Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Uống mật ong có bị lên mụn không? Hãy lắng nghe chuyên gia giải đáp!

Vào google tìm kiếm từ khóa " Uống mật ong có bị lên mụn không không" cho khoảng 13.200.000 kết quả (0,38 giây) với nhiều ý kiến khác nhau. Chúng ta cùng lắng nghe chuyên gia giải đáp Uống mật ong có bị lên mụn không nhé!

Uống mật ong có bị lên mụn không?
Mật ong Highlandbee pha với nước chanh giúp thanh nhiệt cơ thể
Mật ong Highlandbee thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam
Mật o­ng do con o­ng làm ra từ nhụy hoa. Mỗi con o­ng đều có túi mật để chứa mật hoa. Mật hoa trong túi mật được phân hóa thành hai loai đường: fructose và glucose. Trong mật hoa còn có rất nhiều nước nhưng lượng nước này sẽ bốc hơi đi làm mật hoa đặc lại thành mật o­ng . Các nhà sinh vật học đã thống kê ra rất nhiều loại o­ng khác nhau. Ðặc biệt có một loài o­ng sản xuất ra nhiều mật o­ng mà chúng ta quen gọi là O­ng Mật . O­ng Mật có thể bay xa đến 6 dậm Anh để lấy mật hoa, thông thường thì o­ng Mật bay tìm hoa từ 1 đến 2 dậm. O­ng thường lấy phấn hoa và mật hoa vào mùa Xuân lúc cây đang nở hoa.

Trong tục ngữ Việt Nam, chúng ta thường nói: “Mật ngọt chết ruồi”, nhưng ngoài việc hấp dẫn đối với các côn trùng, mật o­ng còn dùng để dinh dưỡng và trị bệnh. Mật o­ng là một trong những môn thuốc cổ truyền nhất . Sự sử dụng mật o­ng được ghi nhận trong các bảng đất trong văn minh Sumer khoảng 4000 năm và trong giấy papyri của Ai Cập khoảng 1900 đến 1230 năm trước Công nguyên.

Mật o­ng được dùng từ cả ngàn năm để trị bệnh. Mật o­ng có tính diệt trùng và được dùng trị các bệnh đau cổ họng, cháy bỏng và đứt da rất công hiệu. Sau đây là vài cách dùng mật ong để trị bệnh trong bài viết của Bác sĩ Trần Ðình Hoàng trong bài viết của ông cho báo Y Tế Nguyệt san tháng 6 năm 2001. Highlandbee xin liệt ra đây với hy vọng là quí đọc giả có thể áp dụng khi hữu sự

1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.

3. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 

4. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

5. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 

6. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.

7. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả.

Trên thị trường có rất nhiều mật ong trôi nổi, kém chất lượng, giá quá rẻ nhưng đừng vì rẻ lại mua nhầm sản phẩm không chất lượng, không thương hiệu để sử dụng như vị khách mà mình chia sẽ trong video này nhé!

8. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.



Mật ong là một trong những loại thực phẩm vàng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại mật ong nguyên chất thì không phải ai cũng biết.

Khi bạn mua mật ong hãy chú ý:

1. Lựa chọn thương hiệu rõ ràng, nhãn mác bao bì đầy đủ
2. Có tem chống hàng giả, hàng nhái
3. có hạn sử dụng và nơi sản xuất
4. Có seal nắp đầy đủ kín

Bảng giá sản phẩm mật ong nguyên chất Highland Bee uy tín hàng đầu Việt Nam
( Mật ong thương hiệu Highlandbe uy tín hàng đầu Việt Nam )

Mật ong Highlandbeee đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - do người tiêu dùng bình chọn, đạt VSATTP do Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cấp phép

 
 

Mật ong nguyên chất 100% chính hãng Highlandbee, chất lượng thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam, quý khách yên tâm mua sử dụng.


Nếu phát hiện mật ong giả hoặc mật ong pha thì công ty cam kết hoàn tiền gấp 100 lần, hoàn trả đủ tiền trong 7 ngày đầu không cần lý do! Kèm thêm lời cảm ơn trịnh trọng.


Mật ong được đóng chai kiểm định, dán tem chống hàng giả đầy đủ, bảo hành sản phẩm trọn đời, một đổi một trong vòng một nốt nhạc nếu chai bị bung nắp xì hơi hoặc mất niêm phong, hoặc chất lượng không đúng như công bố tại Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ y tế.

Mật ong Chai thủy tinh tròn 500ML 
130,000 Đ/chai 200.000

-------------------------------
Mật ong Chai thủy tinh uông 750ML 
200,000 Đ/chai 300.000


-------------------------------------------
Mật ong Chai PET vuông 1000ML 
250,000 Đ/chai - 400.000

--------------------------

Mât Ong Hộp giấy (1 cặp gồm 2 chai PET tròn 500ML) 
260,000 Đ/cặp 400.000