Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Triệt lông chân hiệu quả bằng mật ong

Mật ong không chỉ là bài thuốc quý tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân, làm đẹp một cách hiệu quả. Đặc biệt, hôm nay HighlandBee chia sẻ với các chị em cách triệt lông chân hiệu quả bằng mật ong.


mật ong
mật ong 

Nguyên liệu chuẩn bị cho quá trình triệt lông chân bao gồm:

1 chén đường
½ quả chanh
1 thìa mật ong

Quy trình triệt lông chân hiệu quả?

Bước 1: Ngay sau khi có hỗn hợp bạn nhanh chóng vắt lấy nước chanh cho vào nồi, tiếp đến cho đường và mật ong vào và cho lên bếp.

Bước 2: Bạn hãy đun sôi hỗn hợp đến khi chuyển sang màu vàng. Vặn nhỏ lửa và tiếp tục đun đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu là được.


triệt lông chân bằng mật ong
triệt lông chân bằng mật ong

Bước 3: Bạn để cho dung dịch nguội bớt, hoặc bạn có thể múc ra bát khác để ấm ấm. Sau đó, bôi hỗn hợp lên toàn bộ vùng da cần triệt lông. Đợi hỗn hợp se lại bạn hãy lột theo chiều kim đồng hồ.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng khăn sạch da bằng nước ấm một cách nhẹ nhàng. Nếu có thể, bạn sử dụng nước chanh để làm sạch da một cách hiệu quả nhất.

Triệt lông chân an toàn hiệu quả bằng mật ong cũng là một trong số cách tẩy lông chân hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Với cách này, sẽ mang lại cho chị em làn da sáng đẹp, giúp loại bỏ ngay sợi lông xấu khí một cách hiệu quả. 

0 nhận xét: