Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

NHỮNG LƯU Ý VÀ CÁCH BẢO QUẢN SỮA ONG CHÚA TƯƠI

Sữa ong chúa tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng việc bảo quản sữa ong chúa thật sự rất khó, bởi sữa ong chúa rất dễ hỏng nếu bạn bảo quán không đúng cách.Vì vậy cách bảo quản thế nào để giữ sữa ong chúa được lâu và tốt nhất ? Các bạn hãy tham khảo những lưu ý và cách bảo quản sữa ong chúa tươi sau đây !

sữa ong chúa tươi
sữa ong chúa tươi


Sua ong chua tươi bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh có thể để được hơn 2 năm. Nếu để trong ngăn mát tủ lạnh, sữa ong chúa tươi có thể sử dụng trong vòng 6 tháng. Mỗi lần sử dụng, bạn lấy một lượng sữa ong chúa nhất định ra rồi lại cất lại trong tủ lạnh để đảm bảo chất lượng. Hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa ong chúa tươi rất cao nên nếu để ngoài không khí lâu sẽ rất dễ phản ứng oxy hóa làm mất chất dinh dưỡng và mất công dụng tuyệt vời của nó.

Vận chuyển đúng cách

Sữa ong chúa tươi để ở ngoài tối đa được 2 ngày sẽ bị hỏng nếu không dùng biện pháp làm lạnh. Do đó, để bảo đảm lượng dinh dưỡng không bị mất đi, trong quá trình vận chuyển sữa ong chúa tươi bạn cần bảo quản trong thùng xốp, bên trong có đá viên để giữ lạnh.


sữa ong chúa bảo quản tủ lạnh
sữa ong chúa tươi bảo quản tủ lạnh

Trong quá trình để trong tủ lạnh lâu ngày, nếu bị mất điện tủ lạnh không đủ nhiệt thì hãy mua đá về để báo quản sữa ong chúa tránh để sữa ong chúa tiếp xúc với môi trường ngoài sẽ làm hỏng và mất chất.

Lưu ý với cách dùng sữa ong chúa

Không sử dụng Sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.
Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.
Không nên mua hỗn hợp mật ong sữa ong chúa mà người ta đã trộn sẵn
Nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa ong chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.
Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm.
Đối với người huyết áp thấp ( thường xuyên tụt huyết áp ) thì không nên uống sữa ong chúa, nhưng có thể dùng ngoài da làm đẹp thì không sao.

Bên trên là những lưu ý và cách bảo quản để sử dụng sữa ong chúa tươi một cách đạt hiệu quả tốt nhất !

0 nhận xét: