Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cách để nhận biết sữa ong chúa thật của Úc đơn giản nhất

Cách để nhận biết sữa ong chúa thật của Úc đơn giản nhất? không có cách nào để nhận biết được sữa ong chúa thật của Úc tại thị trường Việt Nam. Trước hết chúng tôi xin mời các bạn xem video clip quản lý thị trường bắt hàng chục nghìn hộp sữa ong chúa giả dán mác Mỹ, Úc.

Qua phóng sự trên cho ta thấy hầu hết mấy hộp viên thuốc sữa ong chúa bán trên thị trường là hàng Trung Quốc dán nhãn mác Úc, Mỹ, Nhật... do đó bạn không có cách nào để nhận biết được sữa ong chúa thật của Úc tại thị trường Việt Nam. Trừ khi các bạn làm như sau:
phan biet sua ong chua cua Uc that va gia
Sữa ong chúa của Úc

Cách 1: Khi bạn mua 1 hộp thuốc sữa ong chúa viên nang có dán mác nước ngoài ( thông thường là của Úc, của Mỹ ), bạn mở hộp thuốc sữa ong chúa ra lấy 1 viên rồi tặng cho người bán uống ( được tặng thì ai mà không thích ). Tuy nhiên nếu người bán dám uống viên thuốc đó trước mặt bạn thì là hàng thật, ngược lại người bán không chịu uống thì 100% là hàng Trung Quốc nhé. Người ta thường nói người "mua lầm chứ người bán không có lầm" nha các bạn.

Cách 2: Nếu bạn có người thân sống ở Úc, hãy nhờ họ đến cửa hàng chemist store mua rồi gửi về cho bạn, không nên mua ở bên ngoài nhé. Vì sữa ong chúa Trung Quốc cũng có phân phối ở bên ngoài của hàng chemist store chuyên lừa đảo cộng đồng người Việt. ( chemist store được kiểm duyệt, được phân phối ).

Cách 3. Sữa ong chúa là thực phẩm chức năng, do đó tốt nhất nên uống sữa ong chúa tươi nguyên chất chưa pha trộn, điều chế sẽ phát huy được tác dụng của sữa ong chúa hơn. Bạn nên tìm công ty chuyên nuôi ong khai thác sữa chúa mới có bán.
 
Cách 4: Nên gọi điện tìm đến những công ty uy tín có trang trại nuôi ong khai thác sữa chúa xuất khẩu, họ có rất nhiều kinh nghiệm tư vấn cho bạn chọn loại sữa ong chúa phù hợp mà không lo hàng Trung Quốc. 

Cách 5:  Cách này chỉ  để đọc tham khảo cho vui thôi chứ không áp dụng được đâu nhé. Hiện nay mấy cái tem chống giả không là gì hết, thông tin bao bì, con dấu chẵng nói lên được điều gì. Đôi khi chính kẻ làm ăn bất chính lợi dụng cách nhận biết này lừa bịp nhiều hơn.

(cách này chỉ đọc cho vui nhé, vì nếu áp dụng thì nguy cơ bị lừa rất cao )

1. Hàng thật trên nhãn của sản phẩm có tên công ty phân phối, địa chỉ và website như hình bên. Hàng thật được lưu hành trước đây có thể không có tên công ty và địa chỉ website, tuy nhiên để chống hàng giả, hiện nay nhà phân phối Star Combo đã thêm địa chỉ website vào nhãn của sản phẩm. Nếu bây giờ bạn mua hàng, chỉ nên chọn sản phẩm nào có in tên công ty và địa chỉ website trên vỏ hộp. Vì loại không có địa chỉ website và tên công ty, hoặc là hàng giả, hoặc là hàng cận date (bạn lưu ý là 1 hộp bạn có thể sử dụng cả năm nên cần lưu ý về hạn sử dụng khi mua sản phẩm sữa ong chúa loại 365 viên)

Hàng thật có tên công ty phân phối, địa chỉ và website công ty ở bên Úc.

2. Sản phẩm sữa ong chúa thật phải có tem chống hàng giả của công ty

( Tem chống giả này lại chính là tem bị làm giả )

3. Sữa ong chúa hàng thật phải có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Trên nhãn phụ có ghi thông tin của nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và số đăng ký chứng nhận tiêu chuẩn với bộ y tế. Sản phẩm sữa ong chúa Costar này có số đăng ký là 2680/2003/ATTP-XNCB.

Hàng thật đươc làm bằng chất liệu giấy khá tốt cho nên khi bạn dùng móng tay hay vật nhọn cà vào nhẫn sản phẩm, nhãn này cũng không dễ bị trầy xước.

( hàng giả thích tem bị trầy có trầy, thích không trầy thì không trầy, cái gì cũng có hết )

Ngoài ra điều quan trọng nhất để mua được sữa ong chúa thật là bạn chỉ nên mua sản phẩm ở những cơ sở kinh doanh uy tín, tuyệt đối không ham rẻ mà mua những sản phẩm bán hàng trên các trang rao vặt. Hiện nay có nhiều website rao bán sữa ong chúa Costar chai 365 viên thấp hơn 600.000. Mình thực sự ngạc nhiên về mức giá này.

Trên đây là những chia sẻ của mình, nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ nó với mọi người qua facebook để giúp mọi người tránh xa hàng giả bạn nhé! Nói thật là mình chỉ dám uống sữa ong chúa nguyên chất chưa pha chế thôi, chứ mấy dạng viên thuốc sữa ong chúa bào chế này thì sợ lăm, người bán còn không dám uống chứ người mua. Cẳm ơn bạn.

Từ khóa tìm kiếm: phan biet sua ong chua uc that va gia , nhan biet sua ong chua that cua uc, sua ong chua cua uc, sữa ong chúa úc

Tìm hiểu thêm về sua ong chua