốc.

Mật ong Cao Nguyên Highland Bee là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.

Trang web này giới thiệu đến bạn Mật ong Cao Nguyên Highland Bee - một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam sẽ cho bạn dòng sản phẩm cao cấp 100% tinh khiết tự nhiên.


Một số cách để sử dụng mật ong 


1.
Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.
2
. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.
3.
Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.
4.
Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 
5.
Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
6.
Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 
7.
Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.
8. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả. 

Tất cả sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm tra, chứng nhận an toàn tuyệt đối, 100% nguyên chất chưa qua pha chế hay chế biến sản phẩm


Hệ thống cửa hàng rõ ràng, đăng ký kinh doanh và chịu mọi trách nhiệm trước cơ quan pháp luật nếu phát hiện sai phạm.