Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mua sữa ong chúa loại nào tốt nhất hiện nay?

Thị trường tràn ngập viên thuốc sữa ong chúa Trung Quốc với rất nhiều nhãn mác khác nhau. Vậy chúng ta nên chọn mua sữa ong chúa loại nào, hãng nào tốt nhất an toàn sức khỏe với giá hợp lý?

Sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành Sữa Ong Chúa. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Và đây cũng là thức ăn giúp con Ong Chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần.


Sữa ong chúa mua loại nào tốt nhất hiện nay?
Nụ ong chúa là nơi chứa thức ăn dành cho ấu trùng ong chúa

Với những lời ích đem lại nhờ vào công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa mà ngày nay xuất hiện sữa ong chúa viên thuốc xuất xứ từ Trung Quốc bán tràn trên trị trường với mác ngoại khác nhau mà phổ biến nhất có 2 loại là  Sữa ong chúa của Úc và sữa ong chúa của Mỹ đóng thành viên thuốc.

Cần nhấn mạnh rằng, sữa ong chúa hiện nay có 2 loại tồn tại: sữa ong chúa nguyên chất dạng nguyên thủy có màu ngà vàng, đặc sệt, vị chua, cần bảo quản lạnh và sữa ong chúa đã qua bào chế mà người ta hay gọi là sữa ong chúa viên nang bảo quản ở nhiệt độ thường.


Các hộp viên thuốc sữa ong chúa bị quản lý trị trường bắt giữ

Tại sao bọn Trung Quốc lại chọn sữa ong dạng chúa viên thuốc làm hàng giả?

Hầu hết các vụ phát hiện sữa ong chúa giả từ Trung Quốc chỉ toàn là dạng viên nang mềm 365 viên đóng gói trong hộp thuốc, chưa thấy phát hiện trường hợp nào hàng giả là sữa ong chúa tươi là có những nguyên nhân chính như sau:

1. Sữa ong chúa dạng viên thuốc dễ làm hàng nhái, hàng giả hơn sữa ong chúa tươi

2. Sữa ong chúa viên thuốc không thể kiểm chứng được trừ khi đem đi phân tích thành phần hóa 
lý ( mà người tiêu dùng thì làm sao mà phân tích được ). Trong khi đó sữa ong chúa tươi có thể kiểm chứng bằng màu sắc mùi vị đặc trưng của sữa ong chúa.

3. Sữa ong chúa viên thuốc mang lại siêu lợi nhuận hơn sữa ong chúa tươi. Chính vì thế chúng dễ dàng lôi kéo hệ thống lái buôn Việt Nam mở rộng thị trường phân phối nhỏ lẻ cho chúng theo mô hình bán hàng đa cấp. 

4. Nếu bọn Trung Quốc cho phát triễn hàng giả là sữa ong chúa tươi nguyên chất thì chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh được với sữa ong chúa tươi Highland Bee đã được khẳng định cam kết chất lượng uy tín tại trị trường Việt Nam

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là sự lựa chọn an toàn nhất hiện nay
Sữa ong chúa tươi nguyên chất là sự lựa chọn an toàn nhất hiện nay


Thời buổi công nghệ thông tin, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng có đủ kiến thức để chọn chọn mua sữa ong chúa loại nào, hãng nào tốt nhất an toàn sức khỏe với giá hợp lý với nhu cầu riêng của các bạn.

Từ khóa tìm kiếmsua ong chua hang nao totsua ong chua cua hang nao totsữa ong chúa của hãng nào tốt nhấtmua sua ong chua chinh hang

Quy trình khai thác sữa ong chua tươi Highland Bee

Sữa ong chúa tươi là sữa ong chúa nguyên chất chưa qua công đoạn chế biến thêm bớt, được cấp đông giữ lạnh nên lúc nào cũng tươi. 

Sữa ong chúa tươi là an toàn nhất, công dụng cao nhất trong tất cả các loại sữa ong chúa. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí cách sử dụng sữa ong chúa tươi hiệu quả. 0988016380 - 0986670790