Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Công ty thu mua mật ong giá cao ở Việt Nam

Hỏi: Tôi có trang trại nuôi ong mật cung cấp mật ong số lượng lớn muốn tìm đầu ra. Tôi muốn hỏi ở Việt Nam có công ty nào chuyên thu mua mật ong giá cao số lượng lớn không?

Mật ong Highland Bee được đóng chai xuất khẩu


Trả lời: Có rất nhiều công ty chuyên thu mua mật ong ở Việt Nam, tuy nhiên tiêu chí chon mua mật ong của mỗi công ty này cũng không going nhau. Đối với công ty Ong Mật Cao Nguyên ( Highland Bee ) thì bạn cần đáp ứng tiêu chí sau:

1. Quy trình nuôi ong khai thác mật tuân thủ nguyên tắc "ong sạch" do công ty đưa ra
2. Mỗi lô hang đều phải lấy mẫu kiểm định và tách riêng biệt để kiểm định hàm lượng nước, vi sinh, và các thành phần hóa lý khác của mật ong.

Nếu các bạn có nguồn mật ong dồi dào muốn tìm đầu ra thì có thể gửi mail cho chúng tôi như sau: Email: ongmatcaonguyen@gmail.com

 

Xin lưu ý: Chúng tôi chỉ thu mua mật ong nuôi được tuân thủ quy trình nuôi sạch được kiểm định chat lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi không thu mua mật ong rừng. Trên thị trường hiện này một số cá nhân rao bán mật ong rừng nhưng thực chat là mật ong giả lừa bịp người tiêu dung. Họ có thể lừa được người tiêu dung chứ không lừa được công ty. Chính vì thế công ty không thu mua mật ong rừng vô tình thấy bắt, chỉ mua mật ong được nuôi trong rừng. Mật ong rừng vô tình thấy bắt không đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm, hàm lượng nước trong mật ong quá cao nên bảo quản lâu không được.



Nếu mật ong của các bạn đảm bảo chat lượng sẽ được công ty thu mua mật ong với giá cao. Hay gửi mail cho chúng tôi ( ongmatcaonguyen@gmail.com ) nếu các bạn có nhu cầu muốn hợp tác thu mua mật ong tại Việt Nam.