Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Nguyên nhân nổi mụn khi dùng sữa ong chúa

Một câu hỏi mà khá nhiều bạn đọc, đặc biệt là chị em phụ nữ quan tâm là ''Bôi sữa ong chúa bị nổi mụn '' có phải do kích ứng hay là do sữa ong chúa kém chất lượng?HighlandBee  chia sẻ với các bạn 1 số nguyên nhân gây nên hiện tượng này nhé !

Nguyên nhân nổi mụn khi dùng sữa ong chúa
Nguyên nhân nổi mụn khi dùng sữa ong chúa 
                           
- Nguyên nhân thứ nhất : khi chị em bôi sữa ong chúa lên mặt vệ sinh chưa được sạch sẽ. Vì thế trước khi bôi sữa ong chúa, chị em cần rửa mặt sạch sẽ, rửa tay thật sạch, dụng cụ lấy sữa ong chúa ra cũng cần làm sạch. Chị em nên bôi sữa ong chúa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ để đảm bảo môi trường trong sạch, không bị bụi bẫn trong không khí bám lên da.

– Nguyên nhân thứ hai: là do nhiều chị em bôi sữa ong chúa lên mặt và để qua đêm. Tới sáng hôm sau lại dùng sữa rửa mặt bình thường. Sữa rửa mặt rất dễ phản ứng với sữa ong chúa còn sót lại chưa ngấm hết vào da dẫn đến nổi mụn. Vì thế chị em chỉ nên bôi sữa ong chúa nguyên chất trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch trước khi đi ngủ nhé!

– Nguyên nhân thứ ba: mùa hè dễ làm ra mồ hôi, nhiều bã nhờn, da không kịp đào thải hết sẽ rất dễ phát sinh mụn

– Nguyên nhân thứ tư: chị em nào da mặt hay bị nổi mụn, sờ nhẹ lên bề mặt da thấy hơi cồm cộm do dưới da có tiềm ẩn các nốt mụn hoặc da có mụn đầu đen, sữa ong chúa sẽ làm các mụn trồi lên trên mặt da.

 Lúc này sẽ có 2 trường hợp:

Loại mụn nổi lên li ti sẽ nhanh chóng xẹp xuống, hơi đó. Tùy vào da từng người lành hay dữ mụn li ti này sẽ mất hẳn trong khoảng 2 -3 ngày. Loại mụn nổi lên thành cục to, có ngòi trắng, mọng mủ. Nếu bạn kiên trì bôi tiếp sữa ong chúa, nó sẽ làm các mụn này tiêu dần và không bao giờ mọc quay trở lại nữa.
Loại mụn này thời gian sạch lâu hơn loại mụn li ti, mất khoảng từ 1 tới 2 tuần tùy cơ thể từng người.

Nếu gặp trường hợp boi sua ong chua bi noi mun, các bạn đừng lo lắng, cứ kiên trì sử dụng. Sau hết đợt mụn này đảm bảo bạn sẽ có một làn da mềm mịn, sạch sẽ từ sâu bên trong và không bao giờ lo mụn mọc lại nữa. Đấy chính là quá trình sữa ong chúa đào thải tất cả các cặn bã nằm sâu dưới da của bạn.