Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Thông tin mật ong thật bạn nên biết

Thông tin mật ong thật bạn nên biết:

Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là các công cụ tìm kiếm internet cho ta nhiều đường dẫn, cùng thông tin về địa chỉ cung cấp các sản phẩm mật ong chất lượng, nhưng làm sao biết được  địa chỉ ấy là đáng tin cậy và sản phẩm bạn đang lựa chọn có chất lượng hay không? Điều đó vẫn luôn là một dấu chấm hỏi rất lớn trong lòng người tiêu dùng.



Có nhiều thắc mắc của người tiêu dùng, về vấn đề mặc dù đã trang bị đầy đủ nhiều kiến thức để nhận biết cũng như cảnh giác rất cao, nhưng vẫn có trường hợp bị mua nhầm hàng giả, hàng nhái đó là vì hai lí do hàng nhái ngày càng tinh vi và người tiêu dùng chưa nắm rõ được thông tin, địa chỉ mua hàng chất lượng.

Chúng tôi rất vinh dự được là địa chỉ mua hàng tin dùng của mọi người trong lựa chọn các sản phẩm mật ong. Đặc biệt Highland Bee chúng tôi là một trong những sản phẩm tin dùng nhất hiện nay, do người tiêu dùng bình chọn , vinh dự lọt vào top 125 doanh nghiệp được trao giải thưởng  "Hàng Việt nam chất lượng cao” vì thế  người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa các mặt hàng từ chúng tôi, với nhiều ưu đãi hấp dẫn chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ từ highland bee, xem chi tiết và tham khảo sản phẩm mật ong bạn yêu thích tại Bảng Giá Sản Phẩm để mang về cho bạn sản phẩm chất lượng mà giá cả lại hợp lí.

Bảng giá mọt số sản phẩm mật ong từ Highland Bee ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh như sau ( cập nhật cho đến ngày 25/6/2015 ):

- Chai Pet tròn 500ml = 100.000đ
- Chai thủy tinh tròn 500ml = 100.000đ
- Chai thủy tinh vuông dẹt 750ml = 150.000đ
- Chai Pet vuông dẹt 1000ml = 190.000đ
- Hộp giấy quai xách combo 2 chai pet tròn 500ml=200.000đ

Nếu không quá mất thời gian các bạn hãy ghé địa chỉ cửa hàng để mua trực tiếp và được sự tư vấn nhiệt tình từ chúng tôi.

0 nhận xét: