Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Mật ong Highland Bee - Món quà "độc" tặng thầy cô 20 tháng 11

Mật ong Highland Bee - Món quà "độc" tặng thầy cô 20 tháng 11 ngày nhà giáo Việt Nam, bạn đã thử chưa?

Mấy ngày hôm nay tràn ngập các diễn đàn mạng là câu hỏi “Mua gì cho thầy cô trong ngày 20/11”. Không chỉ học sinh vào tìm kiếm mà các bậc cha mẹ cũng vắt óc suy nghĩ. MebeNamphuong lên Webtretho xin ý kiến: “Có ba mẹ nào có con đi trường mầm non không, bây giờ chuẩn bị 20/11 rồi, em đang băn khoăn không biết nên mua món quà gì hay đi phong bì như thực tế xã hội bây giờ?... Trường này nghiêm cấm chuyện phụ huynh đi phong bì...”

Chung cảm giác “điên đầu” với mẹ bé Nam Phương, chị Đinh Ngọc Thạch (Đống Đa, Hà Nội) nói: “Càng ngày chọn quà cho thầy cô càng khó. Nhà chị có 2 cháu, một đứa học lớp 8, đứa học lớp 2 nhưng năm nào cũng phải săn quà cho thầy cô từ trước 20/11 cả tháng. Mà có phải tặng mỗi một cô đâu, tặng cô chủ nhiệm, cô giáo dạy kèm. Tiền của thì không tiếc, người ta dạy con mình mà nhưng đau đầu khi phải nghĩ xem thầy cô thích cái gì”.

“Trường bé nhà mình nghiêm cấm cô cho số điện thoại và địa chỉ nhà, do đó chỉ tặng quà cho cô ở trường được thôi. Mà đến trường đưa đón bé lúc nào cũng có khoảng 10 cô đứng cửa, mình tặng riêng cô trông bé nhà mình cũng hơi ngại. Lớp của bé thì tận 3 cô, thôi chắc phải cố tặng quà cả 3 cô. Mà vừa tặng quà vừa phong bì thì tốn kém quá. Còn cô phụ trách chung về thu tiền học phí... linh tinh thì sao nhỉ?”, mẹ bé Chip xin ý kiến trên một diễn đàn.

Mật Ong nguyên chất Highland Bee -  Món quà "độc" tặng thầy cô 20 tháng 11 ngày nhà giáo Việt Nam, bạn đã thử chưa?

Khi chọn món qùa chon con trẻ tết tặng thầy cô, các mẹ không nên quá đặt nặng giá trị vật chất mà món quà đó có ý nghĩa tinh thần và giá trị sử dụng. Với một số tiền khiêm tốn, các mẹ sẽ chọn lựa được 1 cặp chai mật ong rừng hoàn toàn nguyên chất thương hiệu Highland Bee nổi tiếng Việt Nam làm quà tặng cho các Thầy giáo.

Đặc biệt, sữa ong chúa là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô giáo, phụ nữ thì ai cũng muốn làm đẹp đúng không các mẹ. Sữa ong chúa là sản phẩm tuyệt vời mà cô giáo nào cũng thích. Nếu bạn nào quan tâm đến sản phẩm đặc biệt từ loài ong mật này, xin vui lòng gọi đến số 0988016380 / 0986670790 để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.


Hộp gỗ 2 chai mật ong 750ML



Mật ong rừng chai 750ml (1000g) giá - 200,000 VNĐ/chai  300.000

Mật ong rừng 1000ML (1400g) giá - 250,000 VNĐ 400.000 
Mât Ong rừng Hộp giấy (2 chai pet 500ml) - 260,000 VNĐ 400.000


Hộp gỗ 2 chai mật ong 750ML làm quà tặng sang trọng ý nghĩa


Xin chú ý: "Mật ong rừng" có nghĩa là mật ong được khai thác tự nhiên hoàn toàn bằng cách cho ong hút hoa rừng nhé các bạn. Người nuôi ong phải di chuyển đàn ong vào tận sâu trong rừng để mật ong thu hoạch là hoàn toàn tự nhiên nguyên chất 100%. Còn mấy loại mật ong rừng vô tình thấy bắt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hàm nước nước trong mật ong cao nên mấy loại mật ong vô tình thấy bắt không đáp ứng được chất lượng nên công ty chúng tôi không bán ra thị trường. 


Sau khi mật ong được khai thác từ các hệ thống trang trại ong nằm sâu trong rừng như video clip trên thì sẽ được mang về nhà máy sử lý tạp chất lạ, đóng gói bằng máy móc tự động hiện đại nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phấm nhé các bạn.



Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt sẽ giao hàng hoàn toàn miễn phí dù chỉ lấy 01 chai trong khu vực quận Thủ Đức, Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q9, Q10, Q11, Q12, Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận Tân Phú, Bình Chánh, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Lái Thiêu, Dĩ An.


Mua Mật Ong Rừng HighlandBee làm quà tặng Thầy cô 20/11 giúp thầy cô bồi bổ sức khỏe thật là ý nghĩa không gì bằng 


Công dụng của mật ong, mat ong co tac dung gi ? Mật o­ng do con o­ng làm ra từ nhụy hoa. Mỗi con o­ng đều có túi mật để chứa mật hoa. Mật hoa trong túi mật được phân hóa thành hai loai đường: fructose và glucose. Trong mật hoa còn có rất nhiều nước nhưng lượng nước này sẽ bốc hơi đi làm mật hoa đặc lại thành mật o­ng . Các nhà sinh vật học đã thống kê ra rất nhiều loại o­ng khác nhau. Ðặc biệt có một loài o­ng sản xuất ra nhiều mật o­ng mà chúng ta quen gọi là O­ng Mật . O­ng Mật có thể bay xa đến 6 dậm Anh để lấy mật hoa, thông thường thì o­ng Mật bay tìm hoa từ 1 đến 2 dậm. O­ng thường lấy phấn hoa và mật hoa vào mùa Xuân lúc cây đang nở hoa.



(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)


Trong tục ngữ Việt Nam, chúng ta thường nói: “Mật ngọt chết ruồi”, nhưng ngoài việc hấp dẫn đối với các côn trùng, mật o­ng còn dùng để dinh dưỡng và trị bệnh. Mật o­ng là một trong những môn thuốc cổ truyền nhất . Sự sử dụng mật o­ng được ghi nhận trong các bảng đất trong văn minh Sumer khoảng 4000 năm và trong giấy papyri của Ai Cập khoảng 1900 đến 1230 năm trước Công nguyên.



(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

Mật o­ng được dùng từ cả ngàn năm để trị bệnh. Mật o­ng có tính diệt trùng và được dùng trị các bệnh đau cổ họng, cháy bỏng và đứt da rất công hiệu. Sau đây là vài cách dùng mật o­ng để trị bệnh trong bài viết của Bác sĩ Trần Ðình Hoàng trong bài viết của ông cho báo Y Tế Nguyệt san tháng 6 năm 2001. Ốc tiêu xin liệt ra đây với hy vọng là quí đọc giả có thể áp dụng khi hữu sự .




(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.



(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)


2Nếu cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, thì thử uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu. 




(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

3. Mật o­ng hỗ trợ sức khỏe tổng quát và làm khỏe người. Hàng ngày có thể dùng mật o­ng bằng cách thêm vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không.



(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 


5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

6Ho và cảm: Mật o­ng được sử dụng rộng rãi như một liều thuốc cho các chứng cảm, ho, đau cổ họng. Về đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Về ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)


7. Ðứt da và trầy da: mật o­ng có tính sát trùng có thể giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng. 



(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)

8. Một loại mật o­ng ở khu vực rừng núi Cao Nguyên được tìm thấy có tính chất sát trùng nhiều hơn các loại mật o­ng khác, đó là mật o­ng Highland Bee. Ngoài việc được dùng để trị bệnh nhiễm trùng ngoài da, loét, bỏng, mật o­ng này còn đang được nghiên cứu cho trị liệu loét bao tử. 


9. Trị bệnh tiêu hóa: Người La Mã là người đầu tiên sử dụng mật o­ng làm thuốc nhuận trường nhẹ. Ðiều ngạc nhiên là mật o­ng còn dùng để chữa bệnh tiêu chảy. Người ta cho rằng mật o­ng giúp cơ thể tiêu diệt vài loại vi trùng trong ruột.

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)



Mời các bạn xem thêm: