Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Món ngon : Gà nướng Mật Ong

Hãy cùng làm món Gà nướng Mật Ong với Highland Bee ! Để  chúng tôi vào bếp làm bữa cơm tối nay cho gia đình bạn .Đối với mọi người thịt gà không phải là xa lạ gì trong các thực đơn hằng ngày. Nhưng để chế biến món gà sao cho ngon và bổ cho sức khỏe hơn bạn đã tìm hiểu hết  chưa ? sau đây là một số cách chế biến gà ngon mà có dinh dưỡng tới sức khỏe của bạn  !

gà nướng mật ong
gà nướng mật ong



* chuẩn bị



· thịt gà

nguyên liệu
nguyên liệu
· Muối tinh - 1/2 thìa nhỏ

· Hạt tiêu - 1/4 thìa nhỏ

· Mat ong - 5 thìa canh

· Nước tương (xì dầu) - 5 thìa canh

· Rượu táo mèo - 2 thìa canh (hoặc rượu sakê, rượu trắng ngon)

- thịt gà mua về bạn rửa sạch, cắt rời rồi thấm thật khô. Lấy dĩa(hoặc tăm , que nhọn) châm lên thịt gà (làm như vậy thì thịt gà sẽ ngấm đều gia vị).

- Hoà hết các thành phần trong nước sốt theo tỉ lệ ở trên sau đó bạn cho thịt gà vào ướp ít nhất 1 giờ (ướp càng lâu thì món thịt gà nướng càng ngon nhé, bạn cũng có thể ướp đêm nay để trưa mai nướng).

- Dùng giấy bạc lót vào khay nướng. Cho thịt gà trải đều trên khay nướng và đổ toàn bộ nước sốt mat ong lên thịt gà.

- Bạn bật lò nướng ở 200 độ C trong 30 - 45 phút, thỉnh thoảng mở lò đảo thịt gà cho ngấm đều sốt. Bạn nướng cho đến khi toàn bộ nước sốt đều bám vào thịt gà, không còn ở dạng lỏng nữa là được.
gà nướng mật
gà nướng mật

chúc các bạn ngon miệng với món Ga nuong mat ong này !

0 nhận xét: