Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cửa hàng kinh doanh mật ong trung tâm Quận 1 TPHCM

Cửa hàng kinh doanh mật ong trung tâm Quận 1 TPHCM - Tư vấn và đặt hàng mua mật ong ở trung tâm Quận 1 TPHCM: (08)66580857 - 0932149500 (7h30 -16h30) hoặc 0988016380 - 0986670790 (24h/24h ). 









Bảng giá sản phẩm mật ong nguyên chất Highland Bee uy tín hàng đầu Việt Nam


Cho đến hiện nay doanh nghiệp cung cấp Mật ong nguyên chất được khai thác tại Việt Nam đạt chuẩn xuất khẩu chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay!

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cá nhân kinh doanh sản phẩm mật ong dưới nhiều hình thức khác nhau ( cửa hàng, ký gửi, online...) nhưng hầu hết mật ong của họ là không đạt chất lượng, khôngđạt các tiêu chí sau: vệ sinh an toàn thực phẩm, tồn dư chất bảo vệ thực vật, hàm lượng nước trong mật ong cao... chỉ có số ít là đáp ứng tiêu chí xuất khẩu, trong đó sản phẩm mật ong với thương hiệu Highland Bee hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khi xuất khẩu sang thị trường khó tính như US, Nhật Bản, EU.

( Nhân viên bán hàng của Highland Bee luôn sẵn sàng phục vụ quý khách )

Có một điều khá mâu thuẫn hiện nay là mật ong không thương hiệu, không được kiểm định, không nhãn mác thì được rao bán với giá cao chót vót, trong khi mật ong Highland Bee uy tín hàng đầu Việt Nam thì giá lại tương đối thấp so với thị trường. Điều này được công ty Ong Mật Cao Nguyên lý giải do có hệ thống trang trại khai thác ong mật riêng, nguồn nguyên liệu mật ong được lấy trực tiếp của chính trang trại nuôi ong của công ty nằm ở nhiều vùng miền khác nhau từ bắc chí nam nên không bị phụ thuộc giá cả đầu vào. Đây là yếu tố tiên quyết đến giá thành đầu ra của mật ong Highland Bee so mới các thương hiệu khác phải mua đi bán lại. Bạn có thể mua Mật ong cao cấp Highland Bee tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc

( Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách )

Tất cả sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm tra, chứng nhận an toàn tuyệt đối, 100% nguyên chất chưa qua pha chế hay chế biến sản phẩm


http://www.highlandhoney.net/2012/09/thuong-hieu-mat-ong-highland-bee-100.html

TRIỂN LÃM TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

   


Mật ong Chai thủy tinh tròn 500ML  130,000 Đ/chai 200.000


Mât Ong Hộp giấy ( 1 cặp gồm 2 chai PET tròn 500ML) 260,000 Đ/cặp 400.000

Mật ong Chai thủy tinh vuông 750ML 200,000 Đ/chai 300.000

Mật ong Chai PET vuông 1000ML 250,000 Đ/chai - 400.000


Mật ong Cao Nguyên Highland Bee là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.

Trang web này giới thiệu đến bạn Mật ong Cao Nguyên Highland Bee - một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam sẽ cho bạn dòng sản phẩm cao cấp 100% tinh khiết tự nhiên.


Một số cách để sử dụng mật ong 


1
. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.


2. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.


3. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.


4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 


5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 


6. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 


7. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.


8. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả.


( Hình minh họa sử dụng mật ong làm đẹp da )

Hệ thống cửa hàng rõ ràng, đăng ký kinh doanh và chịu mọi trách nhiệm trước cơ quan pháp luật nếu phát hiện sai phạm