Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sữa ong chúa đắp mặt có tác dụng gì

Rất nhiều bạn thắc mắc sữa ong chúa đắp mặt nạ có tác dụng gì cho da mặt? Hôm nay Highland Bee đưa ra lời giải đáp và hướng dẫn cách đắp mặt nạ dưỡng da mặt bằng sữa ong chúa tươi hiệu quả.


Sữa ong chúa tươi nguyên chất

Trước hết Highland Bee khẳng định lại một lần nữa chỉ có sữa ong chúa tươi nguyên chất mới dùng đắp mặt nạ được, còn sữa ong chúa dạng viên thuốc đã bào chế tuyệt đối không tự ý đắp mặt nạ theo lời quảng cáo nhé!

sua ong chua cua uc co tot khong
                   Sữa ong chúa tươi nguyên chất               Sữa ong chúa viên thuốc đã bào chế


Cách 1. Dưỡng da: ( Tùy theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả sẽ nhanh hay chậm )

Mỗi ngày thoa lên da mặt một lớp mỏng, mát xa rồi để khô ít nhất 30 phút sau đó rữa sạch. Làm đều đặn hằng ngày trong bạn sẽ thấy mụn cám bớt, trứng cá, lỗ chân lông se laị và dùng 1 thời gian dài sẽ thấy tàn nhang mờ dần. 




( Hình minh họa - đắp mặt nạ bằng sữa ong chúa tươi ) 

Cách 2: 


Do chứa nhiều sinh tố đặt biệt là axit Panthotenic có tác dụng tái tạo tế bào da mới cho nên  Sữa ong chúa được coi là mỹ phẩm dưỡng da tốt và được coi trọng đặc biệt.

Cách làm:

Rửa mặt sạch bằng nước ấm

Xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.

Làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da hồng hào hơn, mịn màng hơn, nếp nhăn mờ dần. Xin chú ý: Tủy theo cơ địa của từng người mà hiệu quả sẽ nhanh chậm khác nhau.

Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ.



Những điều nên biết:

Sữa ong chúa có vị hơi chua, ít ngọt, mùi rất ngái. Khi ngậm cổ họng bị kích thích mạnh nên có cảm giác cay khé. Khi quen mới có cảm giác thơm

Sữa ong chúa tươi phải được bảo quản trong chai lọ thuỷ tinh hoặc nhựa, đậy kín cất trong ngăn đá tủ lạnh có hạn dùng lên tới 2 năm, trong ngăn mát nên sử dụng hết trong vòng 6 tháng.

Không sử dụng Sữa ong chúa đã biến chất, mùi khét, hắc khó chịu.

Không chứa đựng trong đồ vật bằng kim loại.

Không nên mua hỗn hợp mật ong sữa chúa mà người ta đã trộn sẵn 

Nếu muốn uống hỗn hợp mật ong sữa chúa thì nên mua mật ong nguyên chất riêng, sữa ong chúa nguyên chất riêng. Uống tới đâu thì pha tới đó.

Đối với người huyết áp thấp ( thường xuyên tụt huyết áp ) thì không nên uống sữa ong chúa, nhưng có thể dùng ngoài da làm đẹp thì không sao.


Xem thêm:

=> Sữa ong chúa nguyên chất Highland Bee bán ở đâu?
=> Cảnh báo giả dạng thương hiệu sữa ong chúa tươi Highland Bee !