Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong nguyên chất honey có thật sự tốt?

Theo google thống kê từ khóa tìm kiếm "mật ong nguyên chất honey có thật sự tốt" được rất nhiều bạn đọc truy cập. Để làm rõ câu hỏi này chúng tôi, thương hiệu mật ong Highland Bee xin giải thích một số thuật ngữ sau. 


( Logo thương hiệu Highland Bee của Công ty Ong Mật Cao Nguyên)

"Honey" là tên tiếng Anh có nghĩa là "mật ong", honey không phải là cái tên thương mại của bất kỳ cá nhân nào hay một tổ chức doanh nghiệp nào cả, nó không phải là nhãn hiệu và cũng không phải là thương hiệu. 


"Honey" - "Mật ong" được tạo thành từ chất ngọt do ong thu thập được trong các bông hoa. Theo quy định của Hội đồng Ong mật Quốc gia Mỹ và nhiều quy định về thực phẩm quốc tế khác quy định rằng "mật ong là một sản phẩm thuần khiết không cho phép thêm bất kỳ chất gì vào...bao gồm nhưng không giới hạn trong, nước và các chất ngọt khác". Bài này chỉ đề cập về mật ong do ong mật (chi Apis) tạo ra; mật do các loài ong khác hay các loài côn trùng khác có các đặc tính rất khác biệt. Chính vì thế khi thuật ngữ "honey bee" là nói về loài "ong mật" chứ không phải là sản phẩm "mật ong" ( honey ). 

Với phân tích như trên thì chúng ta không hiểu được độc giả muốn tìm kiếm thông tin gì khi gõ từ khóa "mật ong nguyên chất honey có thật sự tốt"Vậy nếu có thêm từ khóa "Highland Bee" thì sao?

"Highland Bee" chính là tên thương mại, là thương hiệu sản phẩm từ ngành ong mật (honey bee) bao gồm sản phẩm cụ thể là mật ong ( honey ), sữa ong chúa (royall jelly), phấn hoa ong (bee pollen), sáp ong (bee wax) với Logo ( hình trên) đã được bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

"Highland Bee" được viết tắt từ tên đầy đủ của doanh nghiệp "Highland Honey Bee Ltd Company" - Công ty TNHH Ong Mât Cao Nguyên. Do đó nếu độc giả muốn hỏi chúng tôi rừng "mật ong Highland Bee có thật sự tốt hay không" thì xin mời các bạn xem ngay bài viết Highland Bee là thương hiệu mật ong nổi tiếng uy tín nhất Việt Nam