Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

6 nguyên liệu tự nhiên giúp giữ ẩm da hiệu quả

Thời tiết se lạnh khiến da bị khô và bong tróc rất xấu xí. Những phương pháp tự nhiên sau sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như lúc đầu.

Nha đam
Nha đam là một trong những món quà của thiên nhiên có thể giúp da bạn mềm mịn trong mùa lạnh. Thay vì mua các sản phẩm mắc tiền được quảng cáo có chứa nha đam, hãy trồng một cây nha đam trong nhà hoặc mua trực tiếp nha đam về lột vỏ và đắp lên mặt, chúng sẽ mang lại cho bạn làn da như mong muốn.

Dầu oliu
Dầu oliu không chỉ đơn thuần là một nguyên liệu tốt cho sức khỏe trong bữa ăn hằng ngày của bạn, mà còn là vị cứu tinh cho làn da khô. Bạn có thể thoa nó trực tiếp lên da, hoặc nhỏ vài giọt vào nước tắm, cả hai cách đều sẽ giúp da bạn căng mịn trong những ngày se lạnh.


Mật ong và sữa
Rất nhiều sản phẩm dưỡng da trên thị trường đều có thành phần mat ong sữa. Thay vì mua các loại sản phẩm mắc tiền đó, bạn có thể sử dụng sữa tươi thông thường và mật ong tự nhiên để làm mềm da. Tất cả điều bạn cần làm là trộn hai nguyên liệu ấy và đắp lên mặt như một loại mặt nạ.

Trà thảo mộc
Trà thảo mộc cực kì tốt cho sức khỏe, chúng giúp thanh lọc cơ thể và mang lại cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu. Và đoán xem nào, chúng còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô đấy. Một tách trà thảo mộc ấm nóng thơm nồng giữa tiết trời se lạnh thì còn gì bằng.

Rau củ và trái cây
Rau củ và trái cây là những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp mang lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ cho bạn. Hãy bổ sung các loại trái cây như đu đủ, chuối, cam,… và các loại rau củ như cà rốt, rau cải,… vào thực đơn của bạn để xua tan nỗi lo lắng da bong tróc trong những ngày cuối năm.

Nước
Ai cũng biết nước cực kì tốt cho da và sức khỏe của bạn, chúng có lẽ là điều cực kì cơ bản trong tất cả các nguyên tắc làm đẹp. Vậy hãy nhớ uống thật nhiều nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, và đem lại một làn da căng tràn sức sống nhé.

0 nhận xét: