Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Vì sao dùng mật ong lại tốt hơn đường?

Mật ong được công nhận là một thực phẩm thiết yếu có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh. Mật ong không chỉ  có lợi cho sức khỏe và làm đẹp mà còn là loại thực phẩm có hương vị đặc trưng riêng so với bất cứ các chất làm ngọt khác. Vậy vì sao mật ong lại tốt hơn đường? Chúng ta cùng tìm hiểu  nhé !



Vì sao dùng mật ong lại tốt hơn đường?
Vì sao dùng mật ong lại tốt hơn đường?


Mật ong tốt hơn so với chất ngọt từ mía và củ cải đường

Đường được tiêu thụ hàng ngày thông qua các loại thực phẩm như: nước ngọt, thực phẩm đông lạnh, thức ăn nhanh, bánh mỳ, rau quả đóng hộp, gia vị, súp, trái cây khô, thức ăn của trẻ, ngũ cốc… Nếu tính một muỗng cà phê chứa 4-6 g đường thì một ngày lượng tiêu thụ dưới nhiều kênh tiếp nhận vào cơ thể sẽ là bao nhiêu nếu một lon coca có chứa 10 muỗng cà phê đường? Đó chính là nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ người mắc bệnh béo phì và tiểu đường đang gia tăng trên toàn cầu.

Để sản xuất được nửa lít mật con ong phải bay gần 55.000 dặm, tương đương với hai vòng trái đất. Nó có rất nhiều màu từ vàng óng ánh, sẫm màu, màu hổ phách cho đến màu đen… Đó là do con ong hút mật của những loài hoa khác nhau từ đó nó sản xuất ra các loại mật có hương vị và màu sắc đặc trưng riêng. Các nghiên cứu cho thấy mật ong nguyên chất rất có lợi cho sức khỏe bởi nó có nhiều thành phần hữu cơ nên cơ thể có thể chuyển hóa nó dễ dàng trong khi đường được cung cấp cho cơ thể ảnh hưởng tiêu cực đến mức độ glucose trong máu. Đặc biệt, đường tinh luyện chỉ là một loại thực phẩm chứa calo rỗng, không khoáng chất, không chất chống oxy hóa như các thành phần có chứa trong mật ong.

Sử dụng mật ong thay đường
tinh chế và các biến thể của nó khiến cho cơ thể bạn được nghỉ ngơi không quá mệt để xử lý các chất phụ gia và calo. Hãy thử một muỗng cà phê mật ong rừng nguyên chất một hoặc hai lần mỗi ngày thay cho dùng đường bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, các bệnh như cảm cúm, ho nhẹ sẽ ít khi ghé thăm hơn.