Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

CÁCH NƯỚNG CÁNH GÀ VỚI MẬT ONG

Cuối tuần là lúc bạn gác lại mọi công việc, mọi bận rộn, mọi  lo âu trong cuộc sống  để trở về với gia đình, người thân, bạn bè để tâm sự những chuyện buồn vui trong cuộc sống..... và không thể quên dành một chút thời gian vào bếp tự tay làm những món ngon đãi mọi người nhé ! Sau đây mình mách nhỏ với các bạn cách nướng cánh gà với mật ong vàng bóng và giòn ngon tuyệt vời để ngày cuối tuần của bạn trở nên thật ý nghĩa !

mật ong
mật ong

Cách làm cánh gà nướng mật ong không hề khó nhưng lại mang đến cho người thưởng thức một cảm nhận mới về món cánh gà. Lớp mật ong không chỉ khiến cánh gà có màu vàng cực đẹp mắt mà còn ngọt, thơm vô cùng. Cách ướp cánh gà nướng rất dễ dàng, quan trọng nhất là cách nướng cánh gà trong lò vi sóng sao cho thật vừa, gà giòn nhưng không bị khô, thịt ngọt ngon tự nhiên.chắc chắn các bạn đều sẽ có được món cánh gà nướng mật ong ngon ơi là ngon để gia đình,bạn bè ... thưởng thức đó nha:

cánh gà ướp mật ong
cánh gà ướp mật ong

Nguyên liệu cần có cho món ăn này là :

+ Cánh gà: 1 kg 
+ Dầu hào: 2 thìa cafe
+ Mật ong nguyên chất: 2 thìa canh
+ Dầu ăn: 2 thìa canh
+ Tỏi xay nhuyễn: 1 thìa cafe
+ Xì dầu: 1 thìa canh

Các bước làm cánh gà nướng mật ong:

– Rửa cánh gà rồi chặt đôi hoặc để nguyên tùy ý thích.

– Cho cánh gà ướp với mật ong, mắm, dầu hảo, tỏi xay và bột nêm trong hộp kín rồi cho vào tủ lạnh khoảng 6 tiếng.

– Pha 1 muỗng xì dầu, 1 muỗng dầu ăn cùng 1 muỗng mật ong trộn thật đều.

– Nướng cánh gà theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Đặt cánh gà lên vỉ nướng rồi rưới nước xốt lên trên mặt cánh gà, đặt vỉ nướng cánh gà trên bếp than rồi nướng đến khi lớp da gà chuyển vàng đậm là được.

Cách 2: Chuẩn bị lò nướng trước ở 1800C sau đó rải giấy nhôm lên trên mặt khay nướng rồi cho gà vào nướng chừng 40 phút (cứ nướng 10 phút là lấy ra quét lớp dầu pha một lần).


nướng cánh gà với mật ong
nướng cánh gà với mật ong

– Nướng gà xong ta bày lên đĩa là hoàn thành.

Miếng cánh gà sau khi nướng với mật ong trở nên vàng bóng cực bắt mắt, thịt gà giòn bên ngoài nhưng mềm bên trong, chấm với tương ớt rồi ăn kèm miếng dưa chuột thì thật ngon hết sẩy nhé!


Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ !

0 nhận xét: