Giao hàng nhanh tại TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng. Vì an toàn sức khỏe của bạn, nên chọn mua đúng mật ong thật chính hãng Cao Nguyên Highlandbee Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Thị trường mật ong trong nước đang hết sức "bát nháo"! 💥 "nổ" hơn 💣bom.

Thị trường mật ong trong nước đang hết sức "bát nháo"! 💥 "nổ" hơn 💣bom.

Mật ong Highlandbee đóng thùng phuy 290kg để xuất khẩu vào Mỹ, Nhật Bản

Ai cũng "nổ" và tự gắn thêm từ "xuất khẩu" đằng sau tên sản phẩm. Ví dụ, chúng ta thường hay nghe nhất đó là quần áo xuất khẩu, thời trang xuất khẩu... và giờ đây là "mật ong xuất khẩu". Để mật ong Việt Nam đạt chuẩn xuất khẩu thật sự rất khó, phải đòi hỏi nguồn tài chính doanh nghiệp lớn, đầu tư nhà xưởng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm chuẩn quốc tế là yếu tố đầu tiên. 

Hệ thống công nghệ tách nước cô đặc mật ong ở nhiệt độ thấp của Highlandbee

Tiếp đến là trang thiết bị máy móc xử lý mật ong sau thu hoạch hiện đại tối tân. Và cuối cùng là sản phẩm mật ong sau khi xử lý phải vượt qua kết quả kiểm nghiệm hơn 20 thành phần khác nhau có trong mật ong. Nếu doanh nghiệp nào hội tụ đủ ít nhất 3 tiêu chí cơ bản trên thì mới có cơ hội để tiếp cận khách hàng thị trường xuất khẩu. 

Mật ong khi mới khai thác trực tiếp từ trang trại liệu có thực sự an toàn và đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm, cũng như tiêu chí chất lượng của mật ong xuất khẩu? Câu trả lời: Không thực sự an toàn cho sức khỏe của bạn, và 99% là không đạt chuẩn xuất khẩu. Lý do như sau: - Tạp chất lạ trong mật ong rất nhiều nếu không được lọc qua hệ thống lưới inbox 304 chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn sáp ong, phấn hoa độc, ấu trùng ong, xác ong, lá cây, đất cát, bụi bẩn trong quá trình khai thác mật ong.


Nhà máy xuất khẩu mật ong Highlandbee của Công ty Ong Mật Cao Nguyên

Như vậy, hiện nay trên thị trường rao bán nhan nhãn các loại mật ong gắn mác xuất khẩu thì thực chất là ăn theo, mật ong của họ hoàn toàn không đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Để mua đúng mật ong đạt chuẩn xuất khẩu vui lòng truy cập đường link sau: Bảng giá sản phẩm mật ong nguyên chất Highlandbee uy tín hàng đầu Việt Nam .