Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sữa ong chúa có tác dụng gì với bà bầu

Sữa ong chúa có tác dụng gì với bà bầu
(Hình minh họa - Tác dụng của sữa ong chúa đối với bà bầu)

Sữa ong chúa có tác dụng gì với bà bầu: Bác Sĩ giải đáp

Hỏi: BS cho em hỏi phụ nữ khi mang thai ( bà bầu ) có uống được sữa ong chúa không? Nếu uống được thì sữa ong chúa có tác dụng gì với bà bầu? Uống liều lượng và các dùng ra sao? Hoa Pham ( nguyentho84@gmail.com )

sua ong chua co tac dung gi voi ba bau
Sữa ong chúa tươi nguyên chất

Trả lời: Trên báo chí có đề cập rất nhiều tác dụng của sữa ong chúa đối với phụ nữ khi mang thai. Tuy nhiên nếu bạn ăn uống đầy đủ và uống đủ liều thuốc vitamin hằng ngày thì không cần thiết phải sử dụng sữa ong chúa. Trong sữa ong chúa có hàm lượng protein và acidamine giúp tăng trí lực thai nhi, giúp phát triễn đại não của bé, khi bé được sinh ra sẽ thông minh hơn. Tuy nhiên bạn không nên uống quá nhiều sữa ong chúa gây ngộ độc thai nhi. Mỗi ngày bạn nên uống 2 thìa cafe đen khoảng 5gr là vừa đủ. Có thể ngậm trực tiếp, trộn với sữa chua lên men để ăn hoặc hòa loãng với nước trái cây để uống.

Chú ý:  bạn nên chọn loại sữa ong chúa tươi nguyên chất chưa điều chế dạng sệt, màu ngà vàng, bảo quản ngăn đá tủ lạnh ( có thể bảo quản ngăn mát ). Tuyệt đối cẩn thận chọn mua sữa ong chúa dạng viên thuốc đã được bào chế thành viên con nhộng bảo quản ở nhiệt độ thường. Trên thị trường hiện nay hầu hết viên thuốc uống sữa ong chúa đã bào chế có xuất xứ từ Trung Quốc sau đó đóng gói dán nhãn mác ngoại mà phổ biết nhất là sua ong chua cua uc và sua ong chua cua my bạn nên chú ý tránh tiền mất tật mang.  Theo Sức khỏe & Đời sống

Phụ nữ mang thai uống sữa ong chúa giúp phát triễn đại não của bé


Sua ong chua co tac dung gi voi ba bau đó chính là góp phần nâng cao trí lực cho thai nhi còn trong bụng mẹ, tất cả chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin này ngay dưới đây.

Đối với đàn bà mang thai được khoảng 3 – 4 tháng, lúc này tế bào thần kinh của thai nhi bắt đầu hình thành và sinh sôi. Thai nhi sau 6 tháng, tế bào thần kinh tiến triển mạnh nhất. Nếu trong khoảng thời gian này, người mẹ hấp thụ được một lượng sữa ong chúa vừa phải thì chất dinh dưỡng đó sẽ thông qua nhau thai để chuyển vào cơ thể thai nhi. Từ đó, thực hiện công việc xúc tiến sự sinh trưởng và tiến triển của doanh nghiệp tế bào não.

sữa ong chúa giúp phát triễn đại não của bé
Sữa ong chúa giúp phát triễn đại não của thai nhi

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra: tế bào chất xám thần kinh có quan hệ chặt chẽ với tư duy, trí nhớ, năng lực phán đoán và phân tích, tính toán của con người. Tế bào chất xám thần kinh do protein và nhiều loại axit amin cấu thành. Trong sữa ong chúa có protein và axit amin đặc thù này. Vì thế, sữa ong chúa rất tốt cho việc tiến triển trí nhớ thông minh của thai nhi đang phát triển. Như vậy có thể khẳng định, đàn bà có chửa ăn sữa ong chúa sẽ giúp cho thai nhi thông minh, khỏe mạnh hay tác dụng của sữa ong chúa đối với đàn bà mang thai là rất tốt nếu dùng một lượng vừa đủ.

tác dụng của sữa ong chúa với phụ nữ mang thai
Hình ảnh minh hoạ - Tác dụng của sữa ong chúa với bà bầu

Trên thị trường hiện nay sữa ong chúa có nhiều hãng khác nhau với giá thành khác nhau. 

Sữa ong chúa của Việt Nam đang đứng đầu thế giới về chất lượng và sản lượng. Với thiên nhiên khí hậu ưu đãi đã giúp các doanh nghiệp trong nước mạnh dạn đầu tư trang trại nuôi ong khai thác sữa chúa phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, điển hình sữa ong chúa tươi nguyên chất thương hiệu Highland Bee của công ty Ong Mật Cao Nguyên. Bên cạnh đó vì lợi nhuận mà một số thương lái Việt Nam nhập hàng lậu sữa ong chúa đã bào chế đóng gói thành viên con nhộng từ Trung Quốc sau đó dán mác ngoại lừa gạt người tiêu dùng nên làm ảnh hưởng phần nào đến uy tín của doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Sữa ong chúa tươi nguyên chất Highland Bee
Sữa ong chúa tươi nguyên chất Highland Bee


Nếu bạn ở TPHCM, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội hay bất kể tỉnh thành nào trên cả nước muốn mua đúng sữa ong chúa tươi 100% nguyên chất thương hiệu uy tín hàng đầu Highland Bee ( hoàn toàn không phải mấy viên thuốc sữa ong chúa vớ vẫn đã bào chế nhé ) xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp: 0986670790 - 0988016380.

Tìm hiểu thêm: 

=>  Sữa ong chúa lấy từ đâu ra