Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Nguyên lý hoạt động của máy hạ thủy phần mật ong tại Việt Nam hiện nay 0986670790 Mr Nam

Máy hạ thủy phần mật ong hoạt động tuân theo nguyên lý như sau, xin vui lòng đọc chi tiết bên dưới đây.

Xin chia sẻ đến quý anh chị em nuôi ong, những ai kinh doanh và mua bán mật ong. Hôm nay mình xin mạn phép công bố thông tin mà bấy lâu nay ít người được biết đến với nhiều lý do chủ quan cũng như khách quan. Trong bài viết này mình cũng muốn giải oan cho một số ACE đánh mật keo, mật tràm. Khi thu gom thì màu rất sáng đẹp, nhưng khi về nhà máy các cty xử lý hạ thủy phần xong thì mật bị đen màu nên khách chê xuất khẩu không được.

Nguyên lý hoạt động của máy hạ thủy phần mật ong
Máy hạ thủy phần mật ong công suất lớn hiện đại nhất Việt Nam

Ngoài yếu tố khách quan, do đặc tính mật keo nhanh biến đổi màu sậm ra thì còn lý do tác động khác làm đen mật chính là do công nghệ tách nước lỗi thời mà các công ty đang áp dụng hiện nay. Có bao giờ quý vị tự hỏi, tại sao lúc đầu màu mật keo rất sáng đẹp, nhưng sau khi tách nước thì màu bị tối bị đen? Đừng đổ lỗi cho người nuôi ong, hãy xem lại ngay chính cái máy của quý vị đang dùng nhé. Để hiểu rõ, mình xin giải thích 2 công nghệ hiện nay có thể loại bỏ nước ra khỏi mật ong theo quy mô công nghiệp như sau:



Xưởng chế tạo máy hạ thủy phần mật ong của Highlandbee


⛔Đầu tiên, đó là MÁY HẠ THỦY PHẦN MẬT ONG CÔNG NGHỆ DẠNG THÁP SẤY LẠNH.

(Công nghệ này đã trở nên lỗi thời, chỉ có ở Việt Nam là đang áp dụng), công nghệ tháp sấy lạnh có ưu điểm như sau: chi phí đầu tư thấp, thời gian xử lý mật nhanh. Tuy nhiên nhược điểm của nó xin liệt kê sau đây (tác nhân chính gây đen màu mật xuất khẩu không được, mình xin không đưa hình minh họa công nghệ này vì có thể đụng chạm công việc làm ăn của một số anh chị em):

1/ Hệ thống cồng kềnh chiếm nhiều diện tích không gian (xét cùng công suất xử lý).

2/ Dàn nóng, dàn lạnh không phải bằng inox 304 mà bằng thép mạ kẽm, cánh tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh là những lá kẽm. Về nguyên tắc kẽm, sắt, thép, không đạt tiêu chuẩn cho phép ngành thực phẩm, dược phẩm, mật ong có thể nhiễm các ion và muối của các cánh này trong thời gian dài.

3/ Máy lạnh dể hỏng hóc, cần có thợ lạnh chuyên nghiệp để bảo trì, và vận hành hợp lý.

4/ Điện trở gia nhiệt phụ có thể quá nhiệt gây ra cháy mật.5/ Nếu không gắn hệ thống rửa tự động thì khó vệ sinh.

6/ Sự tồn tại của oxy (dùng không khí để thôi bay hơi nước) làm mật bị oxy hóa, gây ra hiện tượng mật ong bị đen màu biến đổi chất, mất mùi thơm, gây bọt khí sau khi hạ thủy phần.

7/ Nhược điểm lớn nhất là khi hạ thủy phần xuống 17%-18% nước thì gây nên hiện tượng kết tinh nghẹt đường ống dẫn mật, mật ong sau khi tách nước thường bị kết tinh nên phải đầu tư thêm bồn ủ nhiệt (tốn kém thêm chi phí đầu tư bồn chứa ủ nhiệt).

8/ Thêm nhược điểm nữa là mật dễ bị lây nhiễm khi chạy các lô hàng khác nhau.
Để giải quyết nhược điểm trên, chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra giải pháp hoàn thiện hơn đó là:

⛔ Thứ 2 mình giới thiệu CÔNG NGHỆ TÁCH NƯỚC TRONG ĐIỀU KIỆN ÁP SUẤT CHÂN KHÔNG ÂM 760 mmHg (Khắc phục được nhược điểm của công nghệ tháp sấy lạnh đã nêu ở trên, xem hình).

1/ Trong điều kiện áp suất âm 760 mmHg thì nước bị loại bỏ, bay hơi cưởng bức thoát ra khỏi mật ong ở nhiệt độ thấp mà không làm mất màu, không mất mùi, không mất vị của mật ong, có thể loại bỏ nước chỉ còn 17-18% hoàn toàn dể dàng theo chuẩn quốc tế. Đây là công nghệ mà thế giới đang áp dụng khi hạ thủy phần mật ong.

2/ Toàn bộ máy tiếp xúc với mật ong được chế tạo bằng inox 304 an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.3/ Không dùng hệ thống lạnh giảm chi phí máy lạnh

4/ Không thổi gió, tránh nhiểm bẩn mật ong, oxy hóa mật ong gây đen màu.

5/ Hút hết một số axít hữu cơ, men chua, nấm mốc, thuốc bảo vệ thực vật có trong mật ong, và khử luôn 1 số độc tố khác có trong mật ong.

6/ Không có hiện diện của oxi, mật không bị lên men sủi bọt trong thời gian xử lý mật.

7/ Vận hành đơn giản, bền lâu, ít hư hỏng

8/ Nhiệt độ cài đặt theo yêu cầu, kiểm soát tuyệt đối dưới 45 độ C hoàn toàn tự động bằng phần mềm lập trình sẵn.

9/ Vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn cho phép, không nhiễm các kim loại nặng10/ Mặt bằng gọn nhẹ, an toàn khó cháy nổ

11/ Không dùng điện trở gia nhiệt trực tiếp, mà dùng điện trở gia nhiệt cho nước lớp vỏ áo.

12/ Mật ong thành phẩm không bị bọt, bị ga nên dể dàng đóng chai thành phẩm.

13/ Phù hợp cho doanh nghiệp đầu tư hạ thủy phần thuê vì các mẻ xử lý độc lập, không bị lây nhiễm các nguồn mật khác nhau.

Nhược điểm của công nghệ hạ thủy phần chân không so với tháp sấy lạnh như sau:

1/ Thời gian có thể lâu hơn 1 giờ đồng hồ.

2/ Chi phí chế tạo máy cao hơn nếu cùng công suất xử lý vì dùng inox 304 loại dày mới có thể chịu được áp âm 760 mmHg.

Tuy nhiên, xét về góc độ nếu quan tâm chất lượng sản phẩm mật ong đầu ra. Chúng tôi chọn giải pháp công nghệ tách nước chân không. Chất lượng mật ong đầu ra là yếu tố sống còn của doanh nghiệp chứ không phải chi phí đầu tư máy móc ban đầu.
Đã đến lúc người dân Việt Nam được ăn mật ong đạt chuẩn quốc tế, có như vậy mới tạo được lòng tin của người dân mình, ủng hộ nông sản người Việt, giúp người nuôi ong tìm đầu ra bền vững khi biết cách tiêu thụ mật ong trên chính quê hương của mình.

Nếu anh em nào có mật keo lỏng loảng sợ để lâu bị hư hỏng sùi bọt lên men chua cứ liên hệ với mình, mình sẽ hỗ trợ anh em nuôi ong hạ thủy phần mật keo với cam kết nếu bị đen màu sau khi tách nước, thì mình xin hoàn tiền phí 100%. Liên hệ giải đáp Mr. Nam 0986.670.790. Thanks all.

Công ty chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đủ tiềm lực, tự nghiên cứu, tự chế tạo tất cả các loại máy thiết bị ngành ong với công nghệ độc quyền hiện đại bậc nhất trên thế giới, phục vụ cho công việc xuất khẩu mật ong của chúng tôi.

1/ Máy sấy mật ong hoạt động trên nguyên tắc nào?
2/ Máy cô đặc mật ong phương pháp chân không như thế nào?

3/ Máy cô đặc mật ong được chế tạo thế nào đạt thủy phần 17% theo chuẩn xuất khẩu 4/ Nguyên lý hoạt động của máy hạ thủy phần mật ong tại Việt Nam hiện nay 5/ Chế tạo máy lọc mật ong siêu sạch giá rẻ 6/ Máy giảm thủy phần mật ong loại nhỏ quy mô hộ gia đình 85 triệu 01 máy 7/ Máy hạ thủy phần mật ong Trung Quốc, ''Tiền mất tật mang" 8/ Công nghệ tách nước khỏi mật ong hiện đại nhất 85 triệu VNĐ 01 máy 9/ Công nghệ tách nước khỏi mật ong 85.000.000 đồng/ bộ 10/ Máy tách nước trong mật ong 85.000.000 đồng/ bộ 11/ Cách tách nước khỏi mật ong bằng máy hạ thủy phần 85.000.000 (đ) 12/ Giá máy hạ thủy phần mật ong 85.000.000 đ/bộ 13/ GIÁ MÁY HẠ THỦY PHẦN MẬT ONG MINI HỘ GIA ĐÌNH