Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Giá sữa ong chúa thật sự 100% nguyên chất ở TPHCM bán bao nhiêu?

Hỏi và Đáp: Giá sữa ong chúa thật sự 100% nguyên chất ở TPHCM bán bao nhiêu? Mua sữa ong chúa của hãng nào uy tín tránh hàng Trung Quốc?

giá sữa ong chúa nguyên chất
Sữa ong chúa nguyên chất

Ở TPHCM sữa ong chúa tươi Highland Bee là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, không những là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu mà còn có giá bán lẻ rất ưu đãi. 

Đôi nét về sữa ong chúa tươi nguyên chất Highland Bee

Trang trại nuôi ong lấy sữa của chúng tôi đặt năm sâu trong rừng khu vực Cao nguyên Lâm Đồng, một môi trường lý tưởng kết hợp với đội ngũ chuyên gia ngành ong mật để tạo ra sữa ong chúa tươi HighlandBee chất lượng tốt nhất thế giới phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Hà Nội mua sữa ong chúa nguyên chất ở đâumua sua ong chua o dau Ha NoiĐặc Biệt, Sữa ong chúa HighlandBee hoàn toàn không giống như mấy loại "thuốc viên uống sữa ong chúa" 365 viên đang bán tràn lan trên thị trường. Những viên thuốc uống sữa ong chúa này thực chất là hàng của lái buôn Việt Nam đặt riêng làm từ Trung Quốc, sau đó đóng gói nhãn mác Royal jelly có xuất xứ Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc.. nhằm lừa gạt người tiêu dùng. Có nhiều trường hợp khách hàng đến "cầu cứu" chúng tôi vì cả tin vào lời quảng cáo hấp dẫn "viên nén sữa ong chúa hàm lượng cao" kết quả tiền mất lại rước bệnh vào thân.

sữa ong chúa mua ở đâuCho đến nay cơ quan quản lý thị trường vẫn đang cố gắng ngăn chặn đường dây thực phẩm chức năng viên uống sữa ong chúa dỏm này, tuy nhiên triệt phá vụ này thì xuất hiện vụ khác tinh vi hơn. Kinh doanh loại viên uống này mang lại lợi nhuận "1 đồng vốn 40 đồng lời", chính vì thế người bán loại thuốc này ngày càng nhiều hơn, số lượng người mua loại thuốc viên này không tránh khỏi bị lừa khi internet là công cụ tiếp thị hiệu quả cho bọn chúng.

mua sữa ong chúa ở đâu hà nộiĐể tránh không bị mắc lừa hàng "Tàu" cách tốt nhất là người tiêu dùng tuyệt đối không nên sử dụng mấy loại thuốc viên nang vớ vẩn này. Thông thường website lừa đảo bán hàng Trung Quốc viên uống sữa ong chúa ( cho dù có gắn mác Úc, Mỹ, Nhật thì cũng chỉ là một loại mà thôi ) sẽ bán kèm viên uống nhau thai cừu, thuốc giảm cân. Người tiêu dùng không thể có cách nào phân biệt được hàng thật hay giả khi đã bào chế thành viên rồi. Chính lợi dụng ở chổ đó mà người bán sữa ong chúa viên uống tha hồ lừa bịp người tiêu dùng nhẹ dạ cả tin.

mua sữa ong chúa tươi ở đâuThị trường​ sữa ong chúa loại cả lên, cách tốt nhất là nên chọn mua sữa ong chúa tươi nguyên chất của công ty uy tín có trang trại nuôi ong trực tiếp khai thác sữa, trong đó công ty Ong Mật cao Nguyên với sữa ong chúa tươi cao cấp HighLand Bee là đứng đầu cả nước Việt Nam về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là sữa ong chúa trực lấy từ nụ ong chúa sau đó đem cấp đông bảo quản lạnh ở nhiệt độ thấp dưới 5 độ C, không qua bất kỳ công đoạn pha chế thêm bớt gì hết. Sữa ong chúa là dịch thể sệt có màu ngà vàng, vị hơi chua ít ngọt, ăn trực tiếp có vị khé ở cổ họng do kích thích tố trong sữa. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là sữa ong chúa tốt nhất, an toàn nhất.

0 nhận xét: