Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

KHÁM PHÁ SÁP ONG

sáp ong nguyên chất

sáp ong thiên nhiên
Khái niệm về sáp ong:
- Thật chất sáp ong chính là tổ ong, là môi trường sống của con ong. Sáp ong là một khối lớn có nhiều lỗ nhỏ đó chính là nơi con ong sinh sống.
- Hàng ngày, những chú ong đi thu lượm nhiều loài thật vật khác nhau đem về tổ. Sau đó chúng sẽ hòa trộn và làm thay đổi những chất này thành 1 dạng keo giúp hàn kín tổ của mình. Lớp sáp ong đóng vai trò như 1 chất kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ không cho các sinh vật khác xâm nhập vào.

Thành phần của sáp ong:
Trong sáp ong có chứa các axit béo và este. Ngoài ra sáp ong còn chứa các chất caffein axit phenethyl ester bioflavonoids, monosaccharide, cellulose, các axit amin, các nhóm vitamin A, B1, B2, E, D... nicotinic axit và các khoáng chất như đồng, sắt, kẽm.. Các chất có trong sáp ong hoàn toàn giống với các chất có trong các loại phụ gia thực phẩm và được xem là những chất dinh dưỡng an toàn.

Sáp ong có những công dụng như:
- Được dùng để làm giảm Cholesterol trong máu và giảm đau, chống viêm, loét
- Là chất kháng nấm và kháng sinh tự nhiên
- Có khả năng điều hòa hệ miễn dịch
- Điều trị bỏng da, giúp làm và giữ ẩm cho da
- Làm tá dược trong công nghệ bào chế dược phẩm


nến thơm
Người ta thường sử dụng sáp ong để:
- Ngâm với rượu
- Làm son dưỡng
- Dưỡng da
- Nến thơm
-....

0 nhận xét: