Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Nên ăn gì trước khi đi ngủ ?

Trước khi ngủ bạn nên ăn một số loại thực phẩm sau, không những giúp bạn dễ ngủ mà còn có một giấc ngủ ngon hơn hẳn.

1. Chuối


nen an gi truoc khi di ngu

Thực tế chuối là loại "thuốc ngủ" tự nhiên. Ngoài tác dụng giúp ổn định hàm lượng serotonin và melatonin, nó còn chứa magiê giúp các cơ thư giãn. Ngoài ra, ăn chuối trước khi ngủ không bị béo, vì nó có hàm lượng calo thấp, giàu chất xơ, giúp nhuận tràng

2. Trà hoa cúc


nen an gi truoc khi di ngu

Trà hoa cúc trở thành loại thức uống được lựa chọn hàng đầu trước khi đi ngủ vì nó mang đến một giấc ngủ nhẹ nhàng, thư thái. Là liệu pháp thiên nhiên tối ưu để ngưng thần tĩnh khí.

3. Sữa nóng


nen an gi truoc khi di ngu

Uống một ly sữa nóng trước khi ngủ sẽ giúp chúng ta ngủ ngon hơn. Vì trong sữa có chứa tryptophan, có tác dụng an thần giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Bạn yên tâm là uống sữa trước khi ngủ sẽ không bị béo mà còn bổ sung canxi cho cơ thể.

4. Mật ong


nen an gi truoc khi di ngu

Một số loại đường glucô khiến não bộ ngừng sản sinh ra orexin, cho vài giọt mật ong nguyên chất vào sữa hoặc trà nóng giúp thư giãn trước khi ngủ.

5. Khoai tây


nen an gi truoc khi di ngu

Nó có thể loại bỏ các axit gây ra hiệu ứng rối loạn giấc ngủ. Bạn có thể nướng và nghiền nhỏ khoai tây rồi uống cùng sữa nóng.
Một chút khoai tây nướng không ảnh hưởng gì đến hệ tiêu hóa của bạn, ngược lại nó còn giúp loại bỏ các loại axit gây trở ngại cho trytophan.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: