Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Sữa ong chúa tươi với sữa ong chúa viên nang loại nào tốt hơn?

Giữa sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang loại nào sẽ tốt hơn?
Sữa ong chúa - sản phẩm quý giá từ thiên nhiên

Giữa sữa ong chúa tươi và sữa ong chúa viên nang loại nào sẽ tốt hơn? Câu hỏi này không có gì lạ so với những ai đã từng sử dụng qua sản phẩm sữa ong chúa, nhưng nó lại là một câu hỏi không bao gờ kết thúc cho người chưa mua và đang có ý định mua sữa ong chúa. Để trả lời câu hỏi này, hôm nay chúng tôi sẽ tóm tắt ngắn gọn như sau:

1. Thành phần dưỡng chất quý giá có trong sữa ong chúa: Một khi người ta nén thành dạng viên nang lượng dinh dưỡng có trong sữa ong chúa đã mất đi khá nhiều so với sữa ong chúa tươi nguyên chất của nó.

2. Công dụng, thời gian hiệu quả: Sữa ong chúa tươi sẽ công dụng hơn và rút ngắn được thời gian hiệu quả hơn so sữa ong chúa viên nang. Đặc biệt sữa ong chúa tươi tác dụng mạnh hơn trong việc làm đẹp vì có thể kết hợp vừa uống vừa mát xa da mặt và đắp mặt nạ được còn sữa ong chúa viên nang thì chỉ để uống.

3. Tính kinh tế: Nếu xét về mặt kinh tế thì dùng Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ rẻ hơn là dùng sữa ong chúa viên nang. Sữa ong chúa tươi thì có sẵn trong nước được lấy từ trang trại chuyên nuôi ong lấy sữa chúa, trong khi đó sữa ong chúa viên phải nhập khẩu hoặc hàng xách tay trôi nổi không rõ nguồn gốc nên giá bán rất cao.


Sữa ong chúa tươi cao cấp

4. Hàng nhái, hàng giả: Sữa ong chúa tươi nguyên chất khó nhái, khó làm giả được và rất dễ kiểm chứng bằng mùi vị, màu sắc và cách nhận dạng đặc trưng của nó. Trong khi đó sữa ong chúa viên thì rất dễ hàng giả, hàng kém chất lượng ( hàng từ Trung Quốc mẫu mã giống y hàng thật ) không có cách nào phân biệt được trừ khi đem đi phân tích.

Sữa ong chúa viên nang

5. Cách bảo quản: Sữa ong chúa tươi bảo quản phức tạp hơn, phải để trong ngăn đá tủ lạnh (dùng 2 năm ) hoặc ngăn mát (dùng 6 tháng) còn sữa ong chúa viên thì bảo quản ở nhiệt độ thường.


Tổng hợp Highlandhoney.net