Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Bí quyết làm đẹp từ chanh đào mật ong

Nhiều người thường ngâm chanh đào mật ong dùng hỗ trợ trị ho, viêm họng cho những ngày thời tiết thay đổi. Không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà chanh đào mật ong còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần phải có chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập thể dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao hơn


Bí quyết làm đẹp từ chanh đào mật ong
Bí quyết làm đẹp từ chanh đào mật ong
                           

Mặt nạ giúp làm trắng da, hỗ trợ trị sẹo và làm giảm vết thâm


Chanh đào vắt lấy nước sau đó đem trộn với bột mì tạo thành hỗn hợp sệt. Cuối cùng, cho thêm bột trà xanh và mật ong để tạo thành một hỗn hợp hỗ trợ trị sẹo, làm giảm vết thâm sau mụn.

Trước khi đắp mặt nạ này bạn nên vệ sinh mặt thật sạch sẽ rồi thoa đều hỗn hợp lên da. Đắp mặt nạ khoảng 30 phút để cho các dưỡng chất từ mật ong, chanh đào, bột trà xanh được thẩm thấu vào da giúp khử thâm, làm sáng da. Kiên trì thực hiện mặt nạ này thì bạn sẽ thấy làn da được “thay da đổi thịt”, da trở nên trắng sáng mịn màng, đồng thời những vết thâm, sẹo do mụn để lại cũng dần dần biến mất. Nên dùng mặt nạ này 2 lần/tuần, đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ nên dùng 1 lần/tuần.

Giảm cân bằng chanh đào

Chanh đào rất giàu axit citric và chỉ một ít nước chanh cũng có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu. Hơn nữa trong vỏ chanh còn chứa Pectin là nguồn chất xơ phong phú giúp ngăn cơ thể hấp thu nhiều calo từ đó giảm cân hiệu quả. Kết hợp chanh đào với mật ong nguyên chất Highland Bee, sẽ làm tăng thêm hiệu quả giúp giảm cân, nhanh chóng đào thải mỡ thừa, mang lại cho bạn vóc dáng thon thả. 

Cách giảm cân hiệu quả bằng chanh đào

Bạn chỉ cần ngâm sẵn một lọ chanh đào với mật ong (nên ngâm 1 tháng trước khi sử dụng). Mỗi sáng thức dậy khi bụng còn rỗng bạn hãy pha 2 thìa chanh đào mật ong với một cốc nước ấm. Không những giúp giảm cân mà  uống mật ong chanh đào còn giúp thanh lọc cơ thể, đem đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai, tràn đầy năng lượng cho ngày mới.