Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

CAM - MẬT ONG GIÚP KHỎE MỖI NGÀY

Cam - mật ong

Tác dụng của cam và mật ong đối với sức khỏe rất phong phú, từ chữa bệnh, tăng cường sức khỏe đến làm đẹp, và thậm chí là cả trong ẩm thực, nội trợ. Hôm nay Mật Ong Highlandbee sẽ chia sẽ 1 vài lợi ích của thức uống này nhé.

Tác dụng của mật ong:
- Chữa bệnh: Mật ong có tác dụng trị ho, giúp chúng ta ngủ ngon hơn, bồi bổ sức khỏe cho người lao lực, hỗ trợ điều trị viêm dạ dày va tá tràng mãn tính. Kết hợp với 1 số thảo dược hỗ trợ trị bệnh như nghệ, gừng, quế...
- Tăng cường hệ miễn dịch: Khi mật ong được kết hợp với vitamin C làm tăng cường hệ miễn dịch và giúp bạn khỏe mạnh.
- Món ăn bổ dưỡng: Hàng ngày có thể dùng mật ong bằng cách thêm vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không, làm gia vị chế biến món ăn, thực phẩm như nướng gà, quay vịt, kho thịt, cá... Pha với cam, chanh làm thức uống hàng ngày hoặc kết hợp với trái cây làm sinh tố.
- Kháng khuẩn, chống viêm: Mật ong có tính sát trùng có thể giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng. Mội loại mật ong ở khu vực rừng núi Cao Nguyên được tìm thất có tính chất sát trùng nhiều hơn các loại mật ong khác đó là mật ong HIGHLAND BEE.
- Trị bệnh tiêu hóa: sử dụng mật ong để làm thuốc nhuận trường nhẹ, giúp chữa bệnh tiêu chảy. Mật ong giúp cơ thể tiêu diệt vài loại vi trùng trong ruột.

Vỏ cam giúp giảm cholesterol
Tác dụng của mật ong
Lợi ích của nước cam:
- Phòng chống ung thư: Trong quả cam có 1 hợp chất liminoid giúp làm chống ung thư miệng, phổi, da, ngực, và ruột kết. Ngoài ra các vitamin C có trong cam là chất chống oxi hóa tốt giúp bảo vệ các tế bào cơ thể.
- Giảm cholesterol: ở dưới vỏ cam có các synephrine alkaloid giúp làm giảm lượng cholesterol ở gan.
- Chất flavonoid có trong cam còn giúp giảm 1 nữa nguy cơ mắc bệnh tim và cao huyết áp.
- Tăng cường hệ thống miễn dịch: Nhiều vitamin C dồi dào có trong cam giúp kích thích các tế bào màu trắng để chống lại nhiễm trùng, xây dựng một hệ thống miễn dịch tốt.
- Bảo vệ da: các antioxidant màu cam giúp bảo vệ làn da khỏi bị hư hại từ các gốc tự do để hạn chế và ngăn chặn quá trình lão hóa.
- Uống nước cam mỗi ngày bạn có thể ngăn  ngừa bệnh sỏi thận, giảm tỉ lệ loét dạ dày, viêm nhiễm, tình trạng táo báo, và giữ tinh binh khỏe mạnh hơn.

Lợi ích từ cam

Tác dụng của cam và mật ong thật rất phong phú. Bạn có thể kết hợp 2 thành phần này để có hiệu quả tốt hơn và giúp bạn khỏe mạnh hơn.


Tổng hợp theo Highlandhoney.net

0 nhận xét: