Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Hương vị lạ hấp dẫn : sinh tố cà rốt mật ong

Bạn hãy thử kết hợp mat ong và cà rốt để có một ly sinh tố tuyệt vời với Hương vị lạ hấp dẫn : Sinh tố cà rốt mật ong cho bạn và cho mọi người nhé !

sinh tố
sinh tố

Mậtong có chứa đường, nhiều loại vi khoáng và các vitamin A, D, E, cùng các enzym quý, có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Mật ong có tính ấm, vị ngọt, bổ dưỡng, là thực phẩm tốt cho cơ thể . mọi người thường sử dung mật ong để làm đồ uống, chế biến món ăn, hay làm đẹp…

mat ong
mat ong


 Cà rốt là một trong những loại rau củ chứa nhiều vitamin A , rất tốt cho cơ thể đặc biệt là mắt, . ta thường thấy trong các món ăn , hay những ly sinh tố cà rốt ….

cà rốt
cà rốt


Bây giờ hãy cùng tôi làm một ly sinh tố giải khát nhé .

Nguyên liệu :
-         - Cà rốt : 1 củ
-         -  Mật ong 1 thìa cà phê
-         -  Sữa tươi 100ml
-         
     - Ngoài ra bạn có thể cho thêm ¼  trái chanh  hoặc cam , 1 trái cà chua , 1 thìa cà phê đường, đá bào ...

Cách bước tiến hành

1.     Trước tiên Cà rốt gọt  sạch và cắt khúc nhỏ , sau đó cho vào máy xay sinh tố  với ½ ly nước cho đến khi nhuyễn , tiếp đến đỗ ra lưới lọc nước cà rốt rồi bỏ bã đi.
2.     Chanh vắt lấy nước cốt , cho vào cùng nước cà rốt , cà chua , sữa tươi , mật ong, đá bào vào máy sinh tố , sau đó tiếp tục xay nhuyễn đến khi thấy hỗn hợp tạo thành màu cam mịn , khi đó bạn có thể đổ ra cốc để thưởng thức được rồi !
3.     Nguyên liệu mật ong là một nguyên liệu lạ nhưng không thể thiếu được trong cách làm sinh tố này, vì mật ong làm dậy hương vị thơm mát , hấp dẫn cho đồ uống bổ dưỡng này !

sinh tố cà rốt
sinh tố cà rốt 


Chúc bạn tươi trẻ với ly Sinh to ca rot mat ong này !

0 nhận xét: