Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Nước ép mướp đắng và mật ong

Nước ép mướp đắng và mật ong (hay còn gọi là khổ qua) là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là loại nguyên liệu mà các bạn nên bổ sung ngay vào danh sách thực phẩm tốt cho sức khoẻ của mình.Hãy cùng HighlandBee khám phá lợi ích từ nước ép mướp đắng và mật ong nhé.



Nước ép mướp đắng và mật ong mát gan, giải nhiệt
Nước ép mướp đắng và mật ong mát gan, giải nhiệt                           


Những lợi ích của nước ép mướp đắng và mật ong dành cho sức khỏe

– Trong mướp đắng có chứa protein và nhiều vitamin C giúp nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể, đồng thời tăng cường khả năng miễn dịch,…

Bên cạch đó nước ép mật ong mướp đắng có công dụng giúp giảm căng thẳng thần kinh, âu lo, bực bội.

 Vào mùa hè, khi trong người khó chịu, nóng nảy, chóng mặt nhức đầu uống nước khổ qua thấy rất dễ chịu.

Ngoài ra nước ép mật ong mướp đắng còn có tác dụng giảm cân. Đối với người béo phì thì điều này rất quan trọng: Tránh tình trạng thức ăn chứa nhiều đường và dầu mỡ, nên cung cấp nhiều chất xơ có từ trong rau quả. Mướp đắng được xem là một trong những thực phẩm chứa nhiều chất xơ nhất. Các chất xơ giúp trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, việc đào thải chất béo ra cơ thể cũng nhanh hơn. 


Nguyên liệu:

– 1 trái khổ qua
– 2 muỗng canh mật ong nguyên chất

Cách làm:

– Mướp đắng rửa sạch, bỏ hạt, cắt sợi cho vào máy ép lấy nước. Nếu mướp đắng quá khô thì thêm nước lọc cho thích hợp.



Nước ép mướp đắng và mật ong
Nước ép mướp đắng và mật ong


– Cho nước mướp đắng ra ly, thêm mật ong nguyên chất là có thể uống ngay.

Mướp đắng còn có thể bào chế thành trà thanh nhiệt . Uống nó sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái hơn.