Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Giá Sữa ong chúa tươi nguyên chất là bao nhiêu?

Hiện nay do nhu cầu làm đẹp tự nhiên đang ngày càng phổ biến rộng rãi, nên việc tìm kiếm các sản phẩm tự nhiên để làm đẹp đang là từ khóa rất hot trên các trang mạng tìm kiếm, trong đó nổi bật nhất và được bình luận nhiều nhất là "Sữa ong chúa tươi nguyên chất". Kèm theo đó có rất nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm như công dụng, cách dùng như thế nào? Và quan trọng nhất là giá Sữa ong chúa tươi nguyên chất là bao nhiêu? Mọi người cùng nhau tìm câu trả lời đúng đắn nhất nhé!

sữa ong chúa tươi nguyên chất

Như mọi người đã thấy hiện nay có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm Sữa ong chúa tươi nguyên chất với rất nhiều mức giá khác nhau. Có nơi bán 150,000đ/100gr. Chỗ khác lại 180,000đ có nơi bán 200,000đ/100gr. Thậm chí có địa chỉ bán 300,000đ/100gr. Vậy lý do gì mà giá sữa ong chúa lại chênh lệch như thế? Còn chất lượng thì như thế nào?

Công ty Ong Mật Cao Nguyên (Highland Bee) hiện đang bán sản phẩm Sua ong chua tuoi này với giá thấp nhất cả nước, 1500,000đ/100gr. Thậm chí khi các bạn mua số lượng nhiều như 5 hũ, 10 hũ 100gr sẽ còn được giảm giá.

Sữa ong chúa tươi Highlandbee

Vậy câu hỏi mà mọi người hiện đang thắc mắc là chất lượng của sản phẩm thì sao? Highland Bee cam kết 100% nguyên chất. Lý do giá Highland Bee lại rẻ như thế là vì công ty có trang trại trực tiếp lấy sữa ong chúa ở Cao Nguyên Lâm Đồng, không qua trung gian, từ khâu sản xuất đến ra thành phẩm đều do công ty Ong Mật Cao Nguyên quản lý, giám sát chặt chẽ. Ngoài ra Sữa ong chúa Highland Bee còn có chứng nhận của Viện Pasteur, chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, giấy công bố lưu hành sản phẩm,... nên mọi người cứ yên tâm sử dụng.

Highland Bee vinh dự đạt danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn

Đặc biệt công ty còn cam kết sẽ hoàn trả lại tiền nếu sản phẩm công ty không nguyên chất. Khi mọi người đặt mua hàng Highland Bee qua điện thoại để đăng ký giao hàng tận nơi, hay khi đến trực tiếp showroom trưng bày mua hàng thì đều có hóa đơn bán hàng, mọi người giữ lại hóa đơn này để được đổi trả hàng nếu sản phẩm không đúng như cam kết.


Showroom trưng bày bán lẻ của Highland Bee

Nếu như ai còn đang phân vân về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm khi đọc xong bài viết này, đừng ngần ngại hãy đến trực tiếp showroom trưng bày bán lẻ của công ty (địa chỉ nằm ở cuối trang web) để được thử hàng trước khi mua. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Nên chắc rằng mọi người sẽ không thất vọng khi sử dụng sản phẩm Sữa ong chúa tươi nguyên chất Highland Bee

Hi vọng bài viết này hữu ích, cung cấp những thông tin chân thật, đáng tin cậy để mọi người sớm tìm được địa chỉ uy tín, tin tưởng để gắn bó với mình.

0 nhận xét: