Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Máy hạ thủy phần mật ong Trung Quốc, ''Tiền mất tật mang" 0986670790 Mr.Nam

Máy hạ thủy phần mật ong Trung Quốc, ''Tiền mất tật mang"

Chúng tôi cam kết không bán máy hạ thủy phần mật ong nhập từ Trung Quốc, máy hạ thủy phần mật ong của chúng tôi nhập khẩu linh kiện từ Nhật, Châu Âu và được lắp ráp tại Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Rất nhiều khách hàng mua phải máy hạ thủy phần mật ong Trung Quốc, máy hoạt động nhanh hư, chất lượng mật ong sau khi xử lý không đáp ứng yêu cầu chất lượng. 

Giá máy hạ thủy phần mật ong 85.000.000 đ/bộ. Bán máy hạ thủy phần mật ong mini giá rẻ phù hợp quy mô nhỏ gia đình.

Công nghệ tách nước khỏi mật ong hiện đại nhất 85 triệu VNĐ 01 máy!



Như các bạn đã biết mật ong sau khi thu hạch có hàm lượng nước trong mật ong khá cao 23~28% nước. Do đó mật ong tự nhiên khó bảo quản được lâu, dể lên men chua, giảm chất lượng mật ong nguyên chất. Bên cạnh đó mật ong bị nhiễm 1 số chất cảu thành phần thuốc bảo vệ thực vật nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe nếu chúng ta ăn vào. Trước đây để xử lý mật ong sau thu hoạch phải cần đến các loại máy tách nước trong mật ong với công suất lớn có trị giá lên hàng tỷ đồng, với chi phí cao như vậy các hộ nuôi ong rất khó tiếp cận mua được máy. Tin vui cho hộ nuôi ong: chúng tôi Đã chế tạo thành công máy hạ thủy phần mật ong mini công suất nhỏ phù hợp cho hộ gia đình , hệ thống hạ thủy phần mật ong của chúng tôi hoạt động hiệu quả, giúp mật ong đạt đến thủy phần dưới 18%. hãy liên hệ ngay để được tư vấn mua máy!

Hân hạnh được phục vụ quý khách. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng Sales: 0986.670.790. Trân trọng cảm ơn.
Máy hạ thủy phần mật ong mini loại nhỏ phù hợp quy mô sản xuất hộ nuôi ong gia đình, máy có công suất vừa đủ phù hợp cho cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh mật ong vừa và nhỏ. Mật ong sau khi xử lý sẽ có chất lượng vượt trội, tạo lợi thế tin tưởng của khách hàng khi sử dụng mật ong. Chi đầu tư một lần với giá rất thấp hợp lý so với các loại máy công suất lớn trước đây.

Chúng tôi nhận chuyển giao công nghệ, lắp đặt, hướng dẫn vận hàng máy hạ thủy phần mật ong trên toàn quốc. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực mật ong, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng với sự thành công vượt trội, giúp quý khách nâng cao chất lượng, thuận lợi thế mạnh tìm đầu ra cho sản phẩm mật ong Việt Nam.

Mật ong tự nhiên có hàm lượng nước quá cao 24-30%, với độ ẩm như thế, mật ong sau thu hoạch bảo quản không được lâu, mật sùi nhiều bọt ga, sau 6 tháng bắt đầu chuyển hóa lên men chua, biến màu sậm tối. Để khắc phục, người nuôi ong bắt buộc để sáp ong vít nắp mới quay mật, tuy nhiên cách này không kinh tế, không năng suất khi vào mua khai thác chính.

Với công nghệ tách nước khỏi mật ong hiện đại, Hệ thống máy góp phần giải vấn đề nan giải hiện nay đó là mật ong đạt Độ ẩm (thủy phần) thấp 17% - 19% phù hợp tiêu chuẩn xuất khẩu vào Hoa Kỳ, cũng như thủy phần 20-22% nước theo tiêu chuẩn lưu hành thị trường nội địa của Bộ Y Tế. Do làm bay hơi nước ở nhiệt độ thấp 40℃ – 45℃ trong điều kiện chân không âm 760 mmHg nên không xảy ra quá trình caramen hóa đường fruto, mật không bị mất màu. Mật sau khi qua hệ thống tách nước có chất lượng cao, không bị biến chất, không xảy ra các quá trình vi sinh lên man giúp bảo vệ các vitamin của mật. Do thực hiện quá trình bay hơi nước trong điều kiện chân không (không có không khí) nên vi khuẩn không tồn tại và không phát sinh các nấm móc hữu khí, mật ong Không bị lên men chua, giúp mật ong Không bị sùi bọt trào gaz khi đóng chai bán lẻ.

Hệ thống nhỏ gọn, vận hành đơn giản, kết hợp quy trình 3 trong 1 ( phá kết tinh + tách nước, lọc tinh ) giúp mật ong đạt độ đậm đặc cần thiết, giữ được hương thơm, giữ được màu sáng của mật, giúp mật trong vắt, không bị lẫn tạp chất lạ khi đóng chai bán lẻ.

1/ Máy sấy mật ong hoạt động trên nguyên tắc nào?
2/ Máy cô đặc mật ong phương pháp chân không như thế nào?


3/ Máy cô đặc mật ong được chế tạo thế nào đạt thủy phần 17% theo chuẩn xuất khẩu 4/ Nguyên lý hoạt động của máy hạ thủy phần mật ong tại Việt Nam hiện nay 5/ Chế tạo máy lọc mật ong siêu sạch giá rẻ 6/ Máy giảm thủy phần mật ong loại nhỏ quy mô hộ gia đình 85 triệu 01 máy 7/ Máy hạ thủy phần mật ong Trung Quốc, ''Tiền mất tật mang" 8/ Công nghệ tách nước khỏi mật ong hiện đại nhất 85 triệu VNĐ 01 máy 9/ Công nghệ tách nước khỏi mật ong 85.000.000 đồng/ bộ 10/ Máy tách nước trong mật ong 85.000.000 đồng/ bộ 11/ Cách tách nước khỏi mật ong bằng máy hạ thủy phần 85.000.000 (đ) 12/ Giá máy hạ thủy phần mật ong 85.000.000 đ/bộ 13/ GIÁ MÁY HẠ THỦY PHẦN MẬT ONG MINI HỘ GIA ĐÌNH