Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Cách làm trà chanh mật ong

Trà chanh mật ong là thức uống được giới trẻ rất yêu thích ,nhưng hiện nay các cửa hàng đa phần đều không đảm bảo vệ sinh vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trà chanh mật ong để thưởng thức và cùng chém gió với bạn bè nhé !


mật ong nguyên chất
mật ong nguyên chất


Nguyên liệu

Chanh: 2 quả
Hồng trà: 50g
Mật ong: 3 thìa
Đường: 100g

Cách làm trà chanh mật ong

Bước 1: Để trà chanh mật ong ngon thì hồng trà phải ngon và cách pha trà phải chuẩn, bạn hãy dùng ấm hoạc tách nhỏ, dùng nước thật sôi và tráng qua ấm trà trước khi pha trà, cho hồng trà vào ấm, đổ xâm xấp nước thật sôi vào để 1 phút và đổ hết nước đó đi sau đó đổ thêm nước sôi để khoảng 10 phút cho trà ngấm rồi rót trà ra cốc to.

cách pha trà
cách pha trà

                           
Lưu ý
: Bạn nên pha trà trước khoảng 20 phút sau đó để nguội rồi mới tiến hành pha trà chanh mật ong, nước pha trà phải là nước thật sôi thì trà mới ngon

Bước 2: Sau khi trà đã nguội bạn cho đường vào và khuấy đều cho tan hết đường sau đó cho mật ong vào, lúc này trà sẽ dậy mùi rất thơm.

Bước 3
: Bổ đôi 1 quả chanh và vắt lấy nước cốt, với khoảng 500ml trà bạn vắt 1 quả chanh là vừa đủ, quả còn lại thái mỏng và cho vào bình trà cho đẹp mắt và thêm vị thơm

Bước 4: Bạn chỉ cần thêm đá viên và thưởng thức, với cách pha đơn giản này là bạn đã có được cốc trà chanh mật ong thật ngon.



trà chanh mật ong
trà chanh mật ong


Vị cực ngon và cực an toàn bạn nhé, hãy thiết đãi mình và bạn bè những ly trà chanh mật ong an toàn này.

Mách nhỏ: Bạn có thể biến tấu đôi chút nếu không có hồng trà bạn có thể thay bằng trà túi lọc, và nếu thích bạn hãy thêm vài cọng húng bạc hà vào ly trà cho thơm nữa nhé.

Chúc các bạn chém gió thật nhiều với ly trà chanh mật ong

0 nhận xét: