Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong Highland Bee làm đẹp da như thế nào

Mật ong làm đẹp da

Có nhiều phương pháp làm đẹp da từ mật ong Highland Bee, rất đơn giản mà hiệu quả , nhưng ít ai nghĩ đến mật ong có thể là dưỡng chất làm sữa tắm vô cùng lí tưởng cho làn da của bạn.


Mật ong Highland Bee với nhiều công dụng làm mềm da, duy trì độ ẩm, trắng da… vì thế sử dụng mật ong làm sữa tắm dưỡng thể rất tốt. Bạn có tưởng tương làn da của bạn sẽ mịn màng như thế nào khi thử qua phương pháp làm đẹp này chưa?  rất đáng để thử đấy.

Để thực hiện bạn cần chuẩn bị ¼ ly mật ong vào nước ấm để tắm, có thể ngâm mình để trải nghiệm cảm giác êm dịu từ sữa tắm mật ong tự pha của riêng bạn, những hợp chất trong mật ong nguyên chất có tác dụng kích thích mang lại cảm giác thư giản sâu cho da, đồng thời làm dịu các biểu bì trên da , thông tần hoàn máu giúp da được nghỉ ngơi . Sau khi tắm ngoài tác dụng mang lại cho bạn làn da mịn màng,êm dịu còn mang lại cho da bạn một mùi vị đặc trưng, quyến rũ, ngọt ngào từ mật ong, đây cũng được xem là một cách chăm sóc da toàn thân tuyệt vời . Đặc biệt đây là món quà phù hợp dành cho các bạn có làn da khô, với các tinh chất từ mật ong với nhiều tác dụng khắc phục các tình trạng da khô, ráp, mang lại cho bạn làn da như mong muốn.

Thêm một bí quyết dưỡng da mà ít ai biết đến đó là xông hơi với mật ong. 


Thay vì bỏ thời gian và tiền bạc để đến phòng xông hơi massage để thử các phương pháp chăm sóc da tốn kém bạn có thể tự thưởng thức liệu pháp chăm sóc da hữu ích sau bằng cách biến mật ong thành một loại tinh dầu để xông hơi làm đẹp da hữu hiệu. Bạn chỉ cần chuẩn bị một nồi nước nóng, khi sôi nhỏ lửa để nước sôi thêm một chút rồi tắt bếp, kế đến bạn chỉ cần cho một ít mật ong vào nồi, rồi đặt nồi nước lên mặt phẳng, rộng và thoáng để có thể ngồi xông, lấy một chiếc khăn mặt khô, to trùm kín đầu và nồi nước rồi mở nắp nồi , từ từ ghé mặt vào cách nồi khoảng 30cm ở nơi bạn có thể chịu được sức nóng, cẩn thận để không bị bỏng tiếp theo giữ nguyên và xông khoảng 30 phút nhằm tạo môi trường cho hơi nước thẩm thấu vào da loại bỏ các bụi bẩn cùng các tế bào chết trên da mang lại làn da sạch và thông thoáng.

Chúc các bạn thành công với cách làm đẹp da bằng mật ong Highland Bee

Tham khảo bảng giá mật ong Highland Bee ở đây http://www.highlandhoney.net/2012/09/bang-gia-san-pham.html

0 nhận xét: