Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mặt nạ dưỡng da từ củ lạc, hay lắm nhé

http://www.highlandhoney.net/2012/09/bang-gia-san-pham.html
Đừng bảo bạn không bao giờ "nhón" lấy vài hạt lạc trong một bữa nhậu của ông xã hay buổi tụ tập cùng mấy cô bạn thân nhé! Lạc rang bao giờ cũng thơm dậy mùi và "tốn mồi" nhất trong những bữa lai rai.

Vì thích làm bánh nên tôi cũng yêu luôn thứ bơ lạc béo ngậy, mềm tan đi cùng một lát bánh mì nướng và cốc capuchino nóng hổi cho một buổi sáng ngập hân hoan. Tình cờ, trong một lần làm bếp, phải giã lạc để làm canh, tôi thấy những váng dầu nổi nhẹ lên mặt nước. Khoảnh khắc ấy làm tôi nghĩ ngay đến việc tận dụng loại dầu lạc này làm một thứ gì đó có lợi cho làn da. Dầu từ các loại quả, hạt... xưa nay vẫn được xem là "thần dược" giúp cải thiện làn da bị lão hóa sớm
.
Món bánh mì nướng phết bơ lạc khiến tôi liên tưởng đến một thứ kem dưỡng độc đáo cho da.
Ý tưởng ấy thôi thúc tôi lên mạng và bất ngờ khi tìm được một công thức làm mặt nạ dưỡng da từ lạc. Các bạn thử nghiệm xem sao nhé!

+ Nguyên liệu:

- 2 nắm lạc (đậu phộng).
- 200ml sữa tươi không đường (1 hộp) – Tôi thường chọn loại sữa đã tách béo để làm đẹp.
- 1 muỗng canh mật ong nguyên chất.

+ Thực hiện:

Sau khi đã có được các nguyên liệu cần thiết, các bạn hãy rửa sạch lạc (đậu phộng) và bỏ vào máy xay sinh tố. 
Đổ thêm 200ml sữa tươi vào máy xay cùng với 1 thìa mat ong. 
Xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu thành một hỗn hợp sánh mịn như kem.


( Hình minh họa ) 
Khi tất cả đã sẵn sàng, việc bạn chỉ phải làm tiếp theo là thoa đều hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn từ 15 – 20 phút cho mặt nạ làm công việc dưỡng da của nó.

Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm và cuối cùng là nước lạnh, điều này sẽ khiến da thêm săn chắc và đàn hồi. Thấm khô mặt và hãy thử sờ tay lên da mà xem. Bạn sẽ cảm nhận được gương mặt mình như vừa được tráng một lớp bơ mịn mượt khiến làn da trở nên căng hơn, bóng nhẹ theo kiểu khỏe khoắn, và kiểu bóng nhẹ như phủ sương này là kết quả của việc da đủ ẩm chứ không phải kiểu bóng do thừa dầu.
Duy trì loại mặt nạ này 1-2 lần/tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt chỉ trong vòng một tháng. Bởi đơn giản, lạc (đậu phộng) là một nguồn chống oxy hóa tuyệt vời, hydrat hóa và bổ sung nước cho da.

+ Lưu ý:

Tuy nhiên, những người có làn da nhiều dầu và mụn thì tôi khuyên không nên sử dụng vì nó có thể khiến da quá ẩm và làm bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn. Còn đối với da thường và khô thì đây là thứ “thực – mỹ - phẩm” tuyệt vời mà bạn nên thử, nhất là khi da đang có các dấu hiệu lão hóa.