Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mua đúng mật ong nguyên chất nhưng vẫn bị ngộ độc

Cách đây không lâu, Anh Nguyễn Xuân Bắc ( ngụ tại đường CMT8 quận 10 TpHCM ) mang đến phòng Lab của công ty Ong Mật Cao Nguyên nhờ phân tích chai mật ong của anh ta mới vừa mua được hơn 1 tuần với lý do "bị ngộ độc sau khi dùng mật ong nguyên chất"  

Theo anh Bắc, khi lên mạng tìm hiểu rất nhiều website bán hàng, anh rất ưng ý chọn mua cho mình được 1 chai mật ong nguyên chất từ 1 trang web trong số đó ( website này tự giới thiệu là có trang trại nuôi ong gốc, không qua trung gian, tự cung tự cấp, đăng tải luôn cả hình ảnh chân dung chủ shop cho khách hàng yên tâm). Sau khi sử dụng chai mật ong của trang web này pha chung với nước cam để uống, sau 30 phút anh ta bị đau bụng rồi nôn ói hết ra ngoài.

Điều thắc mắc của anh Bắc là khi liên hệ với chủ trang web đề cập vấn đền bị ngộ độc sau khi dùng mật ong của họ, nhưng họ vẫn khẳng định mật ong của họ là 100% nguyên chất. Mật ong được đựng trong chai thủy tinh 500ml với nhãn mác thô sơ, được vặn thủ công bằng nắp nhôm nhưng không có guarantee. Vậy nguyên nhân ở đâu?

Phòng Lab của công ty Ong Mật Cao Nguyên tiến hành lấy mẫu thử phân tích thành phần của chai mật ong "lạ" này. Kết quả là đúng là mật ong thật với các thành phần cho phép ( Nước không quá 24% , Đường khử không dưới 65%, Đường sucroza không quá 5%, Tro không quá 1%, Axit tự do không quá 40ml đương lượng/kg, Amylaza (diastaza) không dưới 3 độ Gothe, HMF không quá 20mg/kg )

Tuy nhiên trong chai mật ong "lạ" này xuất hiện mốt chất không cho phép theo tiêu chuẩn của VSATTP của BYT như: Dietylacetat, Acetone, Dimethylene Chloride (DMC ), Parafine, Dimethylene Chloride, và nhiều thành phần lạ khác chưa xác định. Đây là hóa chất thường sử dụng trong công nghiệp, dùng tẩy rữa vệ sinh công nghiệp.


Sau khi a Bắc trao đổi với chủ trang web bán mật ong này, anh ta thừa nhận đã sử dụng vỏ chai thủy tinh tái chế bán trôi nổi trên thị trường để đựng mật ong mà không hề vệ sinh sạch lại vỏ chai. Họ tưởng rằng mật ong họ là nguyên chất và hoàn toàn không hề biết đến hậu quả nghiêm trọng của nó hoặc vì nhiều lý do mà họ vẫn làm "liều".


Vì không đủ điều kiện, cơ sở vật chất đóng gói rất nhiều 
website bán mật ong phải dùng vỏ chai tái chế đựng mật ong

Hiện nay nhu cầu sử dụng mật ong rất nhiều trong cuộc sống, rất nhiều website bán mật ong ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, mật ong liên quan đến sức khỏe, ngoài việc đảm bảo mật ong thật nguyên chất còn phải cam kết VSATTP là điều hết sức quan trọng. Mọi cá nhân, tổ chức kinh doanh mật ong đều phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Ý Tế trước khi nghĩ đến lợi nhuận cho bản thân. 

Theo khuyến cáo của chúng tôi, khách hàng nên chọn nơi bán có đăng ký giấy phép đủ điều kiện kinh doanh, có địa chỉ trụ sở rõ ràng. Không nên mua của người bán "lậu" chưa được cấp phép ĐKKD vì không có sự quản lý của cơ quan pháp luật.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm công ty Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu mật ong Highland Bee luôn lấy sức khỏe khách hàng làm trọng tâm, không những sản phẩm mật ong thật mà tất cả từ khâu khai thác, đóng gói, bao bì , nhãn mác đều tuân thủ quy định của BYT cũng như đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu.



Nếu khách hàng muốn mua mật ong nguyên chất - mua luôn cả sự yên tâm, xin truy cập đúng website để mua đúng mật ong thật sự an toàn hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.