Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

THƠM NGON BÁNH GA-TÔ HƯƠNG VỊ MẬT ONG

Noel sắp đến rồi, các bạn đã chuẩn bị món gì để chiêu đãi cả gia đình trong đêm giáng sinh chưa nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi vào bếp và trổ tài làm một chiếc bánh ga-tô hương vị mật ong thôi nào !

THƠM NGON BÁNH GA-TÔ HƯƠNG VỊ MẬT ONG
Thơm ngon hương vị mật ong

Còn gì tuyệt vời hơn là cả gia đình ngồi quây quần bên nhau trong không khí se lạnh của đêm giáng sinh cùng nhau thưởng thức một chiếc bánh ga-tô mềm xốp, đậm đà hương vị mật ong, chắc chắn các thành viên trong gia đình của bạn sẽ vô cùng thích thú đấy nhé! Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy mau vào bếp thôi nào!

1. Nguyên liệu:
          - 6 quả trứng gà
          -  220g đường
          -  130g mật ong
          -  200g bột mì dai - bột mì làm bánh mì
          -  45ml nước ấm
          -  Khuôn bánh chữ nhật cỡ 20x11x7cm

2. Cách làm:

    - Bước 1: Cắt giấy nến lót khuôn theo kích thước của khuôn. Bật lò nướng ở nhiệt độ 160 độ C

    - Bước 2: Rây bột cho mịn

    - Bước 3: Đập trứng gà vào tô

    - Bước 4: Dùng máy đánh bông sau đó thêm đường vào đánh cùng

    - Bước 5: Hòa 40g nước ấm với 110g mật ong sau đó đổ vào bát trứng tiếp tục đánh đều, tiếp tục đánh trong vòng 30 giây, đổ phần bột ở trên vào đánh tiếp ở tốc độ thấp và đánh trong khoảng 1,5 phút cho 3 lần.

   - Bước 6: Đổ bột vào khuôn, chỉ đổ khoảng 80% thể tích khuôn thôi nhé. Sau đó dùng một que xiên, vẽ một đường ngoằn ngoèo để loại bỏ những bong bóng khí ở trong bột bánh.

  - Bước 7: Đổ bột vào khuôn, chỉ đổ khoảng 80% thể tích khuôn thôi nhé. Sau đó dùng một que xiên, vẽ một đường ngoằn ngoèo để loại bỏ những bong bóng khí ở trong bột bánh.

  - Bước 8: Khi đã lấy bánh ra rồi ngay lập tức bạn dùng màng thực phẩm bọc bánh lại rồi đặt bánh vào tủ lạnh ít nhất 12 giờ, úp mặt bánh xuống dưới. Bước này sẽ giúp bánh mềm, ẩm và giữ được kết cấu của bánh ga tô mật ong.

3. Thành phẩm:

BÁNH GA-TÔ HƯƠNG VỊ MẬT ONG đã thành phẩm
Bánh gato hương vị mật ong đã thành phẩm

Thật là hấp dẫn phải không các bạn? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy vào bếp và làm cho gia đình mình một chiếc bánh ga-tô hương vị mật ong thôi nào! Chúc các bạn thành công !